Hello Café cho Android Game quản lý kinh doanh quán cafe

Tải về

3 (1) VNG Game Studios Miễn phí 249

Hello Café cho Android là một tựa game nhập vai, mô phỏng quản lý kinh doanh quán cafe với phong cách dễ thương được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua bởi nhà VNG Game. Ở trò chơi này, chúng ta sẽ được trải nghiệm và bắt đầu vào cuộc hành trình phát triển quán cafe của riêng mình.

Game quản lý và phát triển quán cafe
Game quản lý và phát triển quán cafe

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một vị chủ nhân của quán cafe. Do đó, các bạn sẽ quản lý và phát triển để có thể thu hút nhiều khách hàng và tăng doanh thu. Ở đây, mình sẽ quản lý những hoạt động như: đặt bàn, giao hàng, thanh toán và phải đảm bảo được chất lượng dịch vụ để khách hàng sẽ luôn hài lòng về quán.

Tại trò chơi này, game thủ cần phải xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên với hơn 50 nhân viên có kỹ năng đa dạng và độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh trang phục cho họ với những bộ trang phục sành điệu nhất để tạo ra một phong cách riêng cho quán cà phê. Thể hiện sự sáng tạo của bạn thông qua việc trang trí quán cà phê với hơn 250 món đồ nội thất khác nhau.

Tính năng chính của game Hello Café cho Android

  • Trở thành người quản lý thực thụ: Bạn sẽ phải quản lý và phát triển quán bằng chính đôi tay của mình, xây dựng đội ngũ nhân viên lành nghề đông đảo.
  • Hệ thống nhân viên đa dạng: Gặp gỡ hơn 50 nhân viên khác nhau với mỗi người là một khả năng độc đáo cho bạn tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên của mình.
  • Tùy chỉnh trang phục cho nhân viên: Bạn có thể thay đổi trang phục cho các nhân viên từ những bộ trang phục dễ thương nhất cho đến sành điệu nhất để thu hút khách hàng.
  • Trang trí quán theo gu thẩm mỹ của bạn: Có hơn 250 món đồ nội thất theo các chủ đề khác nhau đang chờ game thủ mở khóa sử dụng.
  • Nhiều công thức nấu ăn để khám phá: Hệ thống đồ ăn thức uống của game đa dạng với hơn 150 món ăn cho bạn thỏa thích thu thập, chế biến đảm bảo mỗi thực khách ghé quán sẽ có ngay một món yêu thích.
Tham gia vào cộng đồng có cùng chí hướng, cạnh tranh
Tham gia vào cộng đồng có cùng chí hướng, cạnh tranh

Không chỉ vậy, trong game còn mang đến hệ thống trang trí vô cùng phong phú, giúp tạo nên một không gian ấn tượng và thu hút khách hàng. Game thủ có thể lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với phong cách của quán để tạo nên một không gian độc đáo và thú vị. Việc thay đổi trang trí theo từng mùa hay dịp lễ cũng sẽ làm cho quán của bạn trở nên sống động và thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, người chơi trong tựa game này, có thể tham gia vào hệ thống Bang Hội, theo đó bạn sẽ hợp tác với các thành viên trong bang hội để cùng nhau phát triển và chia sẻ kiến thức. Khi tham gia các sự kiện cộng đồng và cạnh tranh để giành giải thưởng quý báu và vinh danh quán cà phê của mình.

Video Hướng dẫn chơi game Hello Café

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 662
  • Lượt tải: 249
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: