KVLT Demo Game bắn súng tiêu diệt thủy quái

Tải về

5 (1) Evil Guinea Pig Dùng thử 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

KVLT là một trò chơi bắn súng FPS chơi đơn, có sự kết hợp độc đáo giữa bối cảnh Thế chiến 2 và các truyền thuyết về quái vật Cthulhu. Trong game, bạn sẽ vào vai Lazar, một người lính đánh thuê huyền bí và máu lạnh, phải chiến đấu để sinh tồn trong chiến tranh.

KVLT là một trò chơi bắn súng FPS mới lạ với lối chơi độc đáo
KVLT là một trò chơi bắn súng FPS mới lạ với lối chơi độc đáo

Download KVLT

KVLT Steamgame hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất một người chơi, nơi các trận thế chiến kết hợp với truyền thuyết về Cthulhu. Trong game, bạn sẽ vào vai Lazar, một chiến binh huyền bí năm trăm năm tuổi, phải lần theo dấu vết của những kiến thức bí ẩn bị lưu lại trong biên niên sử, với nỗ lực tìm kiếm những cổ vật ma thuật có sức mạnh không tưởng, tiêu diệt bất cứ kẻ nào dám ngáng đường bạn và chiến đấu để vén màn những bí mật kinh hoàng trong chiến tranh.

Trải nghiệm một chiến dịch chơi đơn đậm chất hành động và viễn tưởng
Trải nghiệm một chiến dịch chơi đơn đậm chất hành động và viễn tưởng

Cuộc phiêu lưu đầu tiên của KVLT sẽ đưa bạn quay về năm 1945, thời điểm dân tộc Nazis đang thua trong chiến tranh. Họ đang tuyệt vọng và quyết đinh thực hiện một nỗ lực cuối cùng: dựa vào một đội đặc nhiệm bí mật chuyên về chiến tranh huyền bí được gọi là Fenrir, họ tìm cách khôi phục công nghệ và kiến thức từ các nền văn minh cổ đại, trong nỗ lực nhằm thay đổi cục diện chiến tranh có lợi cho mình.

KVLT lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm kinh điển như: Doom 3, Wolfenstein, Half-Life,...
KVLT lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm kinh điển như: Doom 3, Wolfenstein, Half-Life,...

Tính năng chính của game KVLT

Lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm kinh điển

Trong game KVLT, bạn sẽ trải nghiệm một chiến dịch chơi đơn đậm chất hành động và những đồ dùng viễn tưởng kỳ lạ, lấy cảm hứng từ nhiều game bắn súng được yêu thích vào đầu những năm 2000 như: Doom 3, Return To Castle Wolfenstein, Wolfenstein (2009), Half-Life 2, The Darkness, NecroVisioN,… kết hợp với nỗi kinh hoàng từ thần thoại quái vật Cthulhu của HP Lovecraft.

Trang bị cho nhân vật kho vũ khí đa dạng để chống lại những kẻ thù khủng khiếp
Trang bị cho nhân vật kho vũ khí đa dạng để chống lại những kẻ thù khủng khiếp

Nhiều loại vũ khí đa dạng

Trang bị cho nhân vật kho vũ khí và sử dụng hỏa lực của bạn để chống lại những kẻ thù khủng khiếp: những người theo thuyết huyền bí của Đức quốc xã, những người cuồng tín tôn giáo, và tất nhiên, những sinh vật ghê rợn từ một thế giới không ai biết đến. Mỗi khẩu súng đã được sửa đổi và trang trí bằng những lá bùa bí ẩn để truyền phép thuật ma quỷ của bạn. Hãy tạo ra những vụ nổ năng lượng hủy diệt mạnh mẽ và mở khóa các tính năng độc đáo!

 Hãy tạo ra những vụ nổ năng lượng và hủy diệt mạnh mẽ
Hãy tạo ra những vụ nổ năng lượng và hủy diệt mạnh mẽ

Nhiều nội dung đầy thách thức

Sử dụng phép thuật Eldritch để mở khóa con mắt thứ ba của bạn và vượt qua bức màn thực tế để tìm ra các khu vực bí mật, giải các câu đố và vượt qua những thử thách siêu nhiên ẩn trong chiến trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiếp cận "trực tiếp" hơn thì hãy che chắn bản thân bằng những nguồn năng lượng thần bí có khả năng hấp thụ những đòn tấn công hiểm độc nhất, sau đó lao về phía kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế