Ngự Kiếm Vấn Tình cho Android Game nhập vai tiên hiệp miễn phí

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí 140

Ngự Kiếm cho Android là game nhập vai tiên hiệp được VTC phát hành chính thức tại Việt Nam vừa được đưa lên kho ứng dụng Google Play. Game Ngự Kiếm cho Android sẽ đưa bạn đến với những câu chuyện tình yêu lãng mạn xen lẫn khoảnh khắc tranh đấu PK đầy gây cấn. Tải game Ngự Kiếm cho Android để bước vào thế giới của những cuộc chiến kiếm hiệp tình duyên xen lẫn đầy thú vị.

Tính năng đặc sắc của Ngự Kiếm cho Android

  • Đồ họa 3D sắc nét: Hiệu ứng hình ảnh của tựa game tuyệt đẹp từ quang cảnh cho đến chuyển động nhân vật vô cùng mượt mà kể cả khi vừa di chuyển vừa ra đòn.
  • Chức năng tự động khóa màn hình không ngốn pin và không gây nóng máy.
  • Kết hôn - Sinh con: người chơi sẽ phải điểm chỉ vân tay vào giấy kết hôn giống ngoài đời thực. Sau khi kết hôn các cặp đôi sẽ được kích hoạt Vòng sáng trái tim khi đứng cạnh nhau, sức mạnh và tính sát thương sẽ tăng cao. Cùng rất nhiều hoạt động dành cho tân nương, tân lang.
  • Tắm ôn tuyền: Thỏa sức tắm tiên ngâm thơ vừa đối tửu cùng tri kỷ để thêm về lượng EXP.
  • Giao dịch trực tiếp: Người chơi có thể giao dịch trực tiếp các món vật phẩm, trang bị săn được với nhau mà không phải thông qua trung gian.
  • Ảo hóa thời trang bộ: Bộ thời trang với 5 món - trang phục, vũ khí, tọa kỵ, vũ dực và đồng hành.
  • Set Trang bị: Thu thập đủ 8 món trang bị sẽ kích hoạt Full set trang bị từ các cấp độ: Lục, Lam, Tím, Cam, Đỏ, vv giúp tăng thuộc tính và lực chiến cho nhân vật.
  • Truy tung: Là tính năng rất được lòng những kẻ “khát máu”, chỉ gần nhập tên nhân vật mà các vị đại hiệp muốn PK solo là có thể phi thăng tới ngay vị trí kẻ ấy trong vòng 1 nốt nhạc.
  • Săn Kỳ ngộ: Ngoài những giờ săn Boss PK nghẹt thở chúng ta sẽ tham gia bắt kỳ ngộ ngoài map để gia tăng lực chiến cho nhân vật.

Thời gian gần đầy xu hướng Việt hóa dòng game nhập vai kiếm hiệp - tiên hiệp hay các game có cốt truyện Tam Quốc, Kim Dung là vô cùng mạnh mẽ. Những nhà phát hành game lớn như VTC, Soha Game, Funtap, VNG, vv đang trong một cuộc đua rất khốc liệt với mong muốn có được một chỗ đứng ở thị trường này. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thực sự tìm được 1 cái tên nổi bật thu hướng được đông đảo game thủ tham gia.

Game Ngự Kiếm cho Android là một đề xuất không tồi dành cho bạn, bên cạnh đồ họa 3D tuyệt vời, các hiệu ứng giao chiến bắt mắt thì Ngự Kiếm cho Android đã mang tất cả những tinh hoa của dòng game MMORPG mà các game thủ yêu thích. Điều đó đã giúp các game thủ nhanh chóng làm quen với cách chơi của Ngự Kiếm cho Android.

Các hoạt động cơ bản của một tựa game nhập vai cổ điển sẽ đều xuất hiện trong Ngự Kiếm cho Android, giờ săn Boss PK, vv. Bên cạnh đó người chơi có thể giải trí bằng việc đi bắt kỳ ngộ bên ngoài map để nâng cao lực chiến cho nhân vật để giảm bớt sự nhàm chán, lặp lại của các trận đấu liên server đầy máu lửa.

Trang bị trong Ngự Kiếm cho Android rất đa dạng nên bạn sẽ thỏa sức kết hợp theo cách riêng của mình để gia tăng thuộc tính cũng như lực chiến cho nhân vật. Ngoài ra chúng ta cũng có thể giao lưu buôn bán trang bị với các game thủ khác một cách trực tiếp thay vì phải giao dịch qua các chợ trung gian như các game khác thường làm.

Tính năng kết bạn - kết hôn sẽ được làm chân thực hơn, 2 đối tượng trong game muốn tiến đến hôn nhân sẽ phải ký vào một tờ giấy đăng ký kết hôn và điểm chỉ. Sau đó rất nhiều tính năng mới hấp dẫn sẽ xuất hiện cho các cặp đôi cùng nhau thực hiện, mức sát thương họ tạo ra trong các trận chiến sẽ tăng lên đáng kể khi chiến đấu ở đấu trường Vòng sáng trái tim.

Game Ngự Kiếm cho Android sẽ tự động khóa màn hình khi thời gian chờ quá lâu giúp tiết kiệm pin cho thiết bị. Game Ngự Kiếm cho Android thực sự là tựa game rất đáng để thử nghiệm nếu bạn yêu thích dòng game MMORPG. Tải game Ngự Kiếm cho Android để sẵn sàng cuộc chiến của những mối lương duyên truyền kiếp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 304
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ngự Kiếm

Liên quan, thay thế