Madame Web Phim siêu anh hùng Người Nhện chiếu rạp tháng 2

10/10 (1) Lượt xem: 81 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 14/02/2024 Đạo diễn: S. J. Clarkson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Madame Webbộ phim phiêu lưu hành động siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nguyên mẫu cùng tên của Marvel Comics, chiếu rạp từ 14/2/2024.

Madame Web (2024) là bộ phim thứ 4 trong Vũ trụ Người Nhện (SSU) của Sony; nối tiếp thành công của Venom, Venom: Đối mặt tử thùMa cà rồng Morbius. Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao trẻ nổi tiếng với Dakota Johnson (Năm mươi sắc thái) trong vai chính, cùng với Sydney Sweeney, Celeste O'Connor (Giữa sống và chết), Isabela Merced và Tahar Rahim (Đế chế Napoleon).

Dự án phim Madame Web được triển khai từ Quý 3 năm 2019. Quá trình quay phim kéo dài suốt 6 tháng cuối năm 2022, tại Boston, Massachusetts và New York. Phim phát hành từ ngày 14/2 tại Mỹ và các quốc gia khác.

Nội dung phim Madame Web xoay quanh câu chuyện về đồng minh Người Nhện, 1 nhân vật trong truyện tranh Marvel với sức mạnh liên kết đa vũ trụ - Cassandra Webb hay còn được gọi là Madame Web, cũng là tên của bộ phim.

Với những khả năng và giác quan nhạy bén của loài nhện, Cassandra có khả năng thấu thị, thần giao cách cảm và đoán trước tương lai. Chính những khả năng này đã kết nối Madame Web với 3 cô gái khác là Julia Carpenter (Sydney Sweeney), Anya Corazon (Isabela Merced) và Mattie Franklin (Celeste O'Connor), những người được cho là lực lượng kế nhiệm của Spider-Man.

Madame Web là bộ phim đầu tiên sử dụng logo mới của Columbia Pictures nhân kỷ niệm 100 năm thành lập hãng phim. Sau khi ra rạp, phim sẽ được phát sóng trực tuyến độc quyền trên nền tảng Crave của Canada.

Trailer phim Madame Web

Thông tin thêm phim Madame Web (2024)

Thời lượng:1 giờ 56 phút
Diễn viên:Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Celeste O'Connor, Isabela Merced, Tahar Rahim
Nhà sản xuất:Lorenzo di Bonaventura
Đạo diễn:S. J. Clarkson
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Madame Web

Poster Madame Web - phim siêu anh hùng người nhện mới
Poster Madame Web - phim siêu anh hùng người nhện mới
Phim Madame Web quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng của Hollywood
Phim Madame Web quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng của Hollywood
Bộ phim Madame Web xoay quanh hành trình của 4 Người Nhện thế hệ tương lai
Bộ phim Madame Web xoay quanh hành trình của 4 Người Nhện thế hệ tương lai
Cùng những khả năng và sức mạnh bất khả chiến bại từ loài nhện
Cùng những khả năng và sức mạnh bất khả chiến bại từ loài nhện
  • 299 lượt xem
Link xem Madame Web