Mẹo quản lý tiệm cà phê trong Hello Café hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Xây dựng và phát triển quán cà phê trong mơ của mình với Hello Café. Bắt đầu kinh doanh từ một cửa hàng nhỏ, sau đó phát triển và mở rộng nó để trở thành một quán cà phê nổi tiếng khắp khu vực. Là người quản lý quán cà phê, người chơi cần có sự tự tin để chiều lòng nhiều khách hàng khác nhau và cải thiện cơ sở vật chất để đáp ứng những gì khách hàng mong muốn.

Vì mọi người sẽ bắt đầu quán cà phê của mình với không có gì ngoài một vài đồ dùng cơ bản, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những mẹo để trở thành người quản lý quán cà phê thành công trong Hello Café.

Tải Hello Café cho Android Tải Hello Café cho iOS

Mẹo quản lý tiệm cà phê trong Hello Café hiệu quả

Phục vụ chính xác những gì khách hàng muốn

Trong vai người quản lý một quán cà phê trong Hello Café, nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là gây ấn tượng với khách hàng và khiến họ nở nụ cười hài lòng khi kết thúc. Để làm được điều đó, người chơi cần phục vụ khách hàng chính xác những gì họ muốn. Nếu đưa cho họ thứ gì đó mà họ không yêu cầu, người chơi sẽ phá hỏng tâm trạng và khiến khách hàng không hài lòng về cửa hàng của mình. Nếu muốn thu hút nhiều khách hàng đến quán cà phê của mình để phát triển hơn, game thủ cần cố gắng hết sức để phục vụ khách hàng đúng những gì họ muốn.

Mỗi khi khách hàng đến quán cà phê, họ sẽ cho biết mình muốn gì và người chơi có thể thấy điều đó hiện lên trên đầu họ. Chỉ cần chạm vào khách hàng, bắt đầu pha chế loại cà phê họ muốn, phục vụ nó sau khi hoàn thành. Mỗi lần chuẩn bị, game thủ đều phải trả một khoản chi phí và sau khi hoàn thành đơn hàng thì sẽ nhận được phần thưởng. Vì vậy, hãy làm hài lòng khách hàng và gây ấn tượng với họ để khách hàng ghé thăm quán cà phê của mình thường xuyên hơn.

Thực hiện nhiệm vụ trong Hello Café

Thực hiện theo các nhiệm vụ được giao trong Hello Café này là một cách để thành công. Trò chơi có nhiều nhiệm vụ thuộc nhiều hạng mục mà game thủ có thể hoàn thành. Mỗi danh mục nhiệm vụ sẽ giúp theo nhiều cách khác nhau để người chơi hiểu các yếu tố, ví dụ như thăng cấp và cải thiện hiệu suất quản lý quán cà phê.

Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ chính liên quan đến các chương truyện sẽ trải qua. Bên cạnh đó, còn có thành thành tích và cấp độ sao mà khi hoàn thành sẽ giúp game thủ tiến bộ và thu thập vô số phần thưởng. Vì vậy, đừng quên hoàn thành các nhiệm vụ và cải thiện tiến trình trong trò chơi này.

Nâng cấp quán cà phê với nội thất tiện nghi

Khi bắt đầu mở quán cà phê của mình, người chơi phải làm mọi thứ từ đầu và chỉ có cơ sở vật chất cho việc phục vụ một khách hàng tại một thời điểm. Thật đáng tiếc khi dù có làm tốt hơn ở quán cà phê của mình thì cũng không thể phục vụ nhiều khách hàng hơn cùng một lúc do nội thất và cơ sở vật chất trong quán cà phê còn hạn chế. Đó là lý do chính cho việc game thủ nên nâng cấp quán cà phê của mình bằng nội thất và cơ sở vật chất càng sớm càng tốt.

Khi quán cà phê có đủ nội thất để phục vụ nhiều khách hàng và đủ cơ sở vật chất để chuẩn bị bất kỳ công thức cà phê nào mà khách hàng yêu cầu, người chơi có thể thu hút nhiều khách hàng hơn đến quán cà phê của mình, cải thiện tiến độ của quán.

Cập nhật: 23/04/2024
  • 49 lượt xem
Xem thêm: Hello Café