Star Wars 8: Jedi Cuối Cùng Star Wars: The Last Jedi

6/10 (1) Lượt xem: 58 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: Rian Johnson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Star Wars: Jedi Cuối Cùng (Star Wars: The Last Jedi) là phim điện ảnh nói về cuộc chiến không gian nằm trong loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao. Đây là phần phim thứ tám của thương hiệu điện ảnh Star Wars và đồng thời cũng là phần phim thứ hai trong bộ ba phim hậu truyện của loạt phim tiếp nối mạch chuyện của Star Wars: Thần lực thức tỉnh (2015). Bộ phim đã thu về hơn 1,3 tỷ USD toàn cầu, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2017.

Phim Star Wars 8: Jedi Cuối Cùng sẽ xoay quanh hành trình tập luyện Jedi của Rey dưới sự dạy dỗ của Luke Skywalker với hi vọng sẽ thay đổi cục diện của cuộc chiến của 2 phe phái là Tổ chức thứ nhất và quân Kháng chiến. Rất nhiều tình tiết hấp dẫn cùng những hiệu ứng hiện đại siêu bắt mắt chắc chắn sẽ khiến người xem phải trầm trồ. Đặc biệt Star Wars: The Last Jedi còn có sự góp mặt của "đả nữ" số 1 Việt Nam - Ngô Thanh Vân trong vai Paige Tico - một phi công chiến đấu cơ của quân Kháng chiến.

Trailer phim Star Wars: Jedi cuối cùng

Thông tin thêm phim Star Wars: Jedi cuối cùng

Thời lượng:151 phút
Diễn viên:Oscar Isaac, Mark Hamill, Daisy Ridley, John Boyega, Kelly Marie Tran, Adam Driver, Andy Serkis, Domhnall Gleeson, Carrie Fisher, Laura Dern, Benicio Del Toro, Lupita Nyong'o, Gwendoline Christie, Frank Oz, Anthony Daniels, Billie Lourd, Joonas Suotamo, Amanda Lawrence, Jimmy Vee, Brian Herring, Dave Chapman, Justin Theroux, Tim Rose, Tom Kane, Adrian Edmondson, Mark Lewis Jones, Hermoine Corfield, Veronica Ngo, Noah Segan, Jamie Christopher, Paul Kasey, Michaela Coel, Jonathan Harden, Dan Euston, Priyanga Burford, Navin Chowdhry, Andrew Jack, Crystal Clarke, Aki Omoshaybi, Togo Igawa, Hugh Skinner, Tim Steed, Simon Lowe, Joe Van Moyland, Shauna Macdonald, Darren Morfitt, Gerard Monaco, Kate Dickie, Patrick O'Kane, Paul Bazely
Nhà sản xuất:Kathleen Kennedy, Ram Bergman
Đạo diễn:Rian Johnson
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Star Wars: The Last Jedi

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 288 lượt xem