Call of Dragons cho iOS 1.0.1469 Game triệu hồi rồng và quái vật khổng lồ chiến đấu

Tải về

3 (1) Farlight Games Miễn phí 429

Call of Dragons là một game mới đến từ RoK Team. Nhiệm vụ của bạn là bắt những con quái vật khổng lồ để chiến đấu. Sử dụng kỹ năng anh hùng cùng với các đồng minh. Triển khai các đơn vị bay trên địa hình 3D. Call of Dragons có các cuộc chiến quy mô lớn, với lựa chọn là vô hạn. Hành trình của bạn bắt đầu ngay bây giờ!

Game Call of Dragons đã chính thức được phát hành toàn cầu nhưng không có sẵn ở Việt Nam (dù vẫn hỗ trợ tiếng Việt). Nếu muốn chơi, bạn cần chuyển vùng sang quốc gia, khu vực khác để tải.

Call of Dragons là game mới đến từ nhà phát triển game Rise of Kingdoms
Call of Dragons là game mới đến từ nhà phát triển game Rise of Kingdoms

Call of Dragons là một game MMO chinh phục thế giới giả tưởng đến từ những người tạo ra Rise of Kingdoms, mang đến một trải nghiệm chiến đấu chiến thuật tuyệt vời.

Hệ thống chiến đấu quái vật khổng lồ hoàn toàn mới

Chiến đấu bên cạnh các đồng minh để đánh bại các Behemoth mạnh mẽ, sau đó triệu hồi chúng vào các trận chiến PvP như là vũ khí bí mật của bạn.

Chiến đấu tự do

Tận dụng địa hình 3D chân thực để tạo ra chiến lược của bạn, chỉ huy các quân đoàn bay vượt qua các ngọn núi, dòng sông và giải phóng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ để dẫn dắt đồng minh của bạn đến với chiến thắng trong cuộc chiến giả tưởng quy mô lớn.

Thế giới giả tưởng rộng lớn

Triệu hồi các nữ yêu tinh, Orc mạnh mẽ, pháp sư băng giá siêu mạnh và vô số anh hùng phép thuật khác. Tham gia hành trình đến với Cây đom đóm thần bí, Frozen Spires đáng sợ, và nhiều kỳ quan giả tưởng khác, tận hưởng một thế giới rộng lớn mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây.

Tự do chiến đấu và chinh phục chiến trường
Tự do chiến đấu và chinh phục chiến trường

Tính năng nổi bật của game Call of Dragons cho iOS

Săn và thuần hóa Behemoth

Vùng đất Tamaris tràn ngập Behemoth - những con thú cổ đại khổng lồ như Hydra, Thunder Roc và những con rồng hùng mạnh, đáng sợ. Hãy kề vai sát cánh với các đồng minh để hạ gục chúng, sau đó huấn luyện chúng trở thành vũ khí bí mật của bạn. Tiếp đó, vào thời điểm cần thiết, hãy triển khai các Behemoth đi đập tan kẻ thù.

Chữa lành các đơn vị miễn phí

Các đơn vị bị thương có thể được chữa lành tự động mà không tốn bất kỳ tài nguyên nào. Tiến hành chiến tranh, thách thực những người chơi khác, và chiến đấu hết mình. Tận hưởng cảm giác hộp hộp của trận chiến mà không cần lo lắng về kho dự trữ. Con đường chinh phục của bạn đã chính thức bắt đầu

Vô số sinh vật giả tưởng

Vùng đất Tamaris có rất nhiều chủng tộc như Yêu tinh cao quý, Orc hùng mạnh, Thần rừng quỷ quyệt, Treant khôn ngoan, Đại bàng rừng hùng vĩ và các Celestials ở thế giới khác. Mỗi chủng tộc này có thể gia nhập lực lượng của bạn và dẫn họ đến chiến thắng. Trong khi đó, có rất nhiều sinh vật đáng sợ khác đang chờ đợi bạn, như Hydras, Giant Bears, Thunder Rocs…

Tạo ra vùng đất của riêng bạn
Tạo ra vùng đất của riêng bạn

Các kỹ năng anh hùng mạnh mẽ

Chọn ra những anh hùng mạnh mẽ để lãnh đạo lực lượng của bạn và huấn luyện họ sử dụng những kỹ năng độc đáo như tàng hình, lao qua chiến trường ngay lập tức hoặc tung ra các cuộc tấn công AoE tàn khốc. Làm chủ chiến trường, sau đó tấn công vào thời điểm quan trọng để xoay chuyển cục diện trận chiến và giành chiến thắng.

Địa hình 3D và Quân đoàn bay

Tận dụng địa hình 3D phong phú và đa dạng để thực hiện các cuộc tấn công chớp nhoáng, bảo vệ vị trí của bạn và thực hiện các cuộc không kích nhằm đè bẹp kẻ thù bằng chiến lược. Triển khai các quân đoàn bay băng qua hẻm núi, sa mạc, sông và núi để giáng một đòn tàn khốc vào kẻ thù.

Mở rộng, khai thác, khám phá và tiêu diệt

Sự thịnh vượng của vương quốc nằm trong tay bạn. Nâng cấp các tòa nhà và công nghệ, huấn luyện quân đội, thu thập tài nguyên và mở rộng lãnh thổ của bạn. Chúng minh bạn xứng đáng cai trị Tamaris

Quản lý mọi đơn vị

Chiến đấu tổ đội. Dù bạn đang ở tiền tuyến, duy trì những con đường quan trọng hay xây dựng chướng ngại phòng thủ, mỗi người đều có vai trò riêng trên chiến trường và chiến thắng của bạn phụ thuộc vào điều đó.

Tính năng mới nhất ở phiên bản game Call of Dragons 1.0.1469

1. Đã thêm Cổ vật huyền thoại mới: Lửa địa ngục (Phép thuật, PvP) và Visage of the Sanctus (Flying, PvP). Cả hai Cổ vật đều có thể nhận được từ sự kiện Forge of Light.

2. Các thuộc tính hỗ trợ mà một số Cổ vật Huyền thoại và Sử thi nhận được ở cấp 5 và 6 Sao đã được thay đổi.

Trước đây: Giảm sát thương nhận vào/Tăng sát thương gây ra 2/4/6/8/10% (theo cấp độ kỹ năng).

Bây giờ: Giảm sát thương nhận vào/Tăng sát thương gây ra 1/2/3/4/5% (theo cấp độ kỹ năng).

3. Những thay đổi sau đã được thực hiện đối với Kỹ năng tạo tác áo giáp vảy rồng "Entangling Flames":

Trước đâyHiện tại
  • Cấp lá chắn cho tối đa 5 Quân đoàn thân thiện trong một vòng tròn được chỉ định.
  • Hệ số lá chắn: 1600/2000/2400/2800/3200
  • Thời lượng lá chắn: 10s.
  • Các quân đoàn cũng nhận được Physical Keen: ATK vật lý +10% trong 10 giây.
  • Cấp 1 Boon Shield cho Quân đoàn của bạn. Cấp Keen cho tối đa 3 Quân đoàn thân thiện trong một vòng tròn được chỉ định.
  • Hệ số Boon Shield 2200/2700/3300/3900/4500
  • Thời lượng Boon Shield: 10 giây.
  • Keen: ATK +10% trong 10 giây
  • Bị động: Quân đoàn của bạn nhận được Kháng cự tầm xa khi người sử dụng nhận được lá chắn thông qua Rage Skills.
  • Kháng cự tầm xa: Sát thương tầm xa nhận vào -9%/11%/13%/15%/18% trong 5 giây

4. Những thay đổi sau đã được thực hiện đối với Kỹ năng "Purging Wind" của Theia:

Trước đây: Theia's Legion tăng 10%/12%/14%/16%/20% DEF. Khi Quân đoàn của cô ấy bao gồm tất cả các đơn vị Bay, Tốc độ hành quân của họ được tăng thêm 10%/12%/14%/16%/20%.

Bây giờ: Quân đoàn của Theia tăng 10%/12%/14%/16%/20% DEF. Khi Quân đoàn của cô ấy hoàn toàn bao gồm các đơn vị Bay, ATK của họ tăng 4%/5%/6%/8%/10% và Tốc độ hành quân của họ tăng 10%/12%/14%/16%/20 %.

5. Quân đoàn cận chiến giờ đây nhận được nhiều Rage hơn đáng kể khi bị tấn công bởi các đòn tấn công tầm xa của Quân đoàn tầm xa.

6. ATK vật lý của Hiệp sĩ, Người cưỡi sói và Đại bàng rừng đã được tăng lên một chút.

7. Đã thêm một Kỹ năng đơn vị Bộ binh mới - "Rampage": Tốc độ Hành quân tăng lên khi tiếp cận Quân đoàn mục tiêu. Sau khi va chạm, Tốc độ hành quân của quân đoàn mục tiêu giảm 75% trong 8 giây. Rampage có thể làm gián đoạn Cavalry Skill Unyielding Rush. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt cứ sau 12 giây.

Kỹ năng "Cavalry Charge" của Hiệp sĩ, Người cưỡi sói và Đại bàng rừng giờ là "Unyielding Rush": Tốc độ hành quân tăng lên khi tiếp cận Quân đoàn mục tiêu. Sau khi va chạm với Quân đoàn tầm xa, Anh hùng chỉ huy Quân đoàn này nhận được 1000 Cơn thịnh nộ. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt cứ sau 12 giây.

8. Cải thiện bố cục của thông báo Báo cáo Trận chiến. Giờ đây, bạn có thể thấy số lượng Bằng khen mà mỗi Anh hùng kiếm được

9. Đã xóa các item sau và mọi phương pháp để có chúng:

  • Tấn công tăng cường trong 12 giờ
  • Tấn công tăng cường trong 24 giờ
  • Tấn công nâng cao trong 24 giờ (Nâng cao)
  • Phòng thủ tăng cường 12 giờ
  • Phòng thủ tăng cường 24 giờ
  • Phòng thủ tăng cường 24 giờ (Nâng cao)

Các item này trong kho của bạn sẽ bị xóa và người chơi sẽ được hoàn lại lượng đá quý đã mua chúng. Các hiệu ứng buff có được thông qua các vật phẩm này cũng sẽ tự động bị xóa.

10. Kích hoạt lại hệ thống ngoại giao Liên minh trong Phần 1+ "Burning Stars". Các liên minh có thể thành lập Hiệp hội, nhưng chỉ với một Liên minh khác.

11. Thời gian xuất hiện của các Anh hùng có thể lựa chọn trong Giao dịch hàng ngày đã được thay đổi.

12. Kinnara đã tạm thời bị xóa khỏi Rương Vàng và không thể được triệu hồi thông qua Rương Vàng.

13. Các cổ vật Búa chiến của Greymar, Hơi thở của Jargentis và Cung của Viola đã tạm thời bị xóa khỏi Bản tổng hợp Cổ vật Toàn cầu và không có được.

14. Artifacts Staff of Spring và Bùa vinh quang đã bị xóa khỏi Bản tổng hợp tạo tác toàn cầu. Bạn có thể thu thập bằng cách mở Rương bóng tối.

15. Đồ tạo tác được cung cấp trong sự kiện Forge of Light sẽ không còn được tự động thêm vào Bản tổng hợp hiện vật toàn cầu sau khi sự kiện kết thúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1469
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 583
  • Lượt tải: 429
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Call of Dragons

Liên quan, thay thế