Project ME cho Android Game RPG trong thế giới My Time at Portia

Tải về

3 (1) Pathea Games Miễn phí 74 Ngày: Yêu cầu: Android

Project ME là một trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh là vũ trụ game My Time at Portia, hiện đang được phát triển. Danh sách đầy đủ các nền tảng mà game sẽ được phát hành không được công bố, tuy nhiên hiện trò chơi đang mở giai đoạn thử nghiệm cho người dùng Android từ 18/5-20/6 thông qua trang web chính thức, mang đến cho những người hâm mộ có cơ hội truy cập sớm vào vũ trụ mở rộng lớn của game.

Trở thành người xây dựng tốt nhất trong game Project ME
Trở thành người xây dựng tốt nhất trong game Project ME

Tải game Project ME cho Android

Như đã nói, game lấy bối cảnh trong cùng một vũ trụ hậu tận thế như My Time at Portia và My Time at Sandrock, vô cùng rộng lớn với cơ chế quản lý phức tạp, bầu không khí ấm cúng và rất nhiều tùy chọn nhiều người chơi.

Phối hợp với bạn bè và tận hưởng các tương tác xã hội thú vị
Phối hợp với bạn bè và tận hưởng các tương tác xã hội thú vị

Project ME sẽ có phần chơi đơn và nhiều người chơi với các tính năng co-op, câu chuyện mới trong vũ trụ My Time, và các yếu tố mô phỏng quản lý và xây dựng, như trang trí nội thất, xây dựng nhà ở, quy hoạch thị trấn và trở thành thị trưởng.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Nuverse trong dự án mới này” đại diện của Pathea Games cho biết. “Nhóm của chúng tôi tận tâm mở rộng IP My Time cũng như cam kết chia sẻ những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ về các tựa game hiện có với nhiều đối tượng hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Project ME có một nhóm độc lập mới bên ngoài nhóm phát triển My Time at Sandrock, đảm bảo rằng tiến trình ra mắt Sandrock không bị ảnh hưởng”.

Gặp gỡ những nhân vật đa dạng và trở thành một phần trong các câu chuyện của họ
Gặp gỡ những nhân vật đa dạng và trở thành một phần trong các câu chuyện của họ

Nếu bạn muốn thưởng thức Project ME, hãy ấn vào nút Tải về bên trên để vào trang web của game và đăng ký tham gia thử nghiệm ngay nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Me

Liên quan, thay thế