Bad Parenting 1: Mr. Red Face cho Android Game kinh dị Ông Mặt Đỏ

Tải về

3 (1) eVaultCloud Miễn phí

Bad Parenting 1: Mr. Red Face là một trò chơi hành động kết hợp giữa kinh dị tâm lý với chủ đề siêu nhiên. Người chơi vào vai Ron, có nhiệm vụ di chuyển trong một căn hộ nhỏ chính là gia đình của anh ấy, đối mặt với những hiện tượng đáng sợ và bảo vệ gia đình khỏi tên Mr. Red Face (Ông Mặt Đỏ) nham hiểm. Trò chơi diễn ra theo tuyến tính, thu hút người chơi bằng cốt truyện hồi hộp và các tình huống đầy thử thách.

Bad Parenting 1: Mr. Red Face là game kinh dị cho bạn sinh tồn trong ngôi nhà có Ông Mặt Đỏ
Bad Parenting 1: Mr. Red Face là game kinh dị cho bạn sinh tồn trong ngôi nhà có Ông Mặt Đỏ

Về đồ họa, game Bad Parenting 1 lấy cảm hứng từ phim hoạt hình thập niên 90, tạo nên bầu không khí hoài cổ độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi. Game đưa bạn vào thế giới mà một nhân vật có vẻ nhân từ - Ông Mặt Đỏ - thường xuất hiện vào ban đêm, thưởng kẹo cho những đứa trẻ ngoan nhưng lại bị đặt dấu hỏi rằng liệu mọi thứ có đơn giản như vậy hay không.

Với sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hành động, Bad Parenting 1 mang đến một cuộc phiêu lưu hấp dẫn cho những ai muốn khám phá một câu chuyện rùng rợn.

Câu chuyện trong Bad Parenting 1: Mr. Red Face

Khám phá các ngóc ngách của ngôi nhà và tiến bộ trong cốt truyện
Khám phá các ngóc ngách của ngôi nhà và tiến bộ trong cốt truyện

Thực chất, Ông Mặt Đỏ trong game chính là hiện thân của Bruce - cha của Ron khi ông say rượu. Mọi chuyện bắt đầu khi cha của Ron và mẹ có cuộc tranh luận gay gắt. Mẹ của Ron phải làm việc chăm chỉ ngày đêm để lo cho gia đình trong khi Bruce thất nghiệp và nghiện rượu.

Sau khi sau rượu, Bruce trở nên mất kiểm soát, thô lỗ, đã đi vào phòng và siết cổ con trai mình - là Ron - cho đến chết. Sau khi tỉnh rượu, ông ta cảm thấy tội lỗi và bỏ trốn.

Game Bad Parenting 1 có cốt truyện hấp dẫn
Game Bad Parenting 1 có cốt truyện hấp dẫn

Để linh hồn mình được an nghỉ, Ron quyết định giúp mẹ mình bằng cách chỉ cho mẹ chỗ cha đang ẩn náu, giúp cảnh sát xác định vị trí, người mẹ ly hôn và người cha gây tội ác bị bắt giữ. Trên quá trình chơi, Ron đã gặp những đứa trẻ bất hạnh đã chết trong bi kịch tương tự như Ron đã trải qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế