Baby Learns the Weather cho iOS 9.12.0000 Game bé học về thời tiết thú vị

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí 11 Dung lượng: 62,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Baby Learns the Weather là một trò chơi mô phỏng dạy bé nhận biết các hiện tượng thời tiết khác nhau như mưa, nắng, sấm sét, ban ngày, ban đêm...

Bé tìm hiểu về các hiện tượng thời tiết thú vị trong game Baby Learns the Weather
Bé tìm hiểu về các hiện tượng thời tiết thú vị trong game Baby Learns the Weather

Tham gia game Baby Learns the Weather của BabyBus, bé sẽ được đưa tới một khu nhà kính tuyệt diệu, nơi có thể tạo ra tất cả các dạng thời tiết khác nhau.

Thời tiết là một hiện tượng tự nhiên, mê hoặc bộ não nhỏ bé của trẻ thơ. Vì thế, hãy cho bé nhà bạn tham gia Baby Learns the Weather để chúng được thỏa mãn trí tò mò khi tự mình tìm hiểu về mưa, nắng, sấm sét, lốc xoáy hay tuyết rơi...

Hãy chạm vào ông mặt trời để ánh nắng tỏa ra, vuốt trên màn hình để tạo cơn lốc xoáy, hợp nhất những đám mây nhỏ thành đám mây lớn để tạo ra mưa giúp cây cối phát triển...

Game giáo dục mô phỏng về thời tiết hấp dẫn
Game giáo dục mô phỏng về thời tiết hấp dẫn

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vô số hoạt động thú vị trong từng điều kiện thời tiết khác nhau, như giúp Miumiu mặc áo mưa tuyệt đẹp khi trời đổ mưa, thả bóng bay đầy màu sắc lên trời khi có gió hoặc chơi ném bóng tuyết, nặn người tuyết khi có tuyết rơi.

Vì được thiết kế cho trẻ em nên Baby Learns the Weather có hình ảnh vô cùng đáng yêu, màu sắc bắt mắt và nhiều hoạt động vui vẻ. Mọi thứ được diễn tả đơn giản nhất giúp các bé dễ dàng tiếp thu, tìm hiểu theo cách vừa học vừa chơi, cực kỳ bổ ích và hiệu quả.

Bé được tạo ra các loại thời tiết khác nhau như một vị thần
Bé được tạo ra các loại thời tiết khác nhau như một vị thần

Tính năng nổi bật của game Baby Learns the Weather cho iOS

  • Tạo ra một cơn bão dữ dội để giảm bớt cái nóng oi bức của mùa hè.
  • Mang mặt trời trở lại, tỏa ánh nắng để làm tan băng tuyết.
  • Thưởng thức nhiều hoạt động thú vị trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Trong game giáo dục này, bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu về các hiện tượng thời tiết thông thường, học về các quy trình hình thành từng dạng thời tiết và đặc điểm của từng mùa. Bé sẽ giống như một vị thần có tài hô mưa, gọi gió, điều khiển mọi thứ theo ý mình. Bé đã bao giờ thấy lốc xoáy chưa? Hãy tạo ra lốc xoáy trong Baby Learns the Weather và xem nó như thế nào nhé!

Thông qua trò chơi, bé sẽ hiểu hơn về các hiện tượng thời tiết hàng ngày như mưa được tạo ra thế nào, khi nào có tuyết rơi, tại sao trời lại sáng vào ban ngày và tối vào ban đêm, chớp, sấm sét từ đâu mà có... Từ đó, bé hiểu biết nhiều hơn về thế giới, kích thích khả năng tìm tòi và học hỏi về các hiện tượng tự nhiên, khoa học.

Thưởng thức nhiều hoạt động thật vui với tuyết trong game Baby Learns the Weather
Thưởng thức nhiều hoạt động thật vui với tuyết trong game Baby Learns the Weather

Quan điểm thiết kế game của BabyBus

  • Tập trung vào việc tạo cảm hứng học tập cho trẻ em.
  • Tập trung xây dựng kỹ năng cho bé.
  • Mang nội dung thú vị đến với các bạn nhỏ.
  • Tham gia các trò chơi mô phỏng của BabyBus để có một trải nghiệm học tập độc đáo, đầy hứng thú.

Giới thiệu về hãng phát triển BabyBus

BabyBus là thương hiệu đáng tin cậy chuyên phát triển các phần mềm giáo dục dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non. Sản phẩm dành cho di động của hãng được thiết kế và phát triển đặc biệt cho trẻ mẫu giáo, chia thành 2 nhóm theo độ tuổi. Nhóm Starter dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và nhóm Prodigy cho trẻ từ 3-6 tuổi.

Loạt sản phẩm của nhóm Prodigy kết hợp các khái niệm chính ở bậc mầm non để giúp bé làm chủ nhiều môn học khác nhau. Các ứng dụng giúp phát triển toàn diện và khả năng phân tích ở trẻ mẫu giáo.

Hãy cho bé học được những điều hay, bổ ích và tự do khám phá thế giới trong các trò chơi mô phỏng hấp dẫn khác của Baby Bus như The Adventurous Cloud, Wonderful Houses, Shape Color Size...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.12.0000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,8 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm