Call of Dragons cho Android 1.0.17.25 Game chiến lược chiến đấu cùng rồng

Tải về

5 (1) FARLIGHT Miễn phí 1.686

Call of Dragons là kiệt tác thứ 2 từ nhà phát triển game Rise of Kingdoms. Trong sân chơi này, bạn sẽ làm chủ những chú rồng và chỉ huy chúng để thống trị thế giới Tamaris.

Triệu hồi những quái thú khổng lồ trong game Call of Dragons
Triệu hồi những quái thú khổng lồ trong game Call of Dragons

Download Call of Dragons

Call of Dragons là một trò chơi chiến lược nhập vai giả tưởng nhiều người chơi với cốt truyện hấp dẫn diễn ra tại một vùng đất sôi động, đầy rẫy các cuộc đua thần thoại hấp dẫn. Bạn sẽ được khám phá các địa hình 3D tuyệt đẹp, xây dựng thành phố của bạn, đánh chiếm lãnh thổ và đánh tan các cuộc tấn công của kẻ thù trong một trải nghiệm nhiều người chơi có 1-0-2.

Chiến đấu vì tự do
Chiến đấu vì tự do

Bóng tối nguy hiểm nhấn chìm vùng đất Tamaris huyền diệu. Phát triển thành phố của bạn, đào tạo lực lượng và lãnh đạo một trong những phe phái lớn của vùng đất (gồm Con người, Yêu tinh và Orc) để xây dựng trật tự mới của mình. Hoặc bạn có thể sử dụng các đồ tạo tác phép thuật, huấn luyện các Behemoths khi sánh vai với các đồng minh. Số phận của thế giới rộng lớn này phụ thuộc vào sức mạnh ý chí của bạn!

Các đơn vị có thể tự phục hồi
Các đơn vị có thể tự phục hồi

Tính năng nổi bật của game Call of Dragons cho Android

Huấn luyện quái thú mạnh mẽ và chinh phục thế giới

Vùng đất Tamaris tràn ngập Behemoths - những con thú cổ đại khổng lồ như Hydra, Thunder Roc, và những con rồng hùng mạnh và đáng sợ. Kề vai sát cánh với các đồng minh của bạn để hạ gục chúng, sau đó huấn luyện chúng trở thành vũ khí bí mật của bạn.

Các đơn vị có thể tự phục hồi miễn phí

Các đơn vị bị thương có thể tự động được chữa lành mà không tiêu tốn bất kỳ tài nguyên nào. Hãy tiến hành chiến tranh, thách thức những người chơi khác và chiến đấu hết mình! Tận hưởng cảm giác hồi hộp của chiến trường mà không phải lo lắng về kho tài nguyên dự trữ. Bắt đầu con đường chinh phục của bạn bắt đầu ngay bây giờ!

Xây dựng vùng đất của riêng bạn
Xây dựng vùng đất của riêng bạn

Vô số sinh vật huyền bí

Vùng đất Tamaris có rất nhiều chủng tộc tuyệt vời: Elves cao quý, Orc hùng mạnh, Satyrs quỷ quyệt, Treant khôn ngoan, Forest Eagles và các Celestials ở thế giới khác. Mỗi chủng tộc này có thể gia nhập lực lượng của bạn với hy vọng đưa họ đến chiến thắng. Trong khi đó, Hydras, Giant Bears, Thunder Rocs và những sinh vật đáng sợ khác đang chờ đợi bạn...

Kỹ năng anh hùng mạnh mẽ

Chỉ định những anh hùng mạnh mẽ lãnh đạo lực lượng của bạn! Huấn luyện họ sử dụng các khả năng cho phép họ tàng hình, tấn công băng qua chiến trường ngay lập tức, hoặc giải phóng các cuộc tấn công AoE tàn khốc! Làm chủ chiến trường, sau đó tấn công vào thời điểm quan trọng để lật ngược tình thế và giành chiến thắng!

Mở rộng, Khai thác, Khám phá và Tiêu diệt
Mở rộng, Khai thác, Khám phá và Tiêu diệt

Địa hình 3D và Quân đoàn bay

Tận dụng địa hình 3D phong phú và đa dạng để thực hiện các cuộc tấn công nhanh chóng, bảo vệ vị trí của bạn và thực hiện các cuộc không kích để đè bẹp kẻ thù bằng chiến lược. Triển khai các quân đoàn bay qua các hẻm núi, sa mạc, sông và núi để giáng những đòn tấn công tàn khốc!

Mở rộng, Khai thác, Khám phá và Tiêu diệt

Sự thịnh vượng của vương quốc nằm trong tay bạn. Nâng cấp các tòa nhà và công nghệ, huấn luyện quân đội, thu thập tài nguyên, mở rộng lãnh thổ của bạn và chứng minh rằng bạn xứng đáng để cai trị Tamaris!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.17.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.107
  • Lượt tải: 1.686
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Call of Dragons

Liên quan, thay thế