Neko Atsume: Kitty Collector cho Android 1.10.4 Game sưu tập mèo lười vô cùng dễ thương

Tải về

4 (1) Hit-Point Miễn phí 66

Neko Atsume: Kitty Collector cho Android đích thị là tựa game vui mà các tín đồ mê mèo không thể bỏ lỡ. Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2014, tính tới nay, Neko Atsume: Kitty Collector cho Android đã cán mốc hơn 19 triệu lượt tải toàn cầu và đạt 4.7 sao trên Play Store. Con số “khủng” này đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của Neko Atsume: Kitty Collector cho Android.

Game nuôi mèo ảo Neko Atsume: Kitty Collector cho AndroidBộ sưu tập mèo Neko Atsume: Kitty Collector cho AndroidNhật ký nuôi mèo trên Neko Atsume: Kitty Collector cho Android
Game nuôi mèo ảo miễn phí hấp dẫn Neko Atsume: Kitty Collector cho Android

Download game vui Neko Atsume: Kitty Collector cho Android

Game nuôi mèo ảo đến từ xứ sở mặt trời mọc Neko Atsume: Kitty Collector cho Android đã chính thức ra mắt toàn cầu. Giờ người chơi có thể trải nghiệm game miễn phí bằng Tiếng Anh.

Quy tắc chơi game Neko Atsume: Kitty Collector cho Android vô cùng đơn giản, như thể bạn đang chơi trò tập đếm vậy. Người chơi chỉ cần làm theo hai bước sau:

  • Bước 1: Đặt vào sân thức ăn và đồ chơi
  • Bước 2: Đợi mèo ghé thăm

Neko Atsume: Kitty Collector cho Android có hơn 40 loài mèo khác nhau, từ mèo trắng, mèo mun, mèo mướp tới mèo tam thể, thậm chí nghe đồn còn có cả các chú mèo lang thang cực hiếm. Tuy nhiên, chúng không hề dễ dụ đâu nếu sân nhà bạn không có thức ăn mà chúng thích. Vì thế, hãy cố gắng chăm sóc những chú mèo bạn đang có trong sân thật chu đáo, chơi đùa và làm chúng hạnh phúc để nhận thật nhiều cá mòi, giúp nâng cấp căn phòng, đồ ăn cũng như vật dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các vị khách dễ thương nhưng đôi khi cũng thật khó tính. Mỗi chú mèo ghé qua sân của bạn sẽ được lưu lại trong sổ Catbook. Bạn có thể tạo album ảnh mèo hoặc lưu chúng lại trên thiết bị làm hình nền nếu thích.

Neko Atsume: Kitty Collector tương thích với hệ điều hành Android 2.3 trở lên nhưng nhà phát triển khuyến khích chơi trên Android từ 4.0 để có trải nghiệm tốt nhất.

Nếu gặp phải lỗi hay bất kỳ khúc mắc nào liên quan tới Neko Atsume: Kitty Collector cho Android, hãy gửi thư về bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của nhà phát hành tại: support-cat@hit-point.co.jp.

Neko Atsume: Kitty Collector cho Android hỗ trợ tính năng chụp ảnhNeko Atsume: Kitty Collector cho Android có nhiều thức ăn đặc biệt trong cửa hàng
Neko Atsume: Kitty Collector cho Android hỗ trợ tính năng chụp ảnh làm album

Nếu bạn đã từng một thời say mê game nuôi thú ảo thì đừng dại bỏ lỡ Neko Atsume: Kitty Collector cho Android. Với thiết kế đồ họa tươi sáng, hệ thống mèo đa chủng loại có biểu cảm, hoạt động đáng yêu vô đối cùng lối chơi mở rộng thú vị, game sẽ khiến bạn phải muốn đăng nhập mỗi ngày để xem đã có bao nhiêu “em mèo” vô sân. Tải và chơi Neko Atsume: Kitty Collector cho Android miễn phí nên đừng ngại ngần phấn đấu thành bậc thầy nuôi mèo ảo “mát tay” nhất trên mobile ngay thôi.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 293
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm