Venom: Let there be carnage Venom: Đối mặt tử thù (2021)

9/10 (6) Lượt xem: 1.196 Phát hành: Sony Pictures Năm: 2021 Đạo diễn: Andy Serkis

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Venom: Đối mặt tử thùphim phiêu lưu hành động siêu anh hùng Mỹ được Columbia Pictures cùng với Marvel và Tencent Pictures đồng sản xuất. Phim Venom: Đối mặt tử thù là phần tiếp theo của series phim Venom -  phim sẽ là phần hậu truyện của Venom (2018). Phim được đạo diễn bởi Andy Serkis từ kịch bản của Kelly Marcel, dựa theo cốt truyện cô viết cùng với Tom Hardy.

Venom: Let there be carnage lấy sự tương tác giữa con người và vật ký sinh ngoài Trái Đất là yếu tố trung tâm, lấy lòng người xem. Phim có những trận hỗn chiến quy mô hoành tráng, ác liệt hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Venom: Let There be Carnage sở hữu cốt truyện siêu anh hùng chóng vánh và bùng nổ, khác biệt với nhiều tựa phim thương mại khác tại Hollywood.

Trailer phim Venom: Let there be carnage

Thông tin thêm phim Venom: Đối mặt tử thù

Thời lượng:121 phút
Diễn viên:Tom Hardy, Michelle Williams, Naomie Harris, Reid Scott, Stephen Graham, Woody Harrelson
Nhà sản xuất:Avi Arad, Matt Tolmach, Amy Pascal, Kelly Marcel, Tom Hardy, Hutch Parker
Đạo diễn:Andy Serkis
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Venom: Đối mặt tử thù

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.295 lượt xem
Link xem Venom: Let there be carnage
Đang cập nhật
Tìm thêm: Venom