Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Phim giờ vàng trên VTV3

10/10 (2) Lượt xem: 172 Phát hành: VTV Năm: 03/04/2023 Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là một bộ phim truyền hình Việt Nam giờ vàng trên kênh VTV3, phát sóng sau khi kết thúc phim Đừng Nói Khi Yêu. Bộ phim này thuộc thể loại tâm lý tình cảm, gia đình, của đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng. Khi xem phim này, chúng ta sẽ được đến khám phá những câu chuyện xù xì, có phần gai góc của những thân phận khốn khó nơi xóm nghèo ở bên bờ sông Hồng.

Nội dung của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao xoay quanh cuộc sống mưu sinh của những người lao động ở khu chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến (Thanh Hương đóng) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải đóng). Luyến cùng bà Điền (NSƯT Thanh Quý thủ vai) - mẹ chồng của cô, cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra, chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác. Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hi vọng tự hào về tương lai nhưng lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

Bên cạnh đó, Luyến ghét Lưu vì tính “Chí Phèo” hay cà khịa, còn Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ. Họ kỳ thị nhau, thậm chí mạt sát nhau, để cuối cùng cũng chính họ, trong hành trình đầy gian nan, khó khăn, không thể một mình gánh vác, lại nhận ra được giá trị của nhau, sự tốt đẹp của đối phương khi được san sẻ phần nào gánh nặng.

Bộ phim này, sẽ chính thức phát sóng vào 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3, bắt đầu từ ngày 03/04/2023.

Trailer phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Thông tin thêm phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Thời lượng:24 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Anh Thơ, Tô Dũng, Minh Cúc, Việt Hoàng, Quỳnh Đan,…
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC)
Đạo diễn:NSƯT Nguyễn Danh Dũng
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Poster phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao
Poster phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao
  • 695 lượt xem
Link xem Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao