Morbius Phim Ma Cà Rồng Morbius chiếu rạp tháng 4

7.5/10 (4) Lượt xem: 412 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 2022 Đạo diễn: Daniel Espinosa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sau thành công của 2 phần Venom, Morbius là dự án phim siêu anh hùng thứ 3 thuộc Vũ trụ Spider-man của Sony (SSU), khởi chiếu từ ngày 1/4/2022.

Phim Morbius 2022 thuộc thể loại siêu anh hùng Mỹ với chủ đề về ma cà rồng, tên phim cũng là tên nhân vật chính trong series truyện tranh của Marvel do Columbia Pictures phối hợp cùng Marvel Entertainment sản xuất.

Phim ma cà rồng Morbius do Daniel Espinosa làm đạo diễn, phần kịch bản do Matt Sazama và Burk Sharpless đảm nhiệm với sự tham gia diễn xuất của Jared Leto trong vai Michael Morbius bên cạnh những tên tuổi như Matt Smith, Adria Arjona, Jared Harris, Al Madrigal và Tyrese Gibson.

Điểm nhấn của phim Morbius là sự góp mặt của ngôi sao phim Joker - Jared Leto. Đây là bộ phim ma cà rồng đầu tiên trong vũ trụ Marvel được trình chiếu trên màn ảnh rộng.

Tóm tắt phim Morbius (2022)

Nhân vật chính trong Morbius là Michael Morbius (Jared Leto), 1 bác sĩ thiên tài từng đoạt giải Nobel với công trình nghiên cứu về máu nhân tạo. Thật không may, cả Morbius và anh bạn thân Milo (Matt Smith) đều mắc bệnh máu hiếm khiến sức khỏe của cả 2 dần giảm sút. Morbius dành rất nhiều thời gian để tìm ra thuốc chữa trị căn bệnh lạ này nhưng may mắn chưa từng tìm cười với anh. Khi thời gian không còn nhiều, anh quyết định thử kết hợp ADN của mình với loài dơi ma cà rồng dù biết rằng rủi ro là rất lớn.

Cùng với Milo và cô bạn gái Martine Bancroft (Adria Arjona) cũng là 1 bác sĩ tài năng, 3 người đã tiến hành cuộc thử nghiệm trên biển. Sau khi tiêm huyết thanh, Morbius không những khỏi bệnh mà còn biến thành siêu anh hùng, sở hữu năng lực siêu phàm không tưởng. Nhưng khi đói, anh lại biến thành ma cà rồng khát máu vô cùng nguy hiểm. Còn Milo thì trở thành tên sát nhân máu lạnh.

Sau nhiều lần trì hoãn do Đại dịch Covid-19, cuối cùng thì Morbius cũng ấn định ngày ra mắt trên toàn thế giới là vào đầu năm 2022.

Trailer phim Morbius

Thông tin phim Ma Cà Rồng Morbius 2022

Thời lượng:1 giờ 48 phút
Diễn viên:Jared Leto, Matt Smith, Adria Arjona, Jared Harris, Al Madrigal, Tyrese Gibson
Nhà sản xuất:Avi Arad, Matt Tolmach, Lucas Foster
Đạo diễn:Daniel Espinosa
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Morbius

Poster phim Ma Cà Rồng Morbius
Poster phim Ma Cà Rồng Morbius
Phần thứ 3 thuộc Vũ trụ Spider-man của Sony (SSU)
Phần thứ 3 thuộc Vũ trụ Spider-man của Sony (SSU)
Khám phá sức mạnh của Ma Cà Rồng Morbius
Khám phá sức mạnh của Ma Cà Rồng Morbius

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Morbius trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.358 lượt xem
Link xem Morbius
Tìm thêm: Morbius Jared Leto