Hướng dẫn tham gia kênh thông báo trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Kênh thông báo là công cụ nhắn tin công khai mới dành cho các Trang trên Facebook, cho phép quản trị viên Trang như người sáng tạo và người của công chúng tiếp cận trực tiếp với cộng đồng của họ.

Kênh thông báo Facebook sẽ cho phép quản trị viên trang sử dụng các tính năng như thăm dò ý kiến để có phản hồi tức thì, chia sẻ ảnh hoặc video hậu trường và sử dụng ghi chú thoại. Bất kỳ ai trên Facebook đều có thể tham gia các kênh thông báo này để luôn cập nhật thông tin về các Trang yêu thích của mình.

Người tham gia sẽ nhận được thông báo trên Facebook khi được mời tham gia kênh thông báo của Trang trên Facebook hoặc Messenger, và có thể xem trước nội dung trong kênh trước khi tham gia. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tham gia một kênh thông báo trên Facebook, giúp mọi người nhanh chóng nhận được tin tức mới nhất về nhà sáng tạo nội dung mình quan tâm.

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Cách tham gia kênh thông báo trên ứng dụng Facebook

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Facebook > tìm kiếm và truy cập Trang Facebook mọi người muốn tham gia kênh thông báo > lướt tới phần Đáng chú ý (nếu Trang này đã tạo kênh thông báo) > nhấn nút Xem kênh > ấn vào Tham gia.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại, tìm kiếm Trang Facebook mọi người muốn tham gia kênh thông báo. Nếu Trang đó đã tạo kênh thông báo Facebook, nó sẽ được hiển thị ở phần Đáng chú ý.

Bước 2: Nhấn nút Xem kênh trong phần Đáng chú ý. Cuối cùng, ấn nút Tham gia để chính thức trở thành thành viên của kênh thông báo đó.

Cách tham gia kênh thông báo Facebook trên trình duyệt web

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Facebook > tìm kiếm và truy cập Trang Facebook mọi người muốn tham gia kênh thông báo > nếu Trang đã tạo kênh thông báo, nhấn Xem kênh ở phần Đáng chú ý > ấn nút OK > nhấn Tham gia kênh.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web thường dùng để truy cập Facebook. Sau đó, tìm kiếm và mở một Trang Facebook mà mọi người quan tâm, để xem Trang đó đã tạo kênh thông báo hay chưa.

Bước 2: Nếu đã tạo kênh thông báo, nó sẽ hiển thị ở phần Đáng chú ý. Nhấn nút Xem thêm, chọn OK và đồng ý Tham gia kênh để tham gia kênh. Sau khi tham gia kênh, mọi người sẽ nhận được thông báo khi quản trị viên của Trang nhắn tin trong kênh đó và có thể tương tác trực tiếp nhưng thể trả lời.

Cập nhật: 27/11/2023
  • 313 lượt xem