Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters Pre-Purchase Game nhập vai chiến thuật quy mô hoành tráng

Tải về

5 (1) Frontier Foundry Tính phí 32 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters là phần mới của series game nhập vai chiến thuật theo lượt Warhammer 40,000. Trong game, bạn có nhiệm vụ diệt tận gốc và tiêu diệt một căn bệnh dịch hạch trải dài khắp thiên hà trong một chiến dịch hoành tráng.

Chỉ huy đội Grey Knights của riêng bạn trong Chaos Gate - Daemonhunters
Chỉ huy đội Grey Knights của riêng bạn trong Chaos Gate - Daemonhunters

Tính năng chính của game Chaos Gate - Daemonhunters

Định hình vận mệnh của vũ trụ

Nâng cấp cơ sở hoạt động của bạn, xây dựng cơ sở mới, tiến hành nghiên cứu những bí ẩn khó hiểu và tham gia vào các nhiệm vụ chiến đấu trên thế giới để loại bỏ sự lây lan của dịch bệnh Bloom. Các lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến sự sống còn của những hành tinh.

Dẫn dắt lực lượng chiến đấu

Chỉ huy đội Grey Knights của riêng bạn, học một loạt các kỹ năng đa dạng và khả năng tâm linh, mở khóa thiết bị mạnh mẽ và chuyên biệt hóa các chiến binh của bạn thành bốn class tiêu chuẩn. Mỗi chiến binh có thể được tùy chỉnh về giọng nói, áo giáp và khuôn mặt.

Tham gia các nhiệm vụ chiến đấu trên thế giới để loại bỏ sự lây lan của dịch bệnh
Tham gia các nhiệm vụ chiến đấu trên thế giới để loại bỏ sự lây lan của dịch bệnh

Hệ thống nhắm mục tiêu chính xác

Grey Knights là một đội quân ưu tú của Lực lượng Thủy quân lục chiến và không phạm sai lầm hoặc bắn trượt nào. Hệ thống Precision Targeting của game giúp bạn kiểm soát các quyết định chiến thuật của mình, cho phép bạn tự tin hoạch định chiến lược để hạ gục và tiêu diệt kẻ thù trong trận cận chiến tàn khốc.

Thu thập tay sai

Khi dịch bệnh Bloom lây lan ra toàn thế giới, các môi trường sẽ phát triển và tạo ra nhiều tay sai sở hữu khả năng đặc biệt, mang lại cho họ những đòn tấn công và khả năng mới. Hãy điều chỉnh các chiến lược đã thử nghiệm của bạn để chỉ huy các minion hỗ trợ anh hùng của bạn trong các trận chiến.

Tham gia các trận chiến kịch tính và khốc liệt cùng đội quân của bạn
Tham gia các trận chiến kịch tính và khốc liệt cùng đội quân của bạn

Trong khi đợi Warhammer 40,000: Chaos Gate - Daemonhunters chính thức ra mắt, bạn có thể thử sức với các phần trước như: Warhammer 40,000: Battle Sister, Warhammer 40,000: Darktide, Warhammer 40,000: Inquisitor - Martyr, Warhammer 40,000: Battlesector,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế