Need for Speed Unbound 5.1.0 Siêu phẩm đua xe NFS

Tải về

4 (3) Electronic Arts Tính phí 364 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Need for Speed Unbound là phần mới trong series game đua xe đỉnh cao Need for Speed. Hãy vượt mặt cảnh sát và tham gia các cuộc đua vòng loại hàng tuần cho The Grand: cuộc đua đường phố đỉnh cao! Tùy chỉnh phương tiện theo ý bạn muốn và thắp sáng đường phố theo phong cách của bạn!

Unbound là phần mới trong series game đua xe đỉnh cao Need for Speed
Unbound là phần mới trong series game đua xe đỉnh cao Need for Speed

Download Need for Speed Unbound

Thế giới chính là đường đua của bạn trong game mô phỏng Need for Speed Unbound! Hãy chứng minh bạn có đủ những kỹ năng cần thiết để giành chiến thắng trong The Grand - thử thách đua xe đường phố đỉnh cao của Lakeshore. Hãy trải qua 4 tuần đua căng thẳng, kiếm đủ tiền mặt để tham gia vòng loại hàng tuần và ghi dấu ấn của bạn trong lĩnh vực đua xe đường phố bằng cách vượt mặt các đối thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

Thi đấu loại hàng tuần để có tư cách tham gia cuộc đua đỉnh cao The Grand
Thi đấu loại hàng tuần để có tư cách tham gia cuộc đua đỉnh cao The Grand

Trong Need for Speed Unbound Steam, bạn có thể tùy chỉnh xe đua theo ý mình với nhiều phong cách độc đáo, phù hợp với bạn trên nhạc nền sôi động toàn cầu đến từ $AP Rocky và AWGE. Hãy tô điểm cho xe với những hình vẽ nghệ thuật mới nhất và thẻ chữ ký đại diện cho cá tính của bạn. Với các chiến dịch chơi đơn và nhiều người chơi riêng biệt, phiên bản mới nhất này trong loạt game Need for Speed từ Criterion Games hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giờ hành động nghẹt thở!

Bạn có thể tùy chỉnh xe đua theo ý mình với nhiều phong cách độc đáo
Bạn có thể tùy chỉnh xe đua theo ý mình với nhiều phong cách độc đáo

Tính năng chính của game Need for Speed Unbound

Thế giới là đường đua của bạn

Nghệ thuật Graffiti sẽ trở nên sống động trong Need for Speed Unbound với phong cách hình ảnh hoàn toàn mới, độc đáo, kết hợp các yếu tố của nghệ thuật đường phố tươi mới nhất với những chiếc xe giống thực nhất trong lịch sử Need for Speed. Bạn có thể truy cập bộ công cụ hoàn toàn mới với các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh năng lượng cao để thể hiện kỹ năng lái xe của bạn, bao gồm Burst Nitrous - một chiến thuật tăng tốc mới mang lại tốc độ chóng mặt.

Bắt đầu từ vị trí thấp và leo lên đỉnh cao

Để lên đến đỉnh cao, bạn phải chấp nhận rủi ro. Chọn cách thức và thời điểm thích hợp để đưa tất cả kỹ năng vào cuộc đua, cạnh tranh trên các con phố lớn, vượt qua cảnh sát hoặc đặt cược thu nhập của chính bạn với các tay đua đối thủ. Thời gian là tiền bạc, vì vậy hãy tìm cách nhanh nhất để kiếm đủ tiền mặt để tham gia vòng loại hàng tuần và lọt vào cuộc đua cuối cùng của Lakeshore - The Grand!

Tham gia buổi Meetup và thể hiện phong cách độc đáo của bạn
Tham gia buổi Meetup và thể hiện phong cách độc đáo của bạn

Thống trị những con phố

Trong khi cảnh sát sẽ mang đến nhiều áp lực, bạn phải đưa ra quyết định chiến thuật bằng cách sử dụng cơ chế thoát hiểm mới để kiểm soát cuộc rượt đuổi. Bạn có thể chạy nhanh hơn cảnh sát, đối đầu với họ hay ẩn náu trong lòng đất của Lakeshore? Hãy chạy thật nhanh trên những con phố - bạn sẽ gặt hái được phần thưởng xứng đáng.

Thể hiện khả năng của bản thân

Tham gia buổi Meetup và thể hiện phong cách độc đáo của bạn với hàng trăm mặt hàng phụ kiện để bạn lựa chọn, bao gồm cả những thiết bị độc quyền từ một số nhà sáng tạo thời trang tiên phong trên thế giới. Mở rộng diện mạo cho cuộc đua của bạn, biến đổi chiếc xe của bạn với những lớp dán độc đáo để thể hiện cá tính. Và khi bạn về đích đầu tiên, đừng quên chụp ảnh kỷ niệm chiến thắng nhé!

Biến đổi chiếc xe của bạn với những lớp dán độc đáo để thể hiện cá tính
Biến đổi chiếc xe của bạn với những lớp dán độc đáo để thể hiện cá tính

Nếu yêu thích Need for Speed Unbound, bạn có thể trải thử sức với nhiều trò chơi đua xe đặc sắc trong series Need for Speed như: Need for Speed: Rivals, Need for Speed Heat, Need for Speed Carbon, Need For Speed Most Wanted, Need For Speed World, Need for Speed: Shift,…

Cập nhật NFS Unbound mới nhất

Need for Speed Unbound 5.1.0:

Volume 5 là bản cập nhật cuối cùng trong năm 2023 cho NFS Unbound với hàng loạt tính năng mới và nâng cấp những gì hiện có.

NFS Unbound Volume 5 là bản cập nhật cuối cùng trong năm 2023 với loạt tính năng mới và nâng cấp quan trọng
NFS Unbound Volume 5 là bản cập nhật cuối cùng trong năm 2023 với loạt tính năng mới và nâng cấp quan trọng

Thẻ hiệu ứng lái xe chân thực - Original

Hiệu ứng lái xe ‘Original’ đã được thêm vào menu tag, cho trải nghiệm chân thực và đẹp mắt hơn với khói xe từ lốp khi ma sát với mặt đường. Đây là tính năng được rất nhiều người chơi yêu cầu, tuy nhiên, việc trang bị khói Original có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Chẳng hạn như, bạn không thể nhận phản hồi hình ảnh trên phương tiện khi khởi động hoàn hảo hoặc kiếm bổ trợ như với các tag khác.

Phân loại All My Rides

Bổ sung thứ tự phân loại cho màn hình All My Rides trong gara, để phù hợp với người chơi sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng. Nâng cấp nhỏ này giúp bạn tổ chức bộ sưu tập khoa học và trực quan hơn.

Playlist mở

Open Playlists đã được thêm vào Freedrive. Nghĩa là playlist sẽ khác nhau với mỗi người chơi. Trong thời gian nghỉ giữa các sự kiện Freedrive, server sẽ gửi lời mời playlist tới bạn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 629
  • Lượt tải: 364
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Need for Speed

Liên quan, thay thế