Dress Up: Elsa Game thời trang Elsa - Nữ hoàng băng giá

Tải về

3,9 (8) Game4Fun Miễn phí 334 Dung lượng: 17,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Frozen - Nữ hoàng băng giá nổi tiếng, nhà phát triển Game4Fun đã sáng tạo ra game thời trang Dress Up: Elsa với nhân vật chính là công chúa Elsa xinh đẹp. Bạn có thể chơi game Dress Up: Elsa miễn phí để khám phá thế giới thời trang đa phong cách và lộng lẫy của các nàng công chúa.

Game thời trang Nữ hoàng băng giá

Đúng như tên gọi của mình, Dress Up: Elsa cho PC là 1 game thời trang dành cho bạn gái và trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Giống như nhiều trò chơi thay đồ cho búp bê khác, bé sẽ lựa chọn cho Nữ hoàng băng giá Elsa những bộ váy liền tuyệt đẹp hay váy áo rời độc đáo, 1 đôi giày xinh, kiểu tóc, phụ kiện phù hợp như vòng cổ, vòng tay… Sau khi hoàn thiện diện mạo mới cho Elsa, đừng quên chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè.

Thay đồ cho công chúa Elsa

Trên nền nhạc kiểu hoạt hình và đồ họa nhiều màu sắc rực rỡ, 1 lần nữa bé sẽ lại được sống trong không khí huyền bí và thú vị như trong phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá.

Chọn kiểu tóc và makeup

Elsa nói riêng và phim Frozen nói chung là đề tài bất tận cho các nhà phát triển game, đặc biệt là nhóm game trẻ em. Có thể kể đến 1 số game nổi bật như Frozen Free Fall, Christmas Patchwork - Frozen, Frozen Jumps… và Dress Up: Elsa cũng không phải ngoại lệ. Đây là món quà tuyệt vời dành cho fan của bộ phim Nữ hoàng băng giá và công chúa Elsa với hình ảnh và âm thanh sống động!

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,4 MB
  • Lượt xem: 3.634
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm