Venom Venom (2018)

9/10 (2) Lượt xem: 580 Phát hành: VieON Năm: 2018 Đạo diễn: Ruben Fleischer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Venomphim khoa học viễn tưởng siêu anh hùng dựa trên nhân vật cùng tên của Mavel Comics được phát hành bởi Sony Pictures. Phim Venom được đạo diễn bởi Ruben Fleischer và là bộ phim khai thác thế giới Marvel nhưng không thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Venom có sự tham gia của dàn diễn viên: Tom Hardy, Michelle Williams, Riz Ahmed, Scott Haze, Reid Scott, Jenny Slate, Melora Walters và đây là một trong những tựa phim có doanh thu cao nhất năm 2018 tại Việt Nam.

Phim Venom xoay quanh câu chuyện về phóng viên Eddie Brook, Eddie Brook bắt đầu điều tra hành vi tội phạm của Drake. Tuy nhiên trong quá trình này anh đã bị nhiễm Symbiote và sở hữu siêu năng lực của Venom. Với siêu năng lực này Eddie sẽ trở nên tàn bạo và trải qua nhiều biến đổi kinh hoàng, cùng đó là sự truy đuổi của Life Foundation. Bên trong gã luôn tồn tại một cuộc đấu tranh không khoan nhượng giữa thiện và ác, giữa cứu rỗi và tiêu diệt. Venom có thể biến thân tùy thích với nhiều hình dạng khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Trailer phim Venom

Thông tin thêm phim Venom

Thời lượng:112 phút
Diễn viên:Tom Hardy, Michelle Williams, Riz Ahmed, Scott Haze, Reid Scott, Jenny Slate, Melora Walters
Nhà sản xuất:Avi Arad, Matt Tolmach, Amy Pascal
Đạo diễn:Ruben Fleischer
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Venom

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.543 lượt xem
Tìm thêm: Venom