Anh Em 3Q Game chiến thuật 3Q

Tải về

Anh Em 3Qgame chiến thuật Tam Quốc dành riêng cho di động. Tuy nhiên bạn có thể chơi Anh Em 3Q trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks, vv. Tải game Anh Em 3Q để bắt đầu bước chân vào thế giới Tam Quốc theo cách riêng của bạn.

Thời kỳ lịch sử Tam Quốc luôn mang đến niềm cảm hứng bất tận cho các nhà phát triển game. Các vị tướng Tam Quốc luôn được mặc định là những người có tài trí hơn người về cả văn lẫn võ. Điều đó giúp cho việc bày binh bố trận, xây dựng đội quân chiến đấu trở nên độc đáo hơn bất cứ trận chiến nào.

Trong game Anh Em 3Q bạn sẽ được chiêu mộ những vị tướng nổi tiếng như: Lưu Bị, Lữ Bố, Quan Vân Trường, Trương Phi, vv. Các vị tướng này được xây dựa trên hình ảnh gốc với phong cách chibi vô cùng dễ thương để thu hút người chơi.

Người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để cày cuốc bởi có chế độ đánh auto cho cả người chơi online hay offline. Các trang bị hay vật phẩm thu về ở chế độ auto cũng không thua kém những người chơi khác. Điều này đã mang đến sức hấp dẫn riêng của Anh Em 3Q.

Tính chiến thuật trong Anh Em 3Q cũng được đề cao, hệ thống kỹ năng đa dạng cùng hàng trăm trang bị sẽ giúp bạn thỏa sức tạo dựng nhân vật. Nhờ đó các vị tướng sẽ được nâng cao sức mạnh cao nhất với tài trí của người chơi. Tải game Anh Em 3Q để sẵn sàng đến với các cuộc chiến lịch sử.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Anh Em 3Q

Liên quan, thay thế