Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky Child's Play 6: Curse of Chucky 2013

2/10 (2) Lượt xem: 54 Phát hành: Universal Studios Năm: Tháng 10 năm 2014 Đạo diễn: Don Mancini

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky (Child's Play 6: Curse of Chucky) là phim kinh dị vô cùng hấp dẫn của nói về những con búp bê ma giết người. Phim Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky là phần phim thứ 5 tiếp nối câu chuyện trong Ma Búp Bê 5: Đứa con của Chucky được đạo diễn bởi Don Mancini. Phim Ma Búp Bê 6 có sự tham gia của dàn diễn viên: Brad Dourif, Jennifer Tilly, Fiona Dourif, Danielle Bisutti, Brennan Elliott, Maitland McConnell, Chantal Quesnelle, Summer Howell, A Martinez.

Phim Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky tiếp nối câu chuyện của phần trước khi Nica vô cùng đau lòng về việc mẹ mình tự tử và chị gái cô là Barb đã chuyển đến ở cùng để chăm sóc cô. Nica cho rằng mọi chuyện xảy ra là do con búp bê ma mà cháu gái cô đang trò chuyện hàng ngày, Barb vì lo cho con gái mà đã không chú ý đến điều này. Nica không biết là Chucky có một món nợ riêng của nó và nó sẽ làm mọi cách để hoàn thành công việc của mình từ 20 năm về trước, dù cho có phải giết thêm bao nhiêu người đi nữa.

Trailer phim Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky

Thông tin thêm phim Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Brad Dourif, Jennifer Tilly, Fiona Dourif, Danielle Bisutti, Brennan Elliott, Maitland McConnell, Chantal Quesnelle, Summer Howell, A Martinez
Nhà sản xuất:David Kirschner
Đạo diễn:Don Mancini
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh game Child's Play 6: Curse of Chucky

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 552 lượt xem
Link xem Ma Búp Bê 6: Lời nguyền của Chucky
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: