Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky Child's Play 7: Cult of Chucky 2017

2/10 (1) Lượt xem: 51 Phát hành: Universal 1440 Năm: Tháng 10 năm 2017 Đạo diễn: Don Mancini

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky (Child's Play 7: Cult of Chucky) là phim kinh dị nói về con búp bê giết người nổi tiếng Chucky. Phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky là phần phim thứ 7 của loạt phim Child's Play tiếp nối Ma Búp Bê: Lời nguyền của Chucky 2014. Phim Ma Búp Bê 7 được đạo diễn bởi Don Mancini và sự tham gia của dàn diễn viên: Fiona Dourif, Michael Therriault, Adam Hurtig, Alex Vincent, Elisabeth Rosen, Grace Lynn Kung, Marina Stephenson Kerr, Zak Santiago, Ali Tataryn, Jennifer Tilly, Brad Dourif.

Trong phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky sẽ là cậu chuyện tiếp nối phần 6 sau khi Nica Pierce ở trại tâm thần, tại đây cô nhận ra chính mình đã thảm sát gia đình chứ không phải Chucky. Bác sĩ trị liệu tâm lý của Nica Pierce đã giới thiệu cô với một búp bê mới ám ảnh không kém là Andy Barclay - kẻ thù số 1 của Chucky. Andy Barclay sẽ làm mọi cách giúp đỡ Nica Pierce, tuy nhiên mọi thứ không hề dễ dàng bởi bên cạnh Chucky luôn có sự bảo vệ của người vợ trung thành là Tiffany. Tiffany sẽ làm bất cứ điều gì đểu bảo vệ Chucky dù phải hi sinh tính mạng mình. Chắc chắn diễn biến trong phim sẽ còn rất nhiều thú vị nên nếu yêu thích series phim kinh dị này thì đừng nên bỏ qua Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky.

Trailer phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky

Thông tin thêm phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Fiona Dourif, Michael Therriault, Adam Hurtig, Alex Vincent, Elisabeth Rosen, Grace Lynn Kung, Marina Stephenson Kerr, Zak Santiago, Ali Tataryn, Jennifer Tilly, Brad Dourif
Nhà sản xuất:Ogden Gavanski, David Kirschner
Đạo diễn:Don Mancini
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Child's Play 7: Cult of Chucky 2017

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 370 lượt xem
Link xem Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Của Chucky
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: