Danh sách các game Warhammer 40000 đỉnh cao

  • 1 Đánh giá

Warhammer 40000 là loạt trò chơi chiến tranh thu nhỏ phổ biến nhất trên thế giới với bối cảnh khoa học viễn tưởng kiểu gothic độc đáo.

Các tựa game trong Warhammer 40K tuyệt đẹp và chất lượng, hoành tráng và gai góc ở mức độ ngang nhau. Trong trò chơi, một nền văn minh nhân loại giáo điều đang bị bao vây từ mọi phía, chống lại quân đội của người ngoài hành tinh thù địch và các thế lực siêu nhiên đáng sợ.

Nhiều người hâm mộ Warhammer đã quen thuộc với khối lượng đồ sộ của 40K, nhưng các trò chơi mới vẫn được ra mắt. Với việc Warhammer 40K: Boltgun được phát hành và gây bão cộng đồng game thủ yêu thích FPS, hãy cùng nhìn lại những trò chơi Warhammer 40K hay nhất trong những năm qua.

Warhammer 40000: Boltgun

Warhammer 40000: Boltgun là game bắn súng góc nhìn thứ nhất một người chơi, trong đó game thủ điều khiển một Space Marine chiến đấu chống lại Chaos Space Marines và yêu tinh Chaos. Lối chơi và phong cách nghệ thuật của nó bị ảnh hưởng rõ rệt bởi các game bắn súng góc nhìn thứ nhất từ những năm 1990 như Doom.

Trò chơi được coi là game bắn súng boomer và nhà phát triển đã nhấn mạnh việc đưa vào các tính năng hiện đại như việc sử dụng AI để thiết lập hành vi kẻ thù. Trò chơi mang đến một trải nghiệm game run-and-gun với phong cách cổ điển, kết hợp âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế vũ khí hoàn hảo, khiến cộng đồng game thủ đam mê FPS thích thú.

Warhammer 40000: Mechanicus

Warhammer 40000: Mechanicus là một trò chơi điện tử theo lượt, tập trung vào một phe rất cụ thể của người Imperium. Lần này, tất cả là về Adeptus Mechanicus, một nhóm các linh mục chiến binh được tăng cường điều khiển học.

Đây cũng là một trong số ít các tựa game Warhammer 40K theo lượt gắn bó chặt chẽ hơn với nguồn cảm hứng XCOM rõ ràng, vì vậy đây có thể là một đề xuất dễ dàng hơn cho những người chơi đang tìm kiếm cách cụ thể đó để tham gia các cuộc chiến đầy chiến thuật. Ngoài ra tựa game còn có lối chơi chắc chắn, khả năng tùy biến linh hoạt và xây dựng thế giới đáng chú ý là những điểm nổi bật.

Warhammer 40000: Chaos Gate - Daemonhunters

Warhammer 40K: Chaos Gate - Daemonhunters được phát hành vào năm 2022, nhưng đã trở thành trò chơi được người hâm mộ yêu thích nhờ tập trung mạnh vào Grey Knights, một chương của Space Marines bao gồm các nhà ngoại cảm với mục đích chiến đấu và tiêu diệt các thế lực yêu tinh của Chaos.

Daemonhunters là game chiến lược theo lượt, một người chơi, thực hiện được nhiều việc hơn là chỉ sao chép XCOM với Space Marines. Nó đưa người chơi vào cuộc chiến không khoan nhượng với thiết kế làm thỏa mãn cả phần nghe và nhìn của người chơi.

Warhammer 40000: Space Marine

Dù thời gian trôi qua thì Warhammer 40000: Space Marine vẫn luôn có nhiều người hâm mộ. Điều này là có lý do chính đáng vì nó thể hiện hoàn hảo sự tàn bạo của thủy quân lục chiến không gian một cách chi tiết và cá nhân thông qua góc nhìn của người thứ ba, cùng cận chiến và chiến đấu tầm xa hoành tráng. Một số kẻ thù lớn nhất của Imperium được giới thiệu rất nhiều trong phần này và cốt truyện rất dễ theo dõi, vì vậy đây cũng là một điểm khởi đầu thú vị cho những người mới.

Warhammer 40000: Dawn of War

Người hâm mộ Warhammer 40000 và những ai yêu thích game chiến lược thời gian thực chắc chắn sẽ đồng ý rằng Dawn of War là một trong những game PC hay nhất của thể loại này. Nó điều chỉnh hoàn hảo nhiều trò chơi thu nhỏ và các sắc thái vũ trụ thành một trò chơi cổ điển nhưng vẫn hiện đại, đóng đinh cả khía cạnh xây dựng căn cứ và cuộc chiến không ngừng trong các tình huống gay cấn.

Warhammer 40000: Dawn of War có các chiến dịch câu chuyện ngoạn mục, một danh sách đơn vị vững chắc cho tất cả các phe phái và tùy chọn tùy chỉnh màu sắc của quân đội cộng với tính thẩm mỹ cơ bản. Vì đây là một trò chơi thành công lớn về mặt thương mại, nên nó đã nhận được 3 gói mở rộng để người chơi tiếp tục hành trình của mình.

Cập nhật: 15/08/2023
  • 261 lượt xem