Digital Monster Go: Evolution Game Digi đại chiến siêu hấp dẫn

Tải về

5 (3) DREAMFII HK Miễn phí 327 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Digital Monster Go: Evolution là tựa game nhập vai hành động “ăn theo” series phim hoạt hình Digimon - Digi đại chiến. Cùng săn quái, tiến hóa và chiến đấu theo cách mà bạn vẫn thường làm trong Pokemon GO và nhiều trò chơi huấn luyện quái thú khác.

Game huấn luyện quái thú đặc sắc - Digital Monster Go: Evolution
Game huấn luyện quái thú đặc sắc - Digital Monster Go: Evolution

Game Digital Monster Go: Evolution hiện hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung với server phủ khắp toàn cầu. Hơn 200 quái thú Digimon sẽ lộ diện, đồng hành cùng bạn trong chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới. Chạm vào những quả trứng kỹ thuật số, ấp trứng và chờ đợi ngày bạn được sở hữu Elecmon mới. Toàn bộ quái thú Digimon trong trò chơi này đều có lộ trình tiến hóa hoàn chỉnh và hình dạng mang tính đột phá. Giọng lồng tiếng chuyên nghiệp sẽ tạo nên thế giới quái thú sống động nhất từ trước đến nay.

Gameplay kiểu nhập vai hành động nhịp độ nhanh
Gameplay kiểu nhập vai hành động nhịp độ nhanh

Tính năng nổi bật của Digital Monster Go: Evolution

  • 8 nhân vật chính và 200 quái thú Digimon trong toàn bộ trò chơi. Tạo hình bắt mắt, chuyển động mượt mà, trận chiến cuwonfgd dộ cao sẽ khiến bạn… sôi máu.
  • Sử dụng chiến thuật hợp lý trong các trận đối kháng để đánh bại đối thủ.
  • Phiêu lưu khám phá hòn đảo, nơi diễn ra cuộc cạnh tranh giữa các đội huấn luyện thú.
  • Nâng cấp để quái thú ngày càng mạnh hơn.
  • Kết hợp nhiều loại quái thú với nhau để tạo nên hiệu ứng độc đáo, tạo nên đấu trường vui nhộn, đầy bất ngờ.
  • 8 nhân vật chính sẽ có số phận riêng. Bám sát theo diễn biến cốt truyện, chúng ta sẽ kiếm thêm được quái thú mới, đánh bại nhiều kẻ thù hơn và biến hình để tạo quái thú siêu mạnh.

Đăng nhập Digital Monster Go: Evolution PC để sở hữu Angemon hoàn hảo. Hoàn thành nhiệm vụ của người chơi mới, nâng cấp sức mạnh, rất nhiều Digimon độc đang chờ bạn chiêu mộ!

Dàn nhân vật và quái thú từ series Digimon
Dàn nhân vật và quái thú từ series Digimon

Tính năng game Digital Monster Go: Evolution

Game mô phỏng series anime Digimon

Đắm chìm trong thế giới Digimon 3D chân thực, nhạc nền từ anime gốc, chuyển động mượt mà và hội tụ đầy đủ đội quân Digimon quen thuộc. Để sinh tồn trong thế quái thú, người chơi cần trải nghiệm các kiểu tiến hóa khác nhau, thay đổi diện mạo nhân vật và ngày càng mạnh hơn.

Game đơn giản dễ chơi

Trải nghiệm game không giới hạn. Mỗi đội sẽ bao gồm 1 nhân vật chính và 4 Digimon. Thoải mái chọn thủ lĩnh và quái thú đi kèm, kết hợp theo cách mà bạn muốn.

Quăng mình vào những màn đấu quái thú kịch tính
Quăng mình vào những màn đấu quái thú kịch tính

Tiến hóa đa dạng

Lộ trình tiến hóa hoàn hảo: Koromon - Agumon - Greymon - Metal Greymon - War Greymon. Ngoài ra còn có nhiều biến thể và Digimon bóng tối đồng hành cùng bạn.

Hệ thống chiến đấu sôi động

Sử dụng kỹ năng của nhân vật chính và thuộc tính của Digimon để tạo combo kỹ năng độc nhất. Trong trận chiến, sử dụng Evolution Card để tạo hiệu ứng siêu mạnh.

Nâng cấp và tiến hóa các nhân vật trong Digi đại chiến
Nâng cấp và tiến hóa các nhân vật trong Digi đại chiến

Gameplay đặc sắc

Bên cạnh việc dẫn dắt Digimon hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cũng sẽ bước vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú, giải trí với màn nhảy Parkour và câu cá… Những yếu tố này sẽ tạo nên cuộc chơi lý thú, không hề nhàm chán. Phiêu lưu khám phá hòn đảo, thu thập tài nguyên, hạ gục quái… Đừng quên săn tìm kho báu để giàu có hơn trong Digital Monster Go: Evolution.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.292
  • Lượt tải: 327
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm