Geometer's Sketchpad cho Mac 5.06 Phần mềm dạy toán học

Tải về

4,6 (35) Key Curriculum Press Dùng thử 30.033

Geometer's sketchpad cho Mac là phần mềm dạy học, học toán rất nổi tiếng trên thế giới. Geometer's sketchpad cho Mac dùng để mô phỏng hình học, chương trình có nhiều chức năng nổi trội hơn so với các phần mềm toán cùng loại.

Vì đây là bản dùng thử nên bị hạn chế một số chức năng như: không cho lưu, in, xuất lên mạng, chỉ cho chạy chương trình trong 20 phút thì tạm ngưng hoạt động, muốn tiếp tục sử dụng phải khởi động lại.

Phần mềm dạy toán Geometer's Sketchpad cho Mac
Phần mềm dạy toán Geometer's Sketchpad cho Mac

Download phần mềm giáo dục Geometer's Sketchpad cho Mac

Geometer's Sketchpad cho Mac là ứng dụng hỗ trợ học tập đa nền tảng, được thiết kế nhằm hỗ trợ giải quyết, minh họa và thử nghiệm các vấn đề toán học khác nhau, hình học đại số, những tham số liên quan… Ứng dụng này cho phép bạn tạo các số liệu hình học, áp dụng nhiều phép biến đổi và đo thay đổi tại thời gian thực. Hơn nữa, ứng dụng này cũng có khả năng vẽ đồ thị hàm số hay tạo đồ thị cho phương trình.

Phần mềm giải toán đơn giản nhưng đa năng

Giao diện chính của Geometer's Sketchpad cho Mac là một canvas trống nơi bạn có thể vẽ hình học hoặc đồ thị hàm số. Bên cạnh nó là một bảng công cụ bao gồm các nút bấm cho hầu hết tính năng thường dùng.

Geometer's Sketchpad cho Mac cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết, bao gồm cách ứng dụng hoạt động, phương pháp dạy toán, truy cập trung tâm tài liệu tham khảo online và nhiều hơn thế nữa. Nhờ đó, người dùng dễ dàng làm quen với nó ngay từ lần đầu sử dụng.

Giao diện Geometer's Sketchpad
Giao diện Geometer's Sketchpad

Tương tác với nhiều hình học khác nhau và phân tích kết quả sau khi chỉnh sửa tham số

Phần tuyệt nhất của Geometer's Sketchpad cho Mac là khả năng phân tích tình huống và chạy thử nghiệm mà không cần phải xử lý quy trình phức tạp. Phần mềm này hỗ trợ kéo & thả các tác vụ, tiến hành nhiều phép đo phụ thuộc vào số liệu hình học lựa chọn… Khi giải hàm số hay phương trình, bạn chỉ cần nhập tham số, Geometer's Sketchpad cho Mac sẽ tự động vẽ đồ thị.

Nhìn chung, Geometer's Sketchpad cho Mac giúp học sinh hình dung cách giải các vấn đề toán học dễ dàng hơn. Phần mềm đã được chứng minh là công cụ hỗ trợ học tập tuyệt vời cho cả học sinh và giáo viên.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.06
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 82,5 MB
  • Lượt xem: 34.960
  • Lượt tải: 30.033
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm