Death Race cho Android 1.1.1 Game Cuộc đua tử thần hấp dẫn

Tải về

Trở thành tay súng tốt nhất trong cuộc đua chết người trong game đua xe bắn súng Death Race cho Android. Đây là trò chơi chính thức được xây dựng dựa theo bộ phim "Cuộc đua tử thần" rất ăn khách.

Đồ họa game chân thực
Game đua xe bắn súng Death Race có đồ họa chân thực mang chất lượng điện ảnh

Bạn đã sẵn sàng cạnh tranh trong đấu trường Death Race - một cuộc đối đầu có cả vũ khí nóng và các pha đua tốc độ. Nguyên tắc duy nhất là tới đích và giữ được mạng sống. Chọn chiếc xe nhanh nhất, vũ khí tàn phá nhất và các thiết bị phòng thủ mạnh nhất. Kẻ thù tàn ác không hề có lòng thương xót bất kỳ ai. Hãy bắt đầu hành động, bạn sẽ được sống trong những thước phim sống động chân thực nhất!

Game đua xe bắn súng Death Race được xây dựng dựa trên bộ phim nổi tiếng Death Race (Cuộc đua tử thần) của Mỹ. Trong game, bạn vào vai Jensen Ames - nhân vật chính của bộ phim. Jensen là tay đua từng 3 lần giành chức vô địch nhưng bị tống vào tù do một âm mưu đã được sắp đặt sẵn.

Các cuộc đua bùng nổ
Các cuộc đua bùng nổ

Trong tù, Jensen được nữ quản giáo đề nghj tham gia cuộc đua được tổ chức ngay trong trại giam và trở thành một thành viên trong đội đua của bà ta, hoặc chết mòn trong nhà tù. Không còn cách nào khác, Jensen đồng ý.

Cuộc thử thách bắt đầu. Bạn trong vai anh chàng Jensen sẽ cưỡi trên chiếc xe quái vật được trang bị súng máy, súng phun lửa và máy phóng lựu đạn... bước vào đường đua khốc liệt với những đối thủ là những người còn lại. Nỗ lực chiến thắng để giành tự do cho chính mình. Liệu ước mơ tự do của bạn có thể trở thành hiện thực? Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả cuộc cạnh tranh khốc liệt này!

Chọn chiếc xe quái vật ưa thích, trang bị cho nó vũ khí uy lực và đưa vào cuộc chiến
Chọn chiếc xe quái vật ưa thích, trang bị cho nó vũ khí uy lực và đưa vào cuộc chiến

Death Race sẽ là một game hành động và tốc độ hay nhất mà bạn từ chơi, phá hủy những chiếc xe hơi của kẻ thù bằng những vũ khí mạnh nhất. Chọn những chiếc xe ác liệt nhất, vũ khí mạnh nhất để bảo vệ bạn trong khi chiến đấu với các tay súng khác trong cuộc đua. Lái xe như một tay đua chuyên nghiệp, bắn súng cực đã, đồ họa chân thực và những vụ nổ ngoạn mục.

Có thể nói, Death Race có đồ họa mang chất lượng điện ảnh. Mỗi cảnh quay như một thước phim với hình ảnh và âm thanh cực kỳ chân thực. Tải game về máy miễn phí và bắt đầu đua!

Chọn người đồng hành mạnh mẽ
Chọn người đồng hành mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Death Race cho Android

Một garage xe hơi tuyệt vời

Bạn có thể chọn giữa nhiều loại xe khác nhau và tùy chỉnh chúng. Trong số các xe thể thao, xe tải, SUV và xe cơ bắp, game có tới 12 chiếc xe đang chờ được tùy chỉnh và tăng cấp. Chọn các skin tuyệt vời, thay đổi màu sắc và chia sẻ xe mới lên Facebook.

Đấu trường khốc liệt

Trở thành một tay đua chết người với hỏa lực mạnh nhất. Chọn giữa nhiều loại vũ khí và trang thiết bị bao gồm tên lửa, súng trường, súng ngắn, súng bắn tỉa, súng máy và nhiều hơn nữa. Bạn đã thử hiệu ứng chuyển động chậm khi giết kẻ thù chưa?

Tự do tùy chỉnh chiếc xe của bạn
Tự do tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Những vũ khí mạnh mẽ

Phá vỡ các quy tắc. Trang bị cho bạn sức mạnh và kết thúc đối thủ trong và giây. Máy quét X-quang làm nổi bật các điểm yếu, tăng mức độ gây thiệt hại của vũ khí của bạn, cải thiện phòng thủ hoặc mang tất cả đạn dược. Một vài thứ đầu tiên bạn sẽ được cung cấp miễn phí.

Các chế độ chơi game

  • Chơi game theo cốt truyện của bộ phim trong chế độ History, giành chiến thắng để có được tự do.
  • Cạnh tranh trong chế độ Thách thức, giành chiến thắng 5 cuộc đua liên tiếp, bạn sẽ có được một chiến lợi phẩm tốt, càng khó khăn, phần thưởng càng giá trị.
  • Mỗi ngày sẽ có 3 cuộc đua hàng ngày chờ bạn. Chinh phục và nhận các bổ trợ cần thiết.
  • Chế độ xếp hạng, hãy cố gắng vượt qua các level để giành thứ hạng cao nhất.

Chỉ một người có thể giành chiến thắng
Chỉ một người có thể giành chiến thắng

Lưu ý:

Game Death Race không phải là một game bắn súng trực tuyến hoặc bắn súng đông người. Vì thế game không cần kết nối Wifi.

Người chơi sẽ có cảm giác như được xem những thước phim thực sự

Đồ họa 3d và mạch game tuyệt vời. Trong số vô số game đua xe tốc độ, đây là trò chơi hành động tốt nhất mang đến cho bạn cảm giác như được sống trong một bộ phim.

Tính năng mới

  • Vá một số lỗi nhỏ
  • Cải tiến hiệu suất.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm