My Tamagotchi Forever cho Android 1.3.2.1178 Game nuôi gà ảo huyền thoại ra mắt trên mobile

Tải về

Trò chơi nuôi gà ảo Tamagotchi trên những chếc máy cầm tay nhỏ xíu ngày xưa giờ đây đã có mặt trên điện thoại Android với tên gọi My Tamagotchi Forever. Hãy cùng sống lại khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi thơ cùng với các chú Tamagotchi dễ thương và chơi thật vui nhé!

Game nuôi thú ảo tích hợp công nghệ AR Chơi cùng các nhân vật Tamagotchi dễ thương
Game nuôi thú ảo tích hợp công nghệ AR, chơi cùng các nhân vật Tamagotchi dễ thương

Tính đến nay, trò chơi nuôi gà ảo đã ra đời hơn 20 năm. Những chiếc máy nhỏ xinh hình quả trứng từng tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ, cả Việt Nam và trên thế giới vào những năm 1990. Đây được coi là một trong các game nuôi thú ảo di động miễn phí đầu tiên.

Hiểu được tình yêu của mọi người dành cho Tamagotchi vẫn còn rất lớn, Bandai Namco quyết định hồi sinh trò chơi này trên điện thoại di động.

So với game gốc, My Tamagotchi Forever cho Android vẫn yêu cầu người chơi nuôi và chăm sóc những con thú ảo. Bạn sẽ chọn cho mình loài Tamagotchi yêu thích, sau đó nuôi chúng, trải qua các hoạt động thú vị cùng nhau cho tới khi trưởng thành. Phát triển các bé gà siêu đáng yêu và chia sẻ những cuộc phiêu lưu cùng bạn bè.

Ăn những món ngon Tắm rửa sạch sẽ Có một giấc ngủ ngon
Chăm sóc thật tốt và nhìn các nhân vật của mình lớn lên

Nhân vật Tamagotchi của bạn cần chăm sóc hàng ngày đê khỏe mạnh và hạnh phúc. Cho nó ăn, tắm rửa và giải trí, sau đó đi gặp những người bạn Tamagotchi khác trong thành phố để có nhiều niềm vui hơn. Bạn cũng đừng quên cho nhân vật của mình đi ngủ để có đủ sức khỏe nhé!

Khám phá thị trấn Tamatown trong chế độ thực tế tăng cường AR (Augmented Reality), tìm những người bạn ẩn và thu thập kho báu, tiền thưởng trong game.

Tùy chỉnh Tamatown với những vật phẩm bạn thích nhất. sau đó, tìm địa điểm để đặt vật hẩm đó và chơi Hide & Seek. Hướng dẫn nhân vật của ban đi xung quanh thị trấn để tìm kiếm bạn bè ẩn nấp ở các góc, trong bụi rậm và thậm trí trong các tòa nhà. Tìm tất cả họ trong thời gian giới hạn để lên level mới. Thu thập tiền xu và các khoản tiền thưởng rải rác xung quanh thành phố để tăng điểm số và thời gian của bạn. Hãy bắt đầu tìm kiếm thôi nào!

Khám phá thị trấn Tamatown giúp nhân vật của mình có được sự nghiệp mơ ước
Khám phá thị trấn Tamatown và giúp nhân vật của mình có được sự nghiệp mơ ước

Tính năng mới của game My Tamagotchi Forever cho Android

  • Phát triển Tamagotchi của bạn bao gồm cho chúng ăn, tắm rửa, làm sạch và sau đó là bật đèn ngủ, lên giường và có một giấc ngủ ngon, giúp nhân vật luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.
  • Vui chơi với Tamagotchi: Chơi các mini game và khám phá Tamatown cùng nhau, kết bạn với các nhân vật Tamagotchi khác trên đường đi.
  • Trải nghiệm công nghệ AR bằng cách chơi Hide & Seek cực vui cùng với những người bạn Tamagotchi trong môi trường xung quanh.
  • Phát triển các nhân vật Tamagotchi từ loài này sang loài khác tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc chúng. Thậm chí, bạn còn không biết chúng biến hóa thành loài nào nữa.
  • Thu thập những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ cùng với những nhân vật Tamagotchi của bạn và bạn bè trong thị trấn.
  • Chia sẻ khoảnh khắc yêu thích của bạn với bạn bè.
  • Thu thập tiền xu bằng cách chơi các mini games và lên cấp.
  • Mở khóa các thực phẩm thơm ngon, trang phục dễ thương và các món đồ đầy màu sắc để trang trí Tamatown.
  • So sánh sự tiến triển và kỹ năng của Tamagotchi của bạn với bạn bè.
  • Cù lét các nhân vật Tamagotchi. Chúng khoái điều đó lắm đấy!

Chăm sóc tốt cho tốt cho các nhân vật Tamagotchi và xem chúng phát triển. Chơi các game mini, kết bạn, khám phá Tamatown và tùy chỉnh trang phục và thị trấn để có những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ với bạn bè. Tùy thuộc vào sự chăm sóc và những hoạt động của người chơi, nhân vật sẽ phát triển thành những Tamagotchi khác nhau. Và khi chúng trưởng thành, hãy giúp chúng có được sự nghiệp tốt nhất như nhà khoa học, ngôi sao nhạc rock hay thám tử...

My Tamagotchi Forever có vô số điều bất ngờ và thú vị đang chờ bạn khám phá.

Trò chơi này cho người chơi tải về và chơi miễn phí, nhưng một số mặt hàng trong game được bán bằng tiền thật. Nếu bạn không sử dụng tính năng này, vui lòng tắt mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị. Tính năng AR chỉ có sẵn trên các thiết bị được chọn có hỗ trợ ARCore. Kiểm tra danh sách các thiết bị tương thích bằng cách nhấp vào liên kết: https://service-en.bandainamcoent.eu/app/detail/a_id/1670/p/7547

Tính năng mới

Vá lỗi và cải tiến.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2.1178
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 178
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bandai Namco Games

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm