Java cho Mac 10.7.3 Cài ngôn ngữ lập trình Java cho Mac

Tải về

3 (2) Oracle Miễn phí 207 Dung lượng: 84,5 MB Ngày: Yêu cầu: MacOS 10 trở lên

Java cho Mac là một ngôn ngữ lập trình có cách tiếp cận độc lập với platform để phát triển ứng dụng và rất phổ biến trong giới lập trình.

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Download Java cho Mac

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất và được yêu cầu nhiều nhất bên cạnh Python, PascalJavaScript. Trong lĩnh vực phát triển web, Java là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất, do tính mạnh mẽ và khả năng mở rộng, điều này khiến nó được sử dụng nhiều để thực hiện các công việc trong phát triển web. Phần mềm lập trình Java thường được cài đặt như một phần mềm bổ trợ cho macOS và hỗ trợ chạy các ứng dụng Java qua các trang web và dưới dạng các ứng dụng độc lập trên máy Mac.

Java thường được cài đặt như một phần mềm bổ trợ cho macOS
Java thường được cài đặt như một phần mềm bổ trợ cho macOS

Tính năng chính đáng chú ý của Java:

Nền tảng độc lập

Không giống như nhiều ngôn ngữ lập trình khác như C và C ++, khi Java được biên dịch, nó không được biên dịch vào máy cụ thể của nền tảng, mà thành mã byte độc lập với nền tảng. Mã byte này được phân phối trên web và được Máy ảo (JVM) phiên dịch trên bất kỳ nền tảng nào mà nó đang được chạy.

An toàn

Với tính năng bảo mật của Java for Mac, phần mềm này cho phép phát triển các hệ thống không có virus, không có giả mạo, các kỹ thuật xác thực dựa trên mã hóa khóa công khai.

Java được thiết kế để thích ứng với môi trường đang phát triển
Java được thiết kế để thích ứng với môi trường đang phát triển

Mạnh mẽ

Java sẽ cố gắng loại bỏ các tình huống dễ xảy ra lỗi bằng cách nhấn mạnh chủ yếu vào kiểm tra lỗi thời gian biên dịch và kiểm tra thời gian chạy.

Đa luồng

Với tính năng đa luồng, Java có thể viết các chương trình thực hiện nhiều tác vụ đồng thời. Tính năng này cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng tương tác có thể chạy trơn tru.

Java có thể viết các chương trình thực hiện nhiều tác vụ đồng thời
Java có thể viết các chương trình thực hiện nhiều tác vụ đồng thời

Linh hoạt

Java được coi là linh hoạt hơn C hoặc C ++ vì nó được thiết kế để thích ứng với môi trường đang phát triển. Các chương trình Java có thể mang một lượng lớn thông tin về thời gian chạy, được sử dụng để xác minh và giải quyết quyền truy cập vào các đối tượng trong thời gian chạy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84,5 MB
  • Lượt xem: 633
  • Lượt tải: 207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: MacOS 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Java

Liên quan, thay thế