TikTok cho Android Ứng dụng Video, clip HOT hài hước Tik Tok trên Android

Tải về

Cũng giống như Helo, TikTok cho Androidmạng xã hội cực hot về video, nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc.

TikTok cho Android là mạng xã hội cực hot về video
TikTok cho Android là mạng xã hội cực hot về video

Download ứng dụng hát nhép Tik Tok cho Android

Bất kể là nhảy, múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng, người dùng của TikTok đều được khuyến khích thể hiện trí tưởng tượng, sự sáng tạo và tự do thể hiện cá tính của mình. Được thiết kế cho thế hệ người trẻ yêu thích âm nhạc và sáng tạo, TikTok for Android cho phép bạn tạo ra các video ngắn độc đáo một cách dễ dàng và nhanh chóng, sau đó chia sẻ với bạn bè và giới trẻ trên toàn thế giới.

Nhìn chung, ứng dụng giải trí TikTok Android là một mạng xã hội video không bao giờ lỗi thời dành cho giới trẻ năng động và sáng tạo. Nhà phát triển TikTok luôn mong muốn có thể giúp các bộ óc sáng tạo có thể trở thành một phần của công cuộc cách mạng nội dung của app.

TikTok là mạng xã hội video không bao giờ lỗi thời dành cho giới trẻ năng động và sáng tạo
TikTok là mạng xã hội video không bao giờ lỗi thời dành cho giới trẻ năng động và sáng tạo

Tính năng nổi bật của ứng dụng hát nhép miễn phí Tik Tok cho Android

Nhận diện khuôn mặt

  • Kết hợp tính năng nhận diện khuôn mặt hoàn hảo và chụp ảnh tốc độ cao tương thích với mọi biểu cảm từ dễ thương, lạnh lùng, ngớ ngẩn, ngu ngốc tới lăng mạ.

Xem vô số video được tùy chỉnh riêng cho bạn

  • Nguồn cấp dữ liệu video được cá nhân hóa dựa trên nội dung bạn xem, thích và chia sẻ.
  • TikTok cung cấp cho bạn những video chân thực, thú vị và vui nhộn sẽ giúp bạn có một ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Khám phá video, chỉ cần một lần cuộn

  • Xem tất cả các loại video, từ Hài kịch, Trò chơi, Tự làm, Đồ ăn, Thể thao, Meme và Thú cưng, cho đến Hài lòng một cách kỳ lạ, ASMR và mọi thứ bạn muốn.

Tạm dừng quay nhiều lần trong một video

  • Tạm dừng và tiếp tục video của bạn chỉ bằng một lần chạm và dừng bao lâu thùy thích!

Được giải trí và truyền cảm hứng từ cộng đồng người sáng tạo toàn cầu

  • Hàng triệu người sáng tạo đang trên TikTok đã và đang thể hiện những kỹ năng đáng kinh ngạc và cuộc sống hàng ngày của họ.
  • Hãy để bản thân được truyền cảm hứng bằng các video Tik Tok.

Thêm nhạc hoặc âm thanh yêu thích vào video miễn phí

  • Dễ dàng chỉnh sửa video của bạn với hàng triệu đoạn nhạc và âm thanh miễn phí.
  • Tik Tok đã sắp xếp các danh sách phát nhạc và âm thanh cho bạn với các bản nhạc hấp dẫn nhất ở mọi thể loại, bao gồm Hip Hop, Edm, Pop, Rock, Rap và Country cũng như những âm thanh gốc lan truyền nhất.
Thể hiện bản thân với các hiệu ứng sáng tạo
Thể hiện bản thân với các hiệu ứng sáng tạo

Thể hiện bản thân với các hiệu ứng sáng tạo

  • Mở khóa vô số bộ lọc, hiệu ứng và đối tượng AR để đưa video của bạn lên một tầm cao mới.

Chỉnh sửa video của riêng bạn

  • Các công cụ chỉnh sửa tích hợp của TikTok cho phép bạn dễ dàng cắt, ghép, ghép và sao chép các video clip mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Chất lượng cao

  • Tải dữ liệu tức thì, giao diện mượt mà và không bị lag hình
  • Chất lượng mỗi chi tiết hiển thị đều hoàn hảo
  • Hình ảnh sinh động, đã mắt và cực cuốn hút

Một studio sáng tạo trên mobile

  • “Cuộc hôn nhân” hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo và chụp ảnh
  • Tăng cường chất lượng sản phẩm qua tính năng đồng bộ hóa nhịp điệu, hiệu ứng đặc biệt và công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến
  • Biến điện thoại thành một studio đầy sáng tạo

Thư viện âm nhạc khổng lồ

  • Một biển thư viện âm nhạc liên tục cập nhật ca khúc mới hàng ngày
  • Thúc đẩy tiềm năng sáng tạo của người dùng lên một tầm cao mới và mở khóa thế giới khả năng vô tận

Về cơ bản, Tik Tok cho Android rất dễ sử dụng, dung lượng lại thấp nên không chiếm nhiều tài nguyên hệ thống. Nếu bạn là người yêu âm nhạc, muốn bắt kịp xu hướng video của giới trẻ khắp thế giới thì Tik Tok là lựa chọn đáng để thử.

Tik Tok là một sân chơi thú vị nhưng đầy thử thách với người yêu nhạc
Tik Tok là một sân chơi thú vị nhưng đầy thử thách với người yêu nhạc

Cập nhật TikTok for Android

TikTok for Android 02/2024

Universal rút nhạc trên TikTok

Universal Music Group, công ty đứng sau Swift, U2, Drake, Ariana Grande và Billie Eilish, đã quyết định rút tất cả các bài hát của mình khỏi nền tảng truyền thông xã hội sau tranh chấp hợp đồng. Do đó, TikTok hiện sẽ tắt tiếng nhạc UMG có trong video, yêu cầu người dùng chọn nhạc từ các hãng khác để thay thế nội dung đã bị xóa.

Bài hát AI của TikTok

TikTok vừa giới thiệu một tính năng thử nghiệm có tên AI Song - sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các bài hát gốc dựa trên lời văn bản của người dùng. TikTok cảnh báo rằng lời bài hát do AI tạo ra có thể có lỗi và cùng một lời bài hát có thể được tạo cho nhiều người. Mục tiêu của việc phát hành tính năng thử nghiệm này là thu thập phản hồi của người dùng, cho phép TikTok cải thiện khả năng sáng tác bài hát của AI theo thời gian.

Trải nghiệm video TikTok

TikTok đã nhắc nhở một số người sáng tạo rằng họ sẽ “boost” các video ngang dài hơn một phút trong vòng 72 giờ sau khi đăng. Tính năng này dành cho những người sáng tạo đã sử dụng TikTok ít nhất ba tháng, miễn là video không phải là quảng cáo hoặc từ liên quan đến chính trị.

Trung tâm sáng tạo TikTok

TikTok đã thay đổi công cụ Creative Center, hạn chế quyền truy cập của nhà quảng cáo vào một số dữ liệu nhất định.

TikTok for Android 12/2023

TikTok nâng cấp trải nghiệm ứng dụng cho các thiết bị lớn hơn

Hiện tại, TikTok đã được tối ưu hóa tốt hơn để sử dụng trên máy tính bảng và các thiết bị có thể gập lại. Bản cập nhật mới này cung cấp một bản nâng cấp hoàn chỉnh, đảm bảo trải nghiệm TikTok liền mạch, trực quan và hấp dẫn cho người dùng, bất kể họ chọn thiết bị nào.

Giờ đây, mọi người có thể xem video yêu thích của mình trên màn hình lớn hơn, trải nghiệm nguồn cấp dữ liệu video rõ ràng với thanh điều hướng được sắp xếp hợp lý, đưa trải nghiệm TikTok của mọi người lên một tầm cao mới. Các tính năng chính của bản nâng cấp này bao gồm:

  • Nguồn cấp dữ liệu video mới: Tận hưởng nguồn cấp dữ liệu video tinh tế hơn, giúp hiển thị nội dung với độ rõ nét cao hơn.
  • Thanh điều hướng được sắp xếp hợp lý: Sử dụng TikTok dễ dàng với các thanh điều hướng đẹp mắt ở đầu và cuối màn hình để nhanh chóng truy cập vào các tính năng và tab yêu thích của bạn.
  • Hỗ trợ sử dụng theo chiều ngang hoặc dọc: TikTok giờ đây sẽ hoạt động theo hướng ngang hoặc dọc, tùy theo cách bạn cầm thiết bị.

TikTok for Android 11/2023

TikTok hợp tác với các nền tảng phát nhạc trực tuyến

TikTok ra mắt sự hợp tác với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn như Spotify, Apple Music và Amazon, giờ đây bạn có thể thêm các bài hát từ TikTok thông qua tùy chọn "Add to Music App" mới, trực tiếp vào danh sách phát trên ứng dụng âm nhạc bạn đã chọn.

TikTok công bố "LIVE Fest"

LIVE Fest là một sự kiện toàn cầu diễn ra ở hơn 50 quốc gia và khu vực nhằm ghi nhận và tôn vinh những người sáng tạo hàng đầu. Trong suốt sự kiện, người sáng tạo có cơ hội nhận phần thưởng khi phát sóng trực tiếp, kết nối với những người sáng tạo khác và chia sẻ khả năng sáng tạo của họ với khán giả toàn cầu.

Giới thiệu trải nghiệm tạo hiệu ứng di động mới của TikTok

Hiện đã có mặt trên toàn cầu, trình chỉnh sửa hiệu ứng di động của TikTok cho phép người sáng tạo tạo hiệu ứng cho TikTok trực tiếp trong ứng dụng. Điều này có nghĩa là người sáng tạo không phải tải xuống ứng dụng hoặc công cụ khác để mang lại trải nghiệm sáng tạo TikTok nâng cao, toàn diện.

TikTok for Android 10/2023

TikTok đang thử nghiệm gói đăng ký hàng tháng không có quảng cáo

Có thể nói TikTok là công cụ tạo ra xu hướng. Nhưng giờ đây, TikTok dường như đang bắt kịp xu hướng từ một số nền tảng truyền thông xã hội khác, vì ứng dụng này đã bắt đầu cung cấp cho người dùng tùy chọn đăng ký hàng tháng không có quảng cáo.

Cho đến nay, TikTok chủ yếu dựa vào quảng cáo. Nền tảng này có một số cơ chế chia sẻ doanh thu cho người sáng tạo và cũng có tính năng Live Subscription cho phép người dùng đăng ký trực tiếp với người sáng tạo. Đây là lần đầu tiên ứng dụng nội dung video dạng ngắn / truyền thông xã hội này chấp nhận trả tiền trực tiếp để có trải nghiệm người dùng không có quảng cáo.

Việc ra mắt phiên bản ứng dụng TikTok mới sẽ mang lại cho người dùng tùy chọn đăng ký sử dụng không có quảng cáo. Trải nghiệm TikTok không có quảng cáo này sẽ tiêu tốn của người dùng 4,99 USD mỗi tháng trong giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, TikTok chi biết hiện thử nghiệm chỉ giới hạn ở một thị trường nói tiếng Anh duy nhất bên ngoài Mỹ.

TikTok for Android 7/2023

Các tính năng mới sau đây trên TikTok sẽ giúp bạn mở rộng khả năng sáng tạo của mình, có khả năng kiếm được nhiều phần thưởng hơn và tăng lượng khán giả.

Text Posts

TikTok mang đến một cách mới để bạn chia sẻ nội dung với khán giả và trên For You feed! Đó chính là Text Posts, nơi bạn có thể xuất bản nội dung văn bản trên hình nền đầy màu sắc. Bạn có thể chia sẻ công thức nấu ăn, lời bài hát, thơ ca và hơn thế nữa với tùy chọn sáng tạo mới này.

Cách sử dụng Text Posts:

  • Nhấn vào “+” để tạo bài đăng mới.
  • Chọn tùy chọn “Text” bên cạnh các tùy chọn 3 phút, 60 giây, 15 giây và Ảnh.
  • Nhập văn bản của bạn và sử dụng các tùy chọn phông chữ và định dạng để tùy chỉnh giao diện.

TikTok Branded Mission

TikTok có một công cụ kiếm tiền thú vị dành cho bạn: TikTok Branded Mission! Chương trình quảng cáo này cung cấp phần thưởng cho những người sáng tạo chọn lọc gửi nội dung có thương hiệu. Bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền mặt và tăng lưu lượng truy cập nếu video của bạn được chọn làm quảng cáo. Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho cả những người sáng tạo mới nổi và đã thành danh!

CapCut dành cho doanh nghiệp

CapCut for Business là một ứng dụng chỉnh sửa video, cho phép bạn tạo quảng cáo video đáng kinh ngạc và nội dung có thương hiệu cho TikTok - bất kể kinh nghiệm hoặc chuyên môn chỉnh sửa video của bạn!

Các tính năng trên CapCut for Business:

  • Trình chỉnh sửa video trực quan.
  • Một thư viện chứa đầy các yếu tố phong cách TikTok miễn phí cho mục đích thương mại.
  • Hơn 2000 template kinh doanh làmcó sẵn.
  • Script quảng cáo.
  • Trình tạo quảng cáo.

TikTok for Android 5/2023

Xác minh trong ứng dụng

Huy hiệu TikTok Verification là một trong những tính năng chứng minh tài khoản của bạn là xác thực và cho phép người khác dễ dàng nhận ra bạn là hợp pháp. Tính năng này cho phép bạn yêu cầu huy hiệu Xác minh TikTok trực tiếp trên TikTok.

TikTok TV

Nhà phát triển vừa ra mắt TikTok TV, giúp bạn dễ dàng xem nội dung trên các nguồn cấp dữ liệu For You và Following feed trên màn hình lớn tại nhà. Đưa TikTok lên TV của bạn mang đến cho bạn một cách mới để thưởng thức TikTok.

TikTok Honor Label

Honor Label hiển thị lĩnh vực chuyên môn hoặc nghề nghiệp của bạn trực tiếp trên hồ sơ! Đây là một cách khác để cho biết hồ sơ của bạn là xác thực ngoài huy hiệu xác minh. Nhãn này hiện chỉ dành cho Nghệ sĩ và nhà sáng tạo Effect House.

Effect Creator Rewards

Effect Creator Rewards sẽ cung cấp các khoản thanh toán dựa trên mức độ tương tác của cộng đồng với các hiệu ứng của bạn. Đối với mỗi hiệu ứng được sử dụng trong 500.000 video trong vòng 90 ngày kể từ ngày sản xuất, bạn có thể đủ điều kiện nhận 700 USD. Sau đó, cứ 100.000 video được xuất bản sau đó trong cùng 90 ngày, bạn có thể nhận thêm 140 USD.

Xuất sang TikTok

Giờ đây, bạn có thể đăng trực tiếp các video mà bạn đã chỉnh sửa trên CapCut và Davinci Resolve bằng cách xuất sang TikTok.

4,1 (400) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 437.735
  • Lượt tải: 142.906
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm