Em đẹp hơn cả ánh sao Phim tình cảm của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải

8/10 (4) Lượt xem: 41 Phát hành: FPT Play Năm: 02/07/2024 Đạo diễn: Trần Sướng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Em đẹp hơn cả ánh sao (tựa tiếng Anh: As Beautiful As You) là bộ phim tình cảm lãng mạn của Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết Giữa Chốn Phồn Hoa Gặp Được Người của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải.

Em đẹp hơn cả ánh sao chính thức phát sóng trên WeTV và FPT Play, bắt đầu từ 19h ngày 02/07/2024.

Nội dung phim Em đẹp hơn cả ánh sao

Sau khi tốt nghiệp từ một trường đại học danh tiếng, Kỷ Tinh mang trong mình kiến thức vững chắc cùng với khí thế cống hiến rực cháy để bắt đầu công việc tại công ty CNTT hàng đầu. Tuy nhiên, hiện thực phũ phàng khiến cô luôn phải vật lộn trong 3 năm làm việc tại đây, với đủ cạm bẫy nơi công sở.

Poster phim Em đẹp hơn cả ánh sao
Poster phim Em đẹp hơn cả ánh sao

Chán nản, cô quyết định nghỉ việc sau khi đã hoàn thành mọi công việc ở công ty và hiên ngang từ chức. Kỷ Tinh thành lập công ty riêng của mình và sớm thu hút được sự ủng hộ của một cố vấn và nhà đầu tư đầy quyền lực, CEO Hàn Đình.

Hàn Đình tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng thực ra rất nhiệt huyết, tận tình hướng dẫn và đồng hành với người mới vào thương trường như Kỷ Tinh. Với sự ủng hộ của anh, hành trình khởi nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc. Khi họ hợp tác ăn ý, mối quan hệ của họ bắt đầu trở nên sâu sắc hơn và những tia lửa tình yêu lãng mạn bất ngờ nhen nhóm.

Trailer phim Em đẹp hơn cả ánh sao

Thông tin phim Em đẹp hơn cả ánh sao

Đạo diễnTrần Sướng
Biên kịchDương Thiên Tử
Diễn viênĐàm Tùng Vận, Hứa Khải, Hà Thụy Hiền, Cao Hàn, Thi Đặc,...
Thể loạiTình cảm, Tâm lý
Số tập40 tập
Thời gian phát sóng19h hàng ngày, bắt đầu từ 02/07/2024

Một số hình ảnh phim Em đẹp hơn cả ánh sao

  • 590 lượt xem
Link xem Em đẹp hơn cả ánh sao