Cách tương tác với video TikTok bằng biểu tượng cảm xúc

Cách thả haha, thả tim trên TikTok
  • 1 Đánh giá

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội chia sẻ video ngắn hàng đầu hiện nay. Người dùng có thể xem liền mạch hàng loạt video liên tục mà không bị gián đoạn, dễ dàng thích một video chỉ bằng cách double-tap và ứng dụng sẽ tiếp tục gợi ý những kiểu video như vậy.

Có thể nói rằng, trải nghiệm xem video ngắn trên TikTok đã tối ưu hóa mọi thứ tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, so với một số nền tảng mạng xã hội khác, chẳng hạn như Facebook, TikTok thiếu đi khả năng tương tác với video bằng biểu tượng cảm xúc.

TikTok chỉ cho phép người dùng thích một video (biểu hiện thông qua việc chạm kép lên màn hình để thả tim), trong khi đó, nhiều người dùng mong muốn có nhiều biểu tượng cảm xúc hơn để bày tỏ chính xác cảm xúc của mình khi xem video đó.

May mắn là giờ đây, TikTok đã cung cấp thêm một cách để người dùng tương tác với video đó là thả biểu tượng cảm xúc. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tương tác với video TikTok bằng cách thả biểu tượng cảm xúc vào phần bình luận cực nhanh chóng, cho phép mọi người thể hiện sự vui vẻ, ngạc nhiên,... khi xem một video.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách thả biểu tượng cảm xúc vào bình luận của video TikTok

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng TikTok > chạm giữ vào biểu tượng bình luận của một video muốn tương tác > chọn 1 biểu tượng cảm xúc > biểu tượng đó sẽ ngay lập tức xuất hiện trong phần bình luận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng TikTok và duyệt qua các video. Khi muốn tương tác bằng biểu tượng cảm xúc với một video cụ thể, hãy nhấn giữ vào biểu tượng bình luận ở phía bên phải màn hình.

Bước 2: Thao tác trên sẽ làm xuất hiện cửa sổ pop-up với 4 biểu tượng cảm xúc. Người dùng cần chọn 1 biểu tượng cảm xúc để thể hiện cảm nghĩ của mình với video đang xem.

Bước 3: Ngay sau khi chọn 1 biểu tượng cảm xúc, biểu tượng đó sẽ xuất hiện trong phần bình luận của video. Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng tương tác trong phần bình luận của video mà không mất thời gian nhập văn bản hay chèn emoji như thông thường.

Cập nhật: 25/12/2023
  • 159 lượt xem
Xem thêm: TikTok