Craft Build Block cho Android 2.4.21.33 Game xây dựng và chế tạo khối vuông giống Minecraft

Tải về

4 (2) Mucha Go Miễn phí 731 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Craft Build Block là một trò chơi xây dựng và chế tạo phong cách khối vuông giống như ở game Minecraft. Trong sân chơi này, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Đồng hành cùng những con cún dễ thương trong game Craft Build Block
Đồng hành cùng những con cún dễ thương trong game Craft Build Block

Game Craft Build Block sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn tự do, được thỏa sức sáng tạo trong thế giới vô tận do chính mình tạo ra. Tạo các công cụ khác nhau, khối, vũ khí và công trình. Xây dựng một ngôi nhà đơn giản hoặc thành phố mơ ước, lâu đài… bạn có thể làm ra tất cả chúng bằng chính đôi tay của mình.

Không chỉ có vậy, người chơi Craft Build Block còn có cơ hội khám phá những địa điểm mới, hoặc xây dựng mỏ của riêng mình. Khám phá những ngọn núi lớn và tận hưởng thật nhiều niềm vui.

Xây dựng thế giới hình khối tuyệt đẹp của riêng mình
Xây dựng thế giới hình khối tuyệt đẹp của riêng mình

Tải game Craft Build Block cho Android

Về cơ bản, game Craft Build Block có gameplay tương tự như chế độ sáng tạo ở Minecraft, cung cấp cho bạn tài nguyên không giới hạn và có thể xây dựng bao nhiêu tùy thích. Hãy bắt tay vào việc xây dựng nên một thế giới ảo theo ý thích bằng cách xếp chồng từng khối lên nhau. Xây dựng các tòa nhà lớn có cấu trúc khác nhau.

Chế độ nhiều người chơi hấp dẫn
Chế độ nhiều người chơi hấp dẫn

Nhìn chung game Craft Build Block có phong cách trực quan dựa trên các hình khối vuông thành sắc cạnh, kết cấu đẹp nhưng độ phân giải thấp. Một số công cụ thậm chí còn trông đẹp hơn những công cụ trong Minecraft. Đây có thể được coi là bản sao tuyệt vời cho chế độ sáng tạo của Minecraft và cung cấp gần như tất cả các tính năng giống như ở trò chơi gốc. Bạn sẽ được tải game về máy hoàn toàn miễn phí và thưởng thức dễ dàng, thoải mái trên Android của mình.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.21.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.509
  • Lượt tải: 731
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Craft Build Block

Liên quan, thay thế