Gun Love cho Android Game bắn súng hẹn hò siêu hấp dẫn

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 497 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Gun Love cho Android là game bắn súng tọa độ siêu hot sẽ ra mắt vào tháng 12 đây được phát hành bởi Soha Game. Game Gun Love cho Android có lối chơi khá quen thuộc với những ai đã chơi game Angry Bird. Tuy nhiên Gun Love cho Android sẽ là trải nghiệm thú vị với sự kết hợp của hẹn hò và bắn súng kéo thả.

Giao diện bắn súng trong Gun Love cho Android
Giao diện bắn súng trong Gun Love cho Android

Tính năng đặc sắc của game Gun Love cho Android

  • Kéo Lực Thả Tay - Thính Bay Có Gấu
  • Điều Ước Trong Tay - Có Ngay Súng Xịn
  • 12 Cung Hoàng Đạo - Bộ Nào Cũng Có
  • Đấu Trường Đa Dạng - Phang Boss Cực Kool
  • Khám Phá Xứ Sở Thần Tiên Cùng Aladdin Và Cây Súng Thần
Nhiệm vụ hàng ngày trong Gun Love
Nhiệm vụ hàng ngày trong Gun Love

Game Gun Love cho Android mang một chút dáng dấp của Angry Bird, một chút của tựa game bắn súng tọa độ kinh điển Gun Bound lên di động tạo nên sự khác biệt độc đáo chưa từng thấy trước đây. Các game thủ Gun Bound. Tuy nhiên gameplay của Gun Love cho Android sẽ không hề có góc và có thanh lực để căn nên khi bắn các game thủ sẽ phụ thuộc tất cả vào kinh nghiệm cũng như cảm giác của người chơi.

Bắn súng tọa độ miễn phí cho di động
Bắn súng tọa độ miễn phí cho di động

Chính vì vậy để chơi tốt, trăm phát trăm trúng thì các game thủ phải thường xuyên luyện tập để tìm ra quy luật riêng dành cho mình. Những điều trên tưởng chừng như đơn giản nhưng khi bước vào màn bắn thực sự bạn sẽ ngỡ ngàng vì mức độ khó của Gun Love cho Android.

Game bắn súng tọa độ Gun Love cho Android
Game bắn súng tọa độ Gun Love cho Android

Game Gun Love cho Android sẽ có mức độ khó tăng dần, ở những màn chơi đầu tiên sẽ không có quá nhiều thử thách để các game thủ tập làm quen với góc bắn, tuy nhiên càng lên cao bạn sẽ gặp trở ngại với những yếu tố ngoại cảnh như gió, khiến cho góc bắn lệch so với mục tiêu gây khó khăn cực lớn.

Danh sách kỹ năng nhân vật trong Gun Love cho Android
Danh sách kỹ năng nhân vật trong Gun Love cho Android

Đó chưa phải là tất cả, game Gun Love cho Android còn thử thách người chơi khi tham gia các phụ bản với các Boss vô cùng trâu, nên lực bắn tạo ra từ các game thủ phải đủ mạnh và nhiều phát bắn mới có thể tiêu diệt được chúng. Tuy nhiên bạn sẽ có cảm giác “cực đã” khi hạ gục mục tiêu.

Danh hiệu người chơi trên Gun Love cho Android
Danh hiệu người chơi trên Gun Love cho Android

Gun Love cho Android mang đến ba chế độ chính bao gồm: chế độ cốt truyện, phó bản tổ đội và khiêu chiến bản đồ kho báu. Người chơi có thể chơi một mình cũng có thể tương tác với người chơi khác, tăng yếu tố gắn kết cộng đồng. Các hoạt động đấu trường, guild, leo tháp, vv và hệ thống phát triển nhân vật chuyên sâu để người chơi thể hiện được rõ tính cách của mình.

Thay đổi trang bị
Thay đổi trang bị

Bên cạnh gameplay đầy thử thách thì Gun Love cho Android cũng còn gây ấn tượng mạnh với hệ thống trang phục đa dạng, hấp dẫn. Các bạn nữ sẽ thoải mái hóa trang với những bộ đồ siêu cute, biến hình thành những nhân vật cổ tích như công chúa Jasmine, nữ thần rừng, phù thủy hắc ám, Alice ở xứ sở thần tiên, vv.

Tính năng kết hôn đậm chất ngôn tình
Tính năng kết hôn đậm chất ngôn tình

Điểm nhấn đặc sắc nhất của Gun Love cho Android chính là tính năng hẹn hò, các game thủ có thể làm quen - kết bạn đưa nhau đến lễ đường tổ chức hôn lễ và tiến đến một mối quan hệ đời thực dành cho dân FA. Tải game Gun Love cho Android để bắt đầu đến với đấu trường game bắn súng hẹn hò đầy hấp dẫn này.

Lễ đường thành hôn trong Gun Love cho Android
Lễ đường thành hôn trong Gun Love cho Android
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 844
  • Lượt tải: 497
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gun Love

Liên quan, thay thế