Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android Game nhập vai kiếm hiệp

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 68

Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android là game nhập vai kiếm vũ do Soha Game phát hành sẽ ra mắt vào tháng 12 này. Game Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android với điểm nhấn các hoạt động tương tác cộng đồng và kết nối tình duyên cho dân FA. Tải game Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android để tìm “gấu” đi chơi Giáng Sinh nào.

Trang bị cho nhân vật trong Cổ Kiếm Tình Duyên
Trang bị cho nhân vật trong Cổ Kiếm Tình Duyên

Tính năng đặc sắc của game Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android

  • Tọa kỵ siêu mạnh - Xứng tầm anh hùng
  • Boss ra siêu nhanh - Tăng cấp không phanh
  • Hơn 200 Linh đồng siêu ngầu
  • Trang bị ảo hóa - Bứt phá nội công
  • Kết mối lương duyên - Sinh liền bảo bảo
  • Hơn 200 bộ đồ thời trang độc, lạ, sắc nét đến từng chi tiết
  • Thần kiếm xuất thế - Thiên hạ đại loạn
Sàn đấu Đế vương tướng soái
Sàn đấu Đế vương tướng soái

Dịp cuối năm này có rất nhiều tựa game Việt hóa sẽ ra mắt các game thủ từ các nhà phát hành nổi tiếng như: Gun Love, Ngự Kiếm Vấn Tình, Thánh Linh, Chúa Nhẫn, vv. Chính vì vậy sự cạnh tranh giữa những tựa game mobile cùng thể loại là vô cùng khốc liệt, đặc biệt là game có chủ đề tiên hiệp, kiếm hiệp nhưng chủ đề kiếm vũ cũng không nằm ngoại lệ.

Nhân vật chính nam và nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android
Nhân vật chính nam và nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android

Game kiếm vũ được coi là một trong những chủ đề dễ chịu nhất dành cho các game thủ yêu thích dòng game MMORPG trên di động. Game có cốt truyện sâu sắc nhưng lại khá nhẹ nhàng, không thiên về cày cuốc cũng không nặng nề về các vật phẩm, trang bị. Tuyến nhiệm vụ chính lẫn phụ đều rất đơn giản và thường có kèm auto nên người chơi sẽ không quá khó khăn để hoàn thành.

Kết mối lương duyên cho các game thủ FA
Kết mối lương duyên cho các game thủ FA

Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android sẽ đưa bạn đến với thế giới tiên hiệp vô cùng hỗn loạn, thời điểm này đang xảy ra cuộc chiến trên Tam giới giữa Tiên - Quỷ - Người. Game Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android không chia thành các phe phái mà bạn chỉ cần lựa chọn nhân vật nam hoặc nữ.

Nhân vật nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên
Nhân vật nữ trong Cổ Kiếm Tình Duyên

Mỗi nhân vật sẽ mang những bộ kỹ năng riêng và sẽ hỗ trợ nhau trong một số trường hợp. Các nhân vật trong game đều có 8 trang bị cơ bản để sử dụng, các trang bị có thể nhận được thông qua các hình thức: đánh quái, hoàn thành nhiệm vụ, tham gia hoạt động, mua tại sự kiện hoặc săn boss.

Giao diện chiến đấu trong game Cổ Kiếm Tình Duyên
Giao diện chiến đấu trong game Cổ Kiếm Tình Duyên

Chuỗi thời gian chính của game thủ trong Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android chính sẽ sử dụng để tập trung phát triển nhân vật thông qua chiến đấu và các trang bị phù trợ chia thành các phẩm chất khác nhau dựa trên màu sắc: trắng, lục, lam, tím, vàng, đỏ. 4 loại trang bị: Liên, Giới, Phù, Trạc sẽ nhận thông qua săn Boss hoặc tầm bảo.

Nhân vật nam trong game kiếm hiệp Cổ Kiếm Tình Duyên
Nhân vật nam trong game kiếm hiệp Cổ Kiếm Tình Duyên

Ngoài ra chúng ta cũng sẽ tham gia các hoạt động PK của dòng game MMORPG kinh điển. Hiện tại game Cổ Kiếm Tình Duyên có 5 tính năng liên server đã rất quen thuộc: Đế Vương Tướng Soái, Mật Thất Tu Luyện, Chiến Trường Tiên Ma, Đấu Đỉnh Cao, Tranh Đoạt Hoàng Thành.

Kết bái phu thê - Cổ Kiếm Tình Duyên
Kết bái phu thê - Cổ Kiếm Tình Duyên

Dĩ nhiên bên cạnh các hoạt động chiến đấu thì Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android là một tựa game đậm chất ngôn tình với hệ thống kết hôn rất sâu sắc. Game cũng chia thành các loại kết hôn khác nhau là: Vĩnh Kết Đồng Tâm, Kim Ngọc Lương Duyên và Thần Tiên Quyến Lữ. Phẩm chất của mỗi loại khác nhau và mở ra nhiều hoạt động phu thê hấp dẫn. Chắc chắn trong thời gian tới đây khi chính thức ra mắt Cổ Kiếm Tình Duyên cho Android còn mang đến rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị dành cho các game thủ.

Chiến đấu liên server trong Cổ Kiếm Tình Duyên
Chiến đấu liên server trong Cổ Kiếm Tình Duyên
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế