Digimon Survive Bom tấn nhập vai trong thế giới quái vật

Tải về

3,8 (4) BANDAI NAMCO Games Tính phí 142 Ngày: Yêu cầu: Windows

Digimon Survivegame nhập vai chiến thuật kết hợp visual novel lấy cảm hứng từ Pokemon, lấy bối cảnh thế giới bí ẩn đầy quái vật nguy hiểm và những trận chiến chết người nhằm kiểm tra khả năng sinh tồn của bạn.

Digimon Survive là game nhập vai chiến thuật trong thế giới Digimon
Digimon Survive là game nhập vai chiến thuật trong thế giới Digimon

Digimon Survive cho PC là một câu chuyện về sự sống trong một thế giới mới lạ. Nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt Anime Digimon, trò chơi này sẽ giới thiệu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lấy bối cảnh một thế giới bí ẩn với các nhân vật được thiết kế bởi Uichi Ukumo và âm nhạc từ nhạc sĩ Tomoki Miyoshi nổi tiếng.

Digimon Survive có thể coi là một cuốn visual novel kết hợp RPG và chiến thuật, lấy bối cảnh thế giới bí ẩn đầy quái vật nguy hiểm và những trận chiến chết người sẽ kiểm tra khả năng sinh tồn của bạn. Trong game, bạn sẽ tham gia cùng Takuma và bạn bè khi họ chiến đấu trên đường trở về nhà trong một thế giới bí ẩn chứa đầu quái vật nguy hiểm. Hãy tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong trò chơi chiến đấu theo lượt lấy cảm hứng từ Pokemon này nhé!

Game sẽ giới thiệu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lấy bối cảnh một thế giới bí ẩn
Game sẽ giới thiệu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lấy bối cảnh một thế giới bí ẩn

Cốt truyện của game Digimon Survive

Takuma Momozuka, Minoru Hinata, Aoi Shibuya, Saki Kimishima, Ryo Tominaga, Shuuji Kayama, Kaito Shinonome, Miu Shinonome, và những người khác đang tham gia trại sinh hoạt ngoại khóa nghiên cứu lịch sử trong kỳ nghỉ xuân. Vào ngày thứ hai, Takuma, Minoru và Aoi đến thăm một ngôi đền nổi tiếng ở địa phương để tìm hiểu truyền thuyết về "Thần thú" (Kemonogami), nơi sẽ diễn ra lễ hội kỷ niệm.

Trong khi khám phá, họ bắt gặp Koromon, sau đó nghe thấy tiếng la hét. Koromon và cả nhóm chạy đến nơi phát ra tiếng động và phát hiện các bạn cùng lớp của mình đang bị tấn công bởi các Digimon khác. Koromon đi đến chỗ Agumon và khiến Digimon sợ hãi. Tại thời điểm này, Takuma và những người khác phát hiện ra họ đang ở một thế giới khác.

Các nhân vật tuyệt đẹp được thiết kế bởi Uichi Ukumo
Các nhân vật tuyệt đẹp được thiết kế bởi Uichi Ukumo

Download Digimon Survive

Digimon Survive bắt đầu với câu chuyện về một nhóm thiếu niên hoàn toàn mới, do Takuma Momozuka dẫn đầu, bị lạc trong một chuyến cắm trại ở trường học và bị đưa đến một thế giới mới đầy quái vật và nguy hiểm.

Các trận chiến trong Digimon Survive được thực hiện ở chế độ 2D
Các trận chiến trong Digimon Survive được thực hiện ở chế độ 2D

Trong khi chiến đấu để tìm cách trở về nhà trong một thế giới hoạt hình với những quyết định khó khăn và những trận chiến chết người, lựa chọn của người chơi trong suốt quá trình này sẽ ảnh hưởng đến sự tiến hóa của các quái vật của họ và kết thúc cuối cùng. Các trận chiến trong game Digimon Survive được thực hiện ở chế độ 2D, theo phong cách SRPG cổ điển hơn.

Lựa chọn của bạn trong quá trình chơi sẽ ảnh hưởng đến sự tiến hóa của quái vật
Lựa chọn của bạn trong quá trình chơi sẽ ảnh hưởng đến sự tiến hóa của quái vật

Tính năng chính của game Digimon Survive

Trải nghiệm tiểu thuyết trực quan phong phú

Khám phá một câu chuyện đen tối về tình bạn và sự sống còn chứa đầy kịch tính thú vị, dàn nhân vật độc đáo và những lựa chọn có khả năng thay đổi diễn biến câu chuyện.

Khám phá một thế giới bí ẩn

Khám phá các khu vực thế giới khác chứa đầy những bí mật ẩn giấu trong Digimon Survive
và thu thập nhiều Digimon về đội của bạn.

Sức mạnh là của bạn

Những lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi: cách bạn gắn bó với các NPC khác, sự tiến hóa của Digimon và kết quả của cuộc phiêu lưu của bạn.

Lối chơi ly kỳ kết hợp chiến lược

Thuyết phục đối thủ gia nhập đội của bạn và phát triển các Digimon để chiến đấu cùng bạn trong các trận chiến theo lượt gay cấn.

Thưởng thức các trận chiến RPG chiến thuật với hơn 100 Digimon
Thưởng thức các trận chiến RPG chiến thuật với hơn 100 Digimon

Nếu yêu thích các trò chơi về quái thú Digimon, bạn có thể trải nghiệm các tựa game đặc sắc như: Digimon Story Cyber Sleuth: Complete Edition, Digimon Story: Lost Evolution, Digimon Monster: Classic Childhood Game, Digital Monster Go: Evolution, Digimon Masters Online,…

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 625
  • Lượt tải: 142
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Digimon Survive

Liên quan, thay thế