Hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản học sinh IOE

  • 1 Đánh giá

IOE là cuộc thi Olympic tiếng Anh trực tuyến, dành cho học sinh từ cấp tiểu học tới cấp THPT trên toàn quốc, mở ra một sân chơi tiếng Anh bổ ích, tạo cơ hội tiếp cận tiếng Anh và Tin học cho tất cả học sinh, từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả nước.

Trong quá trình tham gia thi IOE, học sinh có thể tiến hành chỉnh sửa, thay đổi thông tin tài khoản của mình trong trường hợp xảy ra sai sót. Bài viết này sẽ hướng dẫn thay đổi thông tin tài khoản học sinh IOE để đảm bảo mọi thông tin của thí sinh được chính xác.

Điều kiện thay đổi thông tin tài khoản học sinh IOE

Trong quá trình tham dự kỳ thi Olympic tiếng Anh IOE, học sinh có nhu cầu thay đổi thông tin trong tài khoản của mình do đăng ký sai hoặc chuyển trường chuyển lớp,... có thể thực hiện điều này nếu đáp ứng điều kiện:

  • Học sinh chủ động thay đổi thông tin trong thời hạn được BTC thông báo, gửi yêu cầu để được giáo viên phụ trách phê duyệt.
  • Giáo viên đăng nhập tài khoản quản trị mới có thể kiểm tra và phê duyệt yêu cầu thay đổi thông tin của học sinh.
  • Hết thời hạn, học sinh sẽ không thể chỉnh sửa thông tin tài khoản IOE do hệ thống đã đóng tính năng này.

Cách thay đổi thông tin tài khoản học sinh IOE

Đối với học sinh muốn thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản IOE của mình, bao gồm Họ tên, Ngày sinh, giới tính, làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Học sinh đăng nhập vào tài khoản của mình tại mục Thông tin, chọn Thông tin giáo dục.

Bước 2: Chọn mục Thông tin tài khoản và nhấn vào Sửa thông tin.

Bước 3: Nhập các thông tin cần thay đổi và chọn Cập nhật để lưu lại thông tin. Cuối cùng, bấm Xác nhận trong thông báo để hoàn tất việc thay đổi thông tin cá nhân.

Đối với học sinh muốn thay đổi thông tin giáo dục (Tên trường, khối lớp, tên lớp, địa phương), hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn mục Thông tin tài chính giáo dục và nhấn vào Yêu cầu thay đổi thông tin.

Bước 2: Nhập các thông tin cần thay đổi và chọn Gửi yêu cầu để được giáo viên quản trị trường xem xét và phê duyệt. Sau khi gửi yêu cầu, học sinh cần thông báo tới giáo viên quản trị nhà trường để được xem xét và phê duyệt các thông tin cần chỉnh sửa.

Bước 3: Học sinh đăng nhập vào tài khoản học sinh vào mục Thông tin giáo dục để kiểm tra trạng thái được phê duyệt từ quản trị viên trường quản trị.

Cập nhật: 16/09/2024
  • 14 lượt xem
Xem thêm: IOE