TikTok Ứng dụng chế video, làm video hát nhép Tik Tok trên PC

Tải về

3,9 (2.229) TikTok Miễn phí 1.727.719

Tik Tok (còn được gọi là Douyin) là ứng dụng tạo video hát nhép, chế video vui nhộn dành cho giới trẻ. Đây là phiên bản Tik Tok cho máy tính, cho phép cài đặt từ Microsoft Store hoặc thông qua giả lập Android.

TikTok hiện là mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu thế giới
TikTok hiện là mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu thế giới

Ra đời từ 2016 tại Trung Quốc, Tik Tok hoạt động như 1 mạng xã hội video, nơi bạn sáng tạo các video ngắn và chia sẻ nó với cả thế giới. Ứng dụng Tik Tok app cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay clip ngắn và chỉnh sửa bằng nhiều công cụ sáng tạo, thêm hiệu ứng và sẵn sàng chia sẻ trên Facebook, YouTube

Tính năng chính của ứng dụng TikTok cho PC

  • Xem video không giới hạn, được chọn lọc theo sở thích và thói quen của bạn. Sự cá nhân hóa của Tik Tok được xây dựng dựa trên những gì bạn đã xem, like và chia sẻ.
  • Khám phá đủ mọi thể loại video, từ hài kịch cho đến mẹo chơi game, DIY, ẩm thực, thể thao, meme, thú cưng cho đến ASMR…
  • Giải trí và tìm kiếm cảm hứng từ cộng đồng những nhà sáng tạo Tiktok toàn cầu. Hàng triệu nhà sáng tạo sẽ thể hiện kỹ năng và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày, từ đó bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều.
  • Thêm nhạc và âm thanh yêu thích vào video. Dễ dàng chỉnh sửa video với hàng triệu clip nhạc và âm thanh miễn phí, có sẵn trên Tiktok. Sử dụng nhạc thuộc mọi thể loại như Hip Hop, EDM, Pop, Rock, Rap, đồng quê…
  • Thể hiện bản thân với hiệu ứng, bộ lọc, đối tượng AR sáng tạo áp dụng vào video miễn phí.
  • Công cụ chỉnh sửa video tích hợp sẵn giúp bạn dễ dàng cắt ghép và xử lý video ngay trong Tiktok.
TikTok liên tục bổ sung tính năng mới và nâng cấp trải nghiệm người dùng
TikTok liên tục bổ sung tính năng mới và nâng cấp trải nghiệm người dùng

Kho video giải trí đồ sộ

Thế mạnh của Tik Tok chính là những video ngắn nhưng chất lượng, cô đọng và súc tích. Không cần mất quá nhiều thời gian, người xem có thể tiếp nhận thông tin nhanh chóng và trực quan nhất.

Chất lượng video tuyệt vời

Tải video TikTok với 1 cú click mà không cần hỗ trợ bởi công cụ bên thứ 3. Video Tik Tok có chất lượng tốt với nhiều hiệu ứng đẹp, âm thanh sắc nét.

Studio di động

Sự kết hợp hoàn hảo giữa AI và tính năng quay video, đồng bộ giai điệu, hiệu ứng video phong phú… biến thiết bị của bạn thành 1 studio tại gia cực kỳ sáng tạo. Bạn có thể quay video và chỉnh sửa ngay trên thiết bị cá nhân.

Khám phá Tik Tok trên giả lập Android vô cùng tiện lợi, chất lượng
Khám phá Tik Tok trên giả lập Android vô cùng tiện lợi, chất lượng

Thư viện nhạc khổng lồ

Kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn lên tầm cao mới, khám phá thế giới của hàng triệu bản nhạc được update mỗi ngày.

Tạm dừng quay nhiều lần trong một video

Tạm dừng và tiếp tục video của bạn chỉ bằng một lần nhấn - có thể quy nhiều lần nếu bạn cần.

Được giải trí và truyền cảm hứng

Hàng triệu người sáng tạo trên TikTok đã và đang thể hiện những kỹ năng đáng kinh ngạc trong cuộc sống hàng ngày của họ. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng!

Để tạo video hát nhép với Tik Tok PC, bạn chỉ cần chọn 1 bài hát yêu thích và thoải mái nhảy nhót, thể hiện cảm xúc… trước ống kính trong vòng 60 giây. Danh sách nhạc của Tik Tok vô cùng phong phú, gồm rất nhiều bản nhạc Hip-hop, Dance thời thượng. Ngoài phiên bản Tik Tok cho PC, bạn có thể trải nghiệm mạng xã hội video vui nhộn này trên smartphone, tablet.

3,9 (2.229) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.174.484
  • Lượt tải: 1.727.719
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TikTok

Liên quan, thay thế

  • TikTok.com

    🖼️ Mạng xã hội video, âm nhạc, giải trí miễn phí
  • ReelShort

    🖼️ Nền tảng xem video ngắn giống TikTok

Có thể bạn quan tâm