Poppy Playtime Chapter 1 cho Android 1.0.8 Game sinh tồn trong nhà máy đồ chơi ma ám

Tải về

Poppy Playtime Chapter 1 là chương đầu tiên của trò chơi giải đố kinh dị nhiều tập nổi tiếng Poppy Playtime, hiện đã có sẵn cho người dùng di động thưởng thức trên Android và iOS.

Khám phá nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang trong game Poppy Playtime Chapter 1
Khám phá nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang trong game Poppy Playtime Chapter 1

Giới thiệu game Poppy Playtime

Game Poppy Playtime được phát hành đầu tiên trên PC và gặt hái được thành công lớn. Chương 2 của trò chơi hiện đã ra mắt. Game lấy bối cảnh là nhà máy đồ chơi Playtime Co. bị bỏ hoang ẩn chứa đầy điều kinh dị, nơi có các món đồ chơi bị ma ám và các công nhân bị biến mất bí ẩn nhiều năm về trước.

Chương đầu tiên A Tight Squeeze của trò chơi được mô tả như sau: “Với tư cách là một cựu nhân viên của Playtime co., Bạn cuối cùng đã trở lại nhà máy nhiều năm sau khi tất cả mọi người trong đó biến mất.” Cùng với đó là hình ảnh con quái vật sẽ đuổi theo bạn trong suốt chương đầu tiên.

Dùng GrabPack để di chuyển các vật nặng
Dùng GrabPack để di chuyển các vật nặng

Với mức giá $2.99 (68.000đ), người chơi Poppy Playtime Chương 1 sẽ được thưởng thức hành trình kinh dị này trên di động. Tại đây, bạn khám phá nhà máy, thảo luận và suy đoán các giả thuyết liên quan đến nhà máy, nguồn gốc của các món đồ chơi giết người và những gì đã xảy ra với nhân viên nhà máy. Bạn sẽ được gặp lại một loạt đồ chơi đa dạng, sống động, từ Bot tới Huggy, Catbee, Poppy,...

Mục tiêu của bạn trong game phiêu lưu kinh dị giải đố Poppy Playtime Chapter 1 là sống sót! Hãy cố gắng bảo toàn mạng sống giữa những món đồ chơi ma ám đang chờ bạn trong nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang. Sử dụng GrabPack để hack các mạch điện hoặc kiểm soát bất cứ thứ gì từ xa. Khám phá cơ sở bí ẩn này và đừng để mình bị bắt.

Cốt truyện của Poppy Playtime Chapter 1 (Spoil)

Mở đầu game, bạn nhận được một gói hàng chứa băng VHS, trong đó có đoạn quảng cáo cho con búp bê Poppy Playtime, các chuyến tham quan nhà máy bị cắt thành những đoạn phim kỳ dị, và một lá thư của những nhân viên mất tích yêu cầu bạn "tìm bông hoa".

Sau đó, bạn vào nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang, và sau khi giải được mật mã của một cánh cửa an ninh, bạn lấy được GrabPack dùng để mở khóa cửa vào sảnh. Sau khi bước vào sảnh, bạn sẽ được giới thiệu với Huggy Wuggy, một con thú bông được trưng bày ở giữa phòng. Khi đang cố gắng mở khóa một cánh cửa ở sảnh, nguồn điện đột ngột bị cắt, buộc bạn phải khôi phục nguồn điện trong phòng điện.

Sau khi quay lại tiền sảnh, bạn phát hiện ra rằng Huggy đã biến mất khỏi khung kính. Sau đó, bạn sẽ phải khôi phục nguồn điện cho bảng điều khiển để điều khiển cần cẩu trên cao, lấy tay phải của GrabPack, sau đó sử dụng nó để mở cửa sập, dẫn đến băng chuyền và khu vực "Make-a-Friend" của nhà máy, nơi bạn khôi phục nguồn điện cho máy móc và sản xuất đồ chơi.

Sau đó, bạn đặt đồ chơi vào máy quét và mở một cánh cửa dẫn đến hành lang. Sau khi bạn bước vào, Huggy sẽ bất ngờ xuất hiện và đuổi theo bạn qua lỗ thông hơi. Sau khi đi đến ngõ cụt, bạn kéo một chiếc hộp xuống và làm gãy một phần băng chuyền khiến Huggy rơi xuống đáy nhà máy.

Sau đó, bạn đi đến bức vẽ graffiti và mở một cánh cửa dẫn đến hành lang, dẫn đến một căn phòng nơi bạn tìm thấy Poppy trong một chiếc hộp. Bạn mở nó ra và giải thoát Poppy.

Đối mặt với nhiều món đồ chơi kinh dị
Đối mặt với nhiều món đồ chơi kinh dị

Các nhân vật trong Poppy Playtime Chapter 1

Boogie Bot

Boogie Bot là một món đồ chơi được sản xuất trong Playtime Co., ra mắt trong Chapter 1: A Tight Squeeze of. Rất ít thông tin được tiết lộ về nhân vật này vì nó xuất hiện rất ít trong game.

Kissy Missy

Kissy Missy được tạo ra vào năm 1985, một năm sau khi Huggy Wuggy được phát hành. Lần xuất hiện duy nhất của nó cho đến nay là dưới dạng áp phích trong Chapter 1: A Tight Squeeze và trong Chapter 2: Fly in a Web với tư cách là một nhân vật phụ/đồng minh.

Huggy Wuggy

Huggy Wuggy còn được gọi là Thí nghiệm 1170, là một món đồ chơi được sản xuất bởi Playtime Co., xuất hiện lần đầu trong Chapter 1: A Tight Squeeze với tư cách là nhân vật phản diện chính.

Cat-Bee

Cat-Bee là một món đồ chơi hoán đổi hình ảnh được sản xuất bởi Playtime Co., ra mắt trong Chapter 1: A Tight Squeeze. Người chơi được yêu cầu làm đồ chơi Cat-Bee bằng máy Make-A-Friend và quét đồ chơi để mở khóa cửa thoát khỏi phòng.

Candy Cat

Candy Cat là một món đồ chơi được tạo ra bởi Playtime Co., xuất hiện lần đầu trong Chapter 1: A Tight Squeeze.

Bron

Bron the Dinosaur, còn được gọi là Thí nghiệm 1-1-9-9 hay đơn giản là Bron, là một món đồ chơi được tạo ra bởi Playtime Co., xuất hiện lần đầu trong Chapter 1: A Tight Squeeze.

Poppy

Poppy là món đồ chơi đầu tiên được sản xuất bởi Playtime Co. Đây là nhân vật trong tiêu đề của trò chơi, xuất hiện lần đầu ở cuối Chapter 1 với tư cách là một nhân vật phụ và sau đó tái xuất hiện trong Chương 2: Fly in a Web với tư cách là nhân vật chính.

Hệ thống vật phẩm trong Poppy Playtime Chapter 1

Số lượng vật phẩm trong Poppy Playtime Chapter 1 không quá đa dạng, được thiết kế đơn giản, nhưng có vai trò quan trọng trong cốt truyện, mang đến cho người chơi những thách thức độc đáo. Các vật phẩm bao gồm:

  • GrabPack: Đây là chiếc balo đeo sau lưng, có 2 bàn tay giả được gắn bằng dây thép. Vật phẩm này rất quan trọng khi chơi Poppy Playtime, giups bạn thực hiện nhiều hành động khác nhau, chẳng hạn di chuyển các vật nặng một cách dễ dàng, tiếp cận mục tiêu từ xa, dùng để hack mạch điện bằng cách dùng sợi dây thép dẫn điện. Có 2 loại GrabPack là Xanh và Đỏ. Mỗi loại có một tác dụng khác nhau.
  • Chìa khóa: Bạn sẽ tìm thấy khá nhiều chìa khóa trong Poppy Playtime, mỗi chìa khóa dùng để mở một cánh cửa tương ứng. Đặc biệt chìa khóa vàng dùng để mở cánh cửa Power.
  • Cuộn băng VHS: Trong Poppy Playtime Chapter 1 có tất cả 5 cuộn băng, với các màu sắc gồm xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, xám, nằm ở các vị trí khác nhau trong nhà máy mà bạn cần tìm ra. Chúng là những đoạn ghi âm kể câu chuyện về công ty Playtime và hướng dẫn bạn cách chơi Poppy Playtime hữu ích.
  • Các món đồ chơi: Vì lấy bối cảnh trong nhà máy đồ chơi nên bạn sẽ gặp rất nhiều món đồ chơi khác nhau. Gamer có thể dụng các món đồ này để dụ Huggy Wuggy và trốn thoát.
  • Cầu chì: Đây là hệ thống điện trong nhà máy.
  • Hộp các tông: Cho bạn ẩn náu khỏi Huggy Wuggy.
  • Thùng màu vàng để bạn hạ gục Huggy Wuggy.

Điểm nổi bật của game Poppy Playtime Chapter 1 cho Android

Cuộc phiêu lưu sinh tồn thót tim

Bạn phải tìm cách sống sót trong cuộc phiêu lưu kinh dị/giải đố ấn tượng Poppy Playtime: Chapter 1! Hãy cố gắng sống sót trước những món đồ chơi đầy thù hận đang chờ đợi bạn trong nhà máy sản xuất đồ chơi bỏ hoang. Sử dụng GrabPack của bạn để hack mạch điện hoặc lấy bất cứ thứ gì từ xa.

Khám phá nhà máy Playtime

Khám phá cơ sở bí ẩn và đừng để bị bắt! Playtime Co. đã từng là ông vua của ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi... cho đến một ngày mọi người bên trong nhà máy đột ngột biến mất một cách bí ẩn. Bây giờ sau nhiều năm, bạn phải khám phá nhà máy bỏ hoang và tìm ra sự thật, cũng như tìm cách loại bỏ thế lực đứng đằng sau nó.

Trốn thoát khỏi những món đồ chơi kinh dị

Dàn quái vật đồ chơi của Playtime Co. rất sống động, đa dạng và hứa hẹn khiến bạn phải thét lên vì sợ hãi! Từ Bot đến Huggy, Catbee đến Poppy, nhà máy này có đầy đủ các sinh vật đáng sợ có tạo hình độc đáo! Chừng nào bạn còn ở trong Playtime Co., tại sao không tìm hiểu những món đồ chơi này nhỉ?

Cách chơi game Poppy Playtime Chapter 1 cho Android

  • Bạn bước vào những căn phòng bí ẩn trong tòa nhà chính của nhà máy đồ chơi Playtime Co. để nhận những nhiệm vụ lớn mà trò chơi đặt ra và yêu cầu người chơi phải hoàn thành.
  • Gamer sẽ bắt gặp những bóng đen ở khắp nơi trong nhà, và chúng đang tìm mọi cách để đe dọa bạn. Hãy sử dụng một chiếc đèn pin siêu năng lượng để tiêu diệt chúng. Đèn pin cũng có thể dùng để soi sáng và giúp bạn tìm kiếm các đồ vật dễ dàng hơn.
  • Sử dụng những vũ khí mang theo để tiêu diệt lũ quái vật và yêu quái xuất hiện cản trở quá trình khám phá của bạn.
  • Vào phòng trung gian và lấy thông tin bí mật, cũng như lấy đồ chơi mà bạn đang tìm kiếm.
  • Nâng cấp khả năng di chuyển và thay đổi hình dạng của bạn để tạo ra ấn tượng của riêng mình của trò chơi nhiệm vụ hấp dẫn này.

Mẹo chơi game Poppy Playtime

Thử nghiệm Grabpack

Grabpack sẽ là một trong những người bạn thân nhất của người chơi trong suốt quá trình chơi vì nó có thể được sử dụng cho rất nhiều việc, ví dụ như tương tác với các vật phẩm và giải câu đố.

Đi đến cửa hàng quà tặng

Một trong những câu đố đầu tiên mà người chơi sẽ phải giải là mở khóa cánh cửa an ninh để vào trong nhà máy. Một số người chơi có thể gặp vấn đề khi tìm mã vì nó không xuất hiện ngay lập tức. Giải pháp nằm ở bên trong Cửa hàng quà tặng.

Tìm kiếm kỹ lưỡng các khu vực để tìm cầu chì

Ngay sau khi có được bàn tay màu xanh cho Grabpack, người chơi cũng sẽ phải tìm kiếm bàn tay màu đỏ. Để làm được điều này, người chơi sẽ phải tìm nhiều cầu chì để đặt chúng vào bảng điều khiển.

Tương tác với mọi thứ

Thực sự không có cách nào tốt hơn để tìm ra những bí mật mới và khám phá con đường tiếp theo để đi hơn là chỉ tương tác với mọi thứ trong tầm mắt.

Tìm băng video

Trong video có thể sẽ có những gợi ý về cách sử dụng đồ vật hoặc câu chuyện chính.

Cách thoát khỏi trùm Huggy Wuggy

Ngay sau khi làm xong đồ chơi, Poppy Playtime nói rằng giờ đây bạn có thể thoát ra khỏi nhà máy. Nhưng Huggy Wuggy sẽ không để bạn đi dễ dàng như vậy. Bạn không thể chiến đấu và đánh bại nó, vì vậy, đây là cách bạn có thể trốn thoát khỏi Huggy Wuggy.

Rẽ và chạy đến băng chuyền, bạn sẽ tìm thấy bàn tay đỏ. Người chơi sẽ nhìn thấy một lối vào mà bạn có thể đi qua. Chạy xuống lối đi cho tới khi gặp một ngã tư. Vì Huggy Wuggy sẽ lao đến cho bạn từ phía bên kia nên hãy rẽ phải.

Bạn sẽ thấy một băng chuyền nhưng không thể leo lên được. Ở bên trái là một chiếc hố mà bạn có thể nhảy xuống. Người chơi sẽ đi tới khu vực mới của nhà máy, nhưng những cỗ máy hỏng ngổn ngang sẽ cản đường bạn. Rẽ phải, đi thẳng và thấy một lối nhỏ ở bên trái.

Sau khi bạn cúi người đi vào lối nhỏ này, hãy chạy cho tới khi thấy một cánh cửa. Chờ một chút, bạn sẽ thấy cánh cửa được nâng lên. Lúc này, hãy chạy nhanh nhất có thể để tới nơi có những chiếc hộp các tông.

Khi quay lại, hãy nhìn lên, có một khối với một vài bàn tay được sơn nhiều màu khác nhau. Sử dụng cả 2 tay tát thật nhanh để chúng rơi xuống sàn. Lúc này, nó sẽ hạ gục Huggy Wuggy để bạn tự do trốn thoát.

Hướng dẫn mở cửa an ninh Security Door

Chương đầu tiên này tương đối nhẹ nhàng về hành động nhưng đầy câu đố. Câu đố đầu tiên bạn gặp phải liên quan đến việc việc nhập màu cụ thể để mở cánh cửa dẫn đến Phòng An ninh.

Trước khi mở được cửa Phòng An ninh, bạn cần tìm hiểu cách kết hợp màu sắc để nhập số. Để làm điều này, bạn cần phải ghé thăm Cửa hàng quà tặng. Trong Cửa hàng Quà tặng trên mái nhà là một đoàn tàu đang chạy trên đường ray treo. Quan sát đoàn tàu và lưu ý màu sắc của các mảnh khác nhau. Bạn sẽ thấy bốn màu sắc.

Sau khi bạn đã ghi nhớ bốn màu, hãy quay trở lại cửa Phòng An ninh. Tương tác với bảng điều khiển và nhập màu bạn có cho khóa cửa. Thứ tự không quan trọng, và nếu bạn làm sai, bạn luôn có thể thử lại. Các màu sắc là:

  • Màu xanh lá
  • Mài hồng
  • Màu vàng
  • Màu đỏ

Sau khi nhập bốn màu được liệt kê ở trên, bạn sẽ mở được cửa. Bạn cần phải vào Văn phòng An ninh để hoàn thành chương này vì bạn cần đến Bàn tay xanh được đặt bên trong. Ngoài ra còn có một cuốn băng VHS mà bạn có thể thu thập trong phòng.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 615 MB
  • Lượt xem: 105.214
  • Lượt tải: 77.149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế