Need for Speed Heat Siêu phẩm đua xe NFS Heat của EA

Tải về

4,8 (4) Electronic Arts Tính phí 2.037 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Need for Speed Heat là phần mới nhất trong series game đua xe kinh điển Need for Speed do Ghost Games phát triển và Electronic Arts phát hành. Game NFS Heat ra mắt người chơi toàn cầu vào cuối năm 2019.

Need for Speed Heat là game đua xe đường phố hấp dẫn của EA
Need for Speed Heat là game đua xe đường phố hấp dẫn của EA

Need for Speed: Heat là phần thứ 24 trong series NFS, ra mắt nhân kỷ niệm 25 năm tồn tại siêu phẩm này. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm đua xe ly kỳ, chống lại lực lượng cảnh sát lừa đảo trong thành phố, chiến đấu theo cách của mình trong cuộc đua đường phố gay cấn.

NFS: Heat - sự trở lại của 1 huyền thoại

Giống như những người tiền nhiệm, Need for Speed Heat PC mang đến cho bạn những cuộc đua sôi động, đầy năng lượng. Khi mặt trời lặn và bóng đêm dần bao trùm thành phố, pháp luật sẽ tạm thời dừng lại, nhường chỗ cho những cuộc đua bất hợp pháp nhưng cực kỳ hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Sở hữu dàn siêu xe bóng bẩy, mạnh mẽ trong NFS Heat
Sở hữu dàn siêu xe bóng bẩy, mạnh mẽ trong NFS Heat

Đường đua ánh sáng

Tất cả sẽ cùng dừng ở vạch xuất phát để bước vào cuộc đua tốc độ thú vị bậc nhất - Need for Speed Heat game, nơi diễn ra cuộc cạnh tranh tàn khốc để xem ai về đích đầu tiên. Chiến thắng sẽ giúp bạn gây dựng danh tiếng trong thế giới ngầm.

Thể hiện chính mình

Tùy chỉnh đội xe của bạn và cá nhân hóa tay đua. Hãy là duy nhất và chắc chắn rằng mọi người đều biết đến bạn.

Tham gia cuộc đua đường phố gay cấn trong thế giới ngầm
Tham gia cuộc đua đường phố gay cấn trong thế giới ngầm

Cuộc chiến tốc độ

Hãy ra khỏi thành phố và xử lý đám cảnh sát tuần tra của Palm City vào ban ngày. Khi ngay khi trời tối, các quy tắc đã thay đổi: một đội đặc nhiệm lừa đảo sẽ lộ diện. Chúng săn lùng bạn và muốn đánh bại bạn!

Dàn siêu xe bóng bẩy

Những chiếc xe mơ ước của bạn đều hội ngộ trong game NFS Heat để dễ dàng tùy chỉnh, “độ” và cùng nhau vượt qua các giới hạn.

Chạy trốn cảnh sát trong cuộc đua bất hợp pháp của Need for Speed Heat
Chạy trốn cảnh sát trong cuộc đua bất hợp pháp của Need for Speed Heat

Cập nhật game Need for Speed Heat mới nhất

NFS Heat (25/8/2020):

  • Hệ thống thành tích (Achievements) đã được bổ sung vào NFS Heat và nhiều siêu phẩm khác của EA. Người chơi chỉ cần hoàn thành mục tiêu trên Origin hoặc Steam để mở khóa thành tích mới.
  • Hỗ trợ chế độ chơi đa nền tảng. Người chơi Need for Speed Heat ở bất cứ nền tảng nào đều có thể nhảy vào Palm City cùng lúc để đua xe, cạnh tranh với nhau. Truy cập menu Find Players, vào thẻ EA Friends trong Party Menu rồi xem ai đang online để cùng nhau đua xe.
  • Biểu tượng bên cạnh tên người chơi cho phép họ đang chơi game trên nền tảng nào. Ngoài ra, bạn có dùng voice chat để trò chuyện cùng nhau.
Need for Speed Heat bổ sung hệ thống thành tích và chế độ chơi đa nền tảng
Need for Speed Heat bổ sung hệ thống thành tích và chế độ chơi đa nền tảng

Hướng dẫn chơi Need for Speed: Heat

Đây là game đua xe thành phố mở với bối cảnh là thành phố Palm City - 1 phiên bản hư cấu của thành phố Miami, Floria, Mỹ. Không giống như Need for Speed Payback, Heat không tuân theo chu kỳ ngày đêm 24 giờ thông thường mà bạn có thể tự ý chuyển đổi đua ngày hoặc đêm.

Vào ban ngày, chúng ta có thể tham gia đua sự kiện theo luật. Chiến thắng sẽ mang về cho bạn tiền mặt để mua xe mới hoặc nâng cấp xe hiện có. Trái lại, vào ban đêm, người chơi có thể đua đường phố bất hợp pháp. Hãy dụ thật nhiều cảnh sát và bước vào cuộc tẩu thoát tử thần.

Game Need for Speed Heat gồm 127 xe đua thuộc 33 thương hiệu khác nhau, trong đó có siêu xe Ferrari huyền thoại.

Đặt mua sớm Need for Speed Heat Standard Edition và nhận K.S Edition Mitsubishi Lancer Evolution X để làm chiếc xe đua đầu tiên của bạn.

Game sở hữu đồ họa xuất sắc, hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đỉnh cao
Game sở hữu đồ họa xuất sắc, hiệu ứng ánh sáng và âm thanh đỉnh cao

Đặt trước bản Deluxe Edition với hàng loạt ưu đãi:

  • 1 chiếc xe đua ban đầu là K.S Edition Mitsubishi Lancer Evolution X Starter Car - có sẵn trong gara xe của người chơi.
  • 3 mẫu xe K.S Edition bổ sung được mở khóa trong quá trình chơi: K.S Edition BMW i8 Coupe - xuất hiện trong REP level 10 từ gara; K.S Edition Mercedes C63 AMG Coupe - có trong REP level 14 từ gara; K.S Edition Chevrolet Corvette Grand Sport - có trong REP level 18 từ gara.
  • 4 trang phục độc quyền cho nhân vật: trong phần tùy chỉnh nhân vật, áp dụng cho cả avatar nam và nữ.
  • Bổ trợ REP và BANK.
  • Phần thưởng REP tăng thêm 5%.
  • Phần thưởng BANK tăng thêm 5%.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.636
  • Lượt tải: 2.037
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Tìm thêm: Need for Speed

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm