Tea Party Dress Up Game thời trang cho bé

Tải về

5 (2) Game4Fun Miễn phí 81 Dung lượng: 28,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Mỗi game thời trang sẽ mang đến cho bạn 1 chủ đề mới mẻ. Và Tea Party Dress Up cũng như vậy. Tên gọi đã phần nào tiết lộ ý tưởng của trò chơi này - đó là nhiệm vụ “lên đồ” cho nhân vật để sẵn sàng cho buổi tiệc trà lãng mạn. Bạn có muốn thử sức làm stylist trong nhiệm vụ thú vị này?

Game thời trang Tea Party Dress Up

Alice ở xứ sở thần tiên chuẩn bị tổ chức 1 buổi tiệc trà đầy bất ngờ dành cho bạn bè và người thân. Cô ấy phải tự tay làm hết mọi thứ. Trước khi những vị khách quan trọng đến, Alice sẽ phải sắp xếp bàn ghế, chọn thìa tách, chọn loại trà hảo hạng, bánh ngọt và trang hoàng cho ngôi nhà. Mọi thứ có vẻ ổn nhưng chủ nhân của bữa tiệc thì không thể ăn mặc xuề xòa được. Alice băn khoăn giữa chiếc váy xanh truyền thống hay thử 1 vài item thời trang hiện đại. Bạn sẽ giúp Alice chọn được trang phục ưng ý chứ?

Chọn kiểu tóc mới cho Alice

Giống với nhiều game thời trang khác của Game4Fun như Princess Wedding, Elsa Fashion…, trong Tea Party Dress Up, bạn sẽ trải nghiệm game trên giao diện vô cùng trực quan. Trên màn hình ngang, nhân vật sẽ ở chính giữa, bên trái là menu game, bên phải là các item thời trang được sắp xếp theo danh mục để bạn tiện quan sát.

Bạn sẽ chọn cho Alice mái tóc xoăn dài, tóc tết, buộc đuôi ngựa, tóc ngắn hay vấn lên gọn gàng? Mỗi kiểu tóc sẽ tương ứng với 1 màu sắc riêng biệt để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Thay đồ cho búp bê

Tiếp theo, hãy chọn 1 đôi giày thật xinh, váy liền hoặc áo váy rời, vòng cổ, hoa tai, băng đô, túi xách và nhiều phụ kiện khác. Việc lựa chọn là tùy ý và sự phối hợp là không giới hạn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn trang phục và phụ kiện “mix” với nhau về màu sắc, kiểu dáng hay style nhằm tạo ra tổng thể hoàn hảo nhất.

Với 1 số hình nền tuyệt đẹp như phòng ngủ, lâu đài… đừng quên chụp ảnh Alice trong bộ trang phục mới trước khi bước vào nhiệm vụ tổ chức tiệc trà nhé! Game Tea Party Dress Up hỗ trợ cho Windows 10, phù hợp với trẻ em và bạn gái.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28,2 MB
  • Lượt xem: 492
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm