City Dodge cho Windows Phone 1.1.0.1 Game tìm cửa thoát hiểm trên Windows Phone

Tải về

3 (1) AE Mobile Miễn phí 38 Dung lượng: 28 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8/8.1

City Dodge cho Windows Phone là một tựa game giải trí khá hấp dẫn với lối chơi đơn giản, dễ hiểu. Nói ngắn gọn thì bạn chỉ cần điều khiển nhân vật của mình di chuyển sang phải/trái trên màn hình để tránh bị kẹp bẹp dí khi bức tường sập xuống. Qua mỗi cửa ải người chơi sẽ được tặng thưởng 100 điểm. Càng vào sâu trong trò chơi thì tốc độ và độ khó của City Dodge sẽ tăng dần lên.

Người chơi được hỗ trợ các gợi ý, xuất hiện dưới dạng bóng đèn. Đồng thời, bạn cũng được tặng một số tùy chọn đặc biệt để giúp qua cửa dễ dàng hơn.

City Dodge là một dạng game tốc độ cao và là một sự lựa chọn khá phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm cách thức giải trí mới.

Bố cục trò chơi:

Trong màn hình chính của City Dodge cho Windows Phone xuất hiện các tùy chọn cho phép bạn chơi game hoặc tùy biến các thiết lập của trò chơi. Ví dụ, khi chạm vào nút Options, người chơi sẽ được chuyển đến một màn hình nơi họ có thể thay đổi các thiết lập game như bật/tắt nhạc và âm thanh trong game, truy cập màn hình hỗ trợ (Help), gửi phản hồi cho người thiết kế game cũng như đánh giá game trên cửa hàng Windows Phone Store.

Đồng thời, cũng trong màn hình này người chơi có thể lựa chọn cách chơi game. City Dodge hỗ trợ hai cách điều khiển, bạn có thể chọn điều khiển nhân vật bằng 2 nút phải/trái riêng biệt hoặc qua một nút dài duy nhất.

Sau khi tùy chỉnh các thiết lập như ý muốn, người chơi có thể quay lại màn hình ban đầu và nhấn Play để bước chân vào cuộc phiêu lưu trải rộng trên các thành phố lớn. Cụ thể, City Dodge hỗ trợ 5 bối cảnh chơi game, bao gồm: New York City, Paris, Paris (chế độ crazy/expert), India và Egypt cổ đại. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu chơi thì bạn chỉ có thể sử dụng bối cảnh New York City.

Sau khi bước chân vào những khung hình của từng thành phố, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một vài thông số phía trên cùng màn hình, bao gồm mức năng lượng, bộ đếm tiền xu và hình một chiếc cúp đại diện cho việc tên tuổi của bạn đã xuất hiện trong bảng xếp hạng trực tuyến của City Dodge.

Khi bắt đầu, người chơi sẽ được cung cấp 10 mạng, xuất hiện dưới dạng năng lượng. Sau mỗi 5 phút bạn sẽ được hồi một mạng mới. Tuy nhiên, số mạng tối đa tại một thời điểm là 10.

City Dodge cho Windows PhoneCity Dodge cho Windows PhoneCity Dodge cho Windows Phone

Cách chơi game:

Mục tiêu chính của City Dodge rất đơn giản: bạn chỉ cần điều khiển nhân vật của mình dừng chân tại một địa điểm trống đủ để bản thân an toàn khi bức tường sụp từ trên xuống. Đặc biệt, đôi khi trong trò chơi, bạn có thể bắt gặp các cánh cổng xoáy, đây là một lối thoát an toàn, dẫn nhân vật của bạn trực tiếp sang một khung cảnh mới.

Phía trên cùng màn hình là các thông số như điểm, số miếng ghép hình đã thu thập được và một nút để tạm dừng. Trong khi đó, phía cuối màn hình là nơi bạn có thể điều khiển bước di chuyển của nhân vật cũng như những gói năng lực sử dụng để lên cấp nhanh hơn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nam châm để hút tất cả những quà tặng trong màn hình về phía mình thay vì chạy đi lấy từng món. Đồng thời, nếu vẫn chưa tìm thấy vị trí an toàn thì bạn có thể nhấn nút hình bóng đèn để xem gợi ý trong game.

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi, bạn sẽ có cơ hội thu về những món quà tặng khác cũng như thu được thêm tim, dùng để cứu nhân vật sau khi đã bị kẹp thành tờ giấy mỏng.

City Dodge cho Windows PhoneCity Dodge cho Windows PhoneCity Dodge cho Windows Phone

Khi mới chơi City Dodge, bức tường phía trên sẽ rung một vài giây trước khi chính thức sập xuống. Ban đầu người chơi vẫn có đủ, thậm chí thừa thời gian để tìm kiếm điểm an toàn trước khi tường sập. Nhưng càng vào sâu, bạn càng dễ bị hoảng loạn bởi thời gian từ lúc bắt đầu ván mới đến lúc tường sập ngày càng rút ngắn cùng với đó điểm an toàn ngày càng thu hẹp và khó tìm kiếm hơn.

Đồng hành với cuộc phiêu lưu qua các khung cảnh trong thành phố thì người chơi còn có các nhiệm vụ cần hoàn thành. Thông thường, những nhiệm vụ này có thể là vượt qua một cấp độ nhất định hoặc sử dụng năng lực (boost) một số lần nhất định. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ này và bạn sẽ được tặng điểm hoặc quà tặng đặc biệt.

Tương tự như những game khác từ AE Mobile, đồ họa trong City Dodge khá đẹp mắt với các hiệu ứng chuyển động khá mượt. Game này cũng được thiết kế để tối ưu hóa với các thiết bị chạy Windows Phone 7.x, 8 và 8.1.

Cập nhật trong City Dodge cho Windows Phone bản mới nhất:

  • Thêm cổng xoáy bí ẩn, dẫn người chơi đến với các thành phố mới.
  • Thu thập đủ miếng xếp hình và bạn sẽ có thể mở khóa chế độ Fever.
  • Tối ưu hóa các cấp độ khó trong game.
  • Tối ưu hóa các nút điều khiển trong game.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm