Bầu trời thép 2: Khủng long trỗi dậy Iron Sky 2: The Coming Race

4/10 (1) Lượt xem: 48 Phát hành: Iron Sky Universe Năm: 2019 Đạo diễn: Timo Vuorensola

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bầu trời thép 2: Khủng long trỗi dậy (Iron Sky: The Coming Race) là phần 2 của loạt phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng Iron Sky. Trong phần đầu của Bầu trờ thép chúng ta đã chứng chiến những con người của Quốc xã Đức trở về Trái đất lấy lại những gì vốn thuộc về họ đầy mạnh mẽ. Phần 2 của Bầu trời thép được đạo diễn bởi Timo Vuorensola và dàn diễn viên tham gia: Ricky Watson, Julia Dietze, Kit Dale, Stephanie Paul, Udo Kier, Kari Ketonen, Tom Green, Vladimir Burlakov, Edward Judge, Lara Rossi, vv.

Phim Bầu trời thép 2: Khủng long trỗi dậy lấy bối cảnh năm 2045, 29 năm sau cuộc chiến tranh hạt nhân giữa Trái đất và Mặt trăng. Lúc này Trái đất đang bị hủy hoại bởi chiến tranh hat nhân, những con người còn lại chỉ có thể sống sót nếu di chuyển đến vùng đất trung tâm Trái đất, và cũng chính là nơi đây đang là nơi trú ngụ của giống bò sát có khả năng làm thay đổi hình dạng của đội quân khủng long hùng mạnh.

Trailer phim Bầu trời thép 2: Khủng long trỗi dậy

Thông tin thêm phim Bầu trời thép 2: Khủng long trỗi dậy

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Ricky Watson, Julia Dietze, Kit Dale, Stephanie Paul, Udo Kier, Kari Ketonen, Tom Green, Vladimir Burlakov, Edward Judge, Lara Rossi
Nhà sản xuất:Peter De Maegd, Tom Hameeuw, Oliver Damian
Đạo diễn:Timo Vuorensola
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Iron Sky: The Coming Race

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 359 lượt xem