Chicken Shoot Space cho iOS 1.3 Game bắn gà vũ trụ hấp dẫn cho iPhone, iPad

Tải về

4 (1) Firevil Games Miễn phí 70 Dung lượng: 115 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x

Chicken Shoot Space là game bắn súng thú vị, vui nhộn dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Hãy lái phi thuyền của bạn và tiêu diệt hết những con gà và quả trứng ngoài không gian, chống lại cuộc xâm lăng của loài gà và bảo vệ trái đất.

Trò chơi bắn gà vũ trụ thú vị cho iOS
Trò chơi bắn gà vũ trụ thú vị cho iOS

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng không gian vui nhộn, hãy thử chơi Chicken Shoot Space. Những con gà đến từ thiên hà đang có một kế hoạch ranh ma nhằm chiếm lấy trái đất và trả thù cho giống loài của chúng ở trái đất bị con người giết hại suốt hàng trăm năm nay. Là một anh hùng, bạn không thể làm ngơ. Vì vậy, bạn sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ ngăn chặn những kẻ xâm lược ngoài không gian.

Chicken Shoot Space cho iOS có cách chơi và đồ họa khá giống với loạt game bắn gà nổi tiếng Chicken Invaders. Trò chơi này cũng được phát hành một thời gian khá lâu trên máy tính trước đó và giờ đây được tăng cường những tính năng độc quyền mới cho di động. Nhiệm vụ của bạn là bắn những con gà alien để thu thập vũ khí, tài sản và bảo vệ chính mình.

Trong game này, bạn phải thổi bay lũ gà - những kẻ xâm lược ngoài không gian và tránh va phải trứng của chúng. Ở mỗi cấp, các con gà sẽ nhảy múa và di chuyển với nhiều vũ điệu khác nhau. Bạn cần phải bắn những con gà sao cho chính xác nhất.

Tiêu diệt lũ gà - những kẻ xâm lược trái đất từ không gian
Tiêu diệt lũ gà - những kẻ xâm lược trái đất từ không gian

Game bắn gà thú vị

Chicken Shoot Space có nhiều chế độ chơi và level cho người chơi lựa chọn. Nhưng dù chọn cách chơi nào, nhiệm vụ giết gà của bạn sẽ ngày càng gay cấn và khó khăn. Người chơi sẽ được nâng cấp vũ khí sau khi nhận được biểu tượng xoáy màu sắc hoặc đổi súng khi thấy các hộp quà chứa súng trên màn hình.

Bên cạnh đó, loài gà liên tục đẻ trứng bom nên hãy tránh xa những quả trứng đó nếu bạn không muốn bị nổ tan xác. Kết thúc mỗi màn đấu là cuộc chiến với boss, tiểu hành tinh, sao chổi... diễn ra vô cùng khốc liệt, nhưng bù lại, phần thưởng cũng rất giá trị và người chơi có cơ hội lên cấp cao hơn.

Các con gà nhảy múa theo các vũ điệu khác nhau qua các màn chơi
Các con gà nhảy múa theo các vũ điệu khác nhau qua các màn chơi

Người chơi cũng có thể chọn trong nhiều loại phi thuyền khác nhau. Mục tiêu cuối cùng là hạ tất cả gà trên màn hình, chính vì vậy, hãy trang bị cho mình những vũ khí tốt nhất. Trong quá trình chơi, bạn có thể thu thập đạn, tên lửa và kết thúc cuộc chiến nhanh chóng, giành phần thắng về mình. Hoặc là bạn sẽ được thưởng thức món trứng tráng, đùi gà, humburger kẹp thịt gà ngon lành, hoặc là loài người sẽ bị lũ gà ngoài hành tinh thống trị. Vận mệnh thế giới đang nằm trong tay bạn. Hãy bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ!

Cuộc chiến boss gay cấm cuối mỗi level
Cuộc chiến boss gay cấm cuối mỗi level

Tính năng của game Chicken Shoot Space cho iOS

  • Gameplay đơn giản và cách điều khiển dễ dàng giúp Chicken Shoot Space trở thành lựa chọn tốt nhất cho mọi đối tượng.
  • Đồ họa game đẹp.
  • Âm thanh tuyệt vời.
  • Hỗ trợ tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Tính năng nổi bật ở phiên bản 1.3

Sửa một số lỗi.

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm