Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh Phim tình cảm lãng mạn mới của Lâm Nhất, Lý Lan Địch

6/10 (1) Lượt xem: 143 Phát hành: WeTV Năm: 09/03/2024 Đạo diễn: Chúc Đông Ninh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh (Angels Fall Sometimes) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm lãng mạn của đạo diễn Chu Đông Ninh. Phim này, được remake lại từ bộ phim Nhật Bản "Phút Cuối Đời Tôi", kể về một sinh viên đại học đột nhiên phát hiện ra bản thân mắc phải căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ), không còn sống. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên Lâm Nhất và Lý Lan Địch.

Phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh xoay quanh câu chuyện về Lâm Thác (Lâm Nhất thủ vai) và An Tri Tước (Lý Lan Địch thủ vai) gặp nhau lần đầu trong một chương trình thực tập hè khi họ cả hai đang học đại học năm thứ ba. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tình cảm đã nảy nở giữa họ, và sau khi trải qua thời gian tìm hiểu, họ quyết định chính thức bước vào mối quan hệ tình yêu. Họ đối mặt với một thế giới ngoài kia đầy thách thức khi sắp tốt nghiệp. Cùng nhau, họ phải làm việc thêm, tìm kiếm việc làm và lập kế hoạch cho tương lai. Mặc dù cuộc sống không luôn êm đềm, nhưng Lâm Thác và An Tri Tước luôn động viên lẫn nhau, từng bước vượt qua khó khăn để tiến xa hơn.

Khi cuộc sống đã bắt đầu ổn định, Lâm Thác bị chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên, hay còn gọi là ALS. Bệnh này đã đặt ra những thách thức không lường trước, làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Lâm Thác. Dù phải đối mặt với sự ngắn ngủi của cuộc sống, Lâm Thác vẫn cảm thấy an ủi bởi sự quan tâm và yêu thương từ gia đình, người yêu, bạn bè và đồng nghiệp. Họ đã cùng nhau chiến đấu với căn bệnh khó khăn này, truyền động lực cho nhau và cho những người xung quanh. Nhờ vào họ, mọi người học được cách đối diện với cuộc sống một cách tích cực, trân trọng từng khoảnh khắc và quyết tâm sống mỗi ngày với hy vọng.

Bộ phim này, sẽ phát sóng chính thức trên ứng dụng WeTV, bắt đầu từ ngày 09/03/2024.

Trailer phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Thông tin thêm phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Thời lượng:25 tập
Diễn viên:Lâm Nhất, Lý Lan Địch, Sun Tianyu, Lý Hân Nhiên, Trần Trạch, Vương Hựu Quân, Lưu Quân, Khương Siêu
Đạo diễn:Chúc Đông Ninh
Năm phát hành:09/03/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh

Poster phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh
Poster phim Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Anh
  • 387 lượt xem