Chiếc bật lửa và váy công chúa 2 Chiếu sáng anh sưởi ấm em

9.5/10 (4) Lượt xem: 536 Phát hành: VieON Năm: 3/11/2022 Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiếu sáng anh sưởi ấm em phim tâm lý tình cảm ngôn tình Trung Quốc với sự tham gia của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/11/2022. Phim Chiếu sáng anh sưởi ấm em với tên ban đầu có tên là Chiếc bật lửa và váy công chúa, phim là câu chuyện tình cảm đa tầng cảm xúc, màu sắc giữa thiên tài lập trình và cô công chúa của anh.

Phim Chiếc bật lửa và váy công chúa có cốt truyện thanh xuân vườn trường với tình yêu chớm nở khi ngồi trên ghế giảng đường. Lý Tuân như một chiếc bật lửa luôn tỏa ra nhiệt năng mạnh mẽ và rực rỡ thì Chu Vận như một nàng công chúa cao quý nhưng sẵn sàng gạt bỏ tất cả để đến bên Lý Tuân trong giai đoạn u ám nhất của cuộc đời.

Trên hành trình trưởng thành với lối suy nghĩ đáng ngưỡng mộ, hoài bão cùng tình yêu mãnh liệt. Dù từng gánh chịu biến cố và nhiều trở ngại trong cuộc sống, nhưng vẫn luôn vực dậy và đối mặt để đến với nhau vô cùng ngọt ngào, đầy lý trí.

Trailer phim Chiec bat lua va vay cong chua

Thông tin thêm phim Chiếc bật lửa và váy công chúa phần 2

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vĩ, Tăng Khả Ni, Thôi Vũ Hâm, Tiền Địch Địch
Đạo diễn:Lưu Tuấn Kiệt
Năm phát hành:3/11/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Thắp sáng anh sưởi ấm em

Poster phim Chiếu sáng anh sưởi ấm em
Poster phim Chiếu sáng anh sưởi ấm em
  • 4.574 lượt xem
Link xem Chiếc bật lửa và váy công chúa 2