Fhacktions cho iOS 1.0.1 Game MOBA cực hay trên iPhone/iPad

Tải về

Fhacktions cho iOS là game MOBA cực kỳ thú vị và thách thức trên iPhone/iPad, nơi bạn phải trở thành một hacker để tồn tại trong thời đại kỹ thuật số.

Hành động nhiều người chơi

Fhacktions for iOS được đặt trong bối cảnh thế giới tưởng tượng mà bạn sẽ chế tạo avatar của riêng mình, tham gia các cuộc chiến PvP thời gian thực để nằm quyền kiểm soát các server trong thế giới ảo và bảo vệ server của mình trước sự tấn công của người chơi khác.

Chinh phục các server trên toàn thế giới

Trong thế giới game MOBA dựa trên vị trí miễn phí này, bạn sẽ trở thành một hacker, cố gắng chinh phục các máy chủ tại nhiều địa điểm trên thế giới thật để lấy sức mạnh và tiền bạc. Cùng với bạn bè chiến đấu với người chơi khác trong các trận chiến 5vs5 khốc liệt. Bạn có thể lập phe phái với nhiều thành viên khác bởi vì chỉ có thông qua chiến thuật, sự kết hợp và làm việc nhóm mới giúp bạn chinh phục thế giới.

Tùy chỉnh avatar

Tính năng chính của Fhacktions cho iOS

Chế độ chinh phục

Khám phá thế giới thật và chinh phục các server mà được đặt một cách chiến thuật xung quanh thành phố của bạn. Khi bạn tấn công một server, bạn phải nắm quyền kiểm soát các tháp bảo vệ. Sau đó, server là của bạn. Nếu server thuộc về phe phái hay người chơi khác, bạn phải tiêu diệt người bảo vệ đầu tiên. Avatar mà chết trong một trận chiến Conquest không được hồi sinh, do đó hãy thành lập chiến thuật thông minh.

Chọn kỹ năng

Bảo vệ

Những người chiến thắng nắm quyền kiểm soát máy chủ và nhận CP (năng lượng máy tính) và Virtcoins. Bạn cần CP để sử dụng các kỹ năng của mình ở mức độ cao hơn và Virtcoin được dùng để mua tùy chỉnh cho avatar và mua boost. Khi nắm quyền điều khiển một server, bạn có thể bảo vệ nó từ xa một cách an toàn tại nhà.

Trận chiến nhanh

Kiếm kinh nghiệm và level cho avatar của bạn trong Quick Battle. 2 đội đối đầu với nhau trong các trận chiến 5v5. Đội đầu tiên nắm được tất cả các tháp pháo được đặt xung quanh đấu trường sẽ giành chiến thắng. Nếu avatar của bạn chết trong trận chiến, nó sẽ đạt được thời gian hồi chiêu, hồi sinh tăng lên mỗi khi nó chết.

Tọa phe phái

Avatar khác nhau với nhiều kỹ năng

Sử dụng các loại vũ khí tấn công từ xa với một xạ thủ, tấn công các đòn cận chiến chết người với một Striker hoặc sử dụng công nghệ bảo vệ với một Fixer để chữa lành các thành viên trong đội. Sử dụng CP của bạn để chọn trong một tá các kỹ năng và thêm chúng vào kho vũ khí của mình. Bạn quyết định việc sử dụng avatar nào, chiến thuật gì và đồng đội nào trong trận chiến.

Tùy chỉnh avatar

Chọn từ hàng trăm kết hợp áo giáp và thay đổi ngoại hình avatar của bạn, hãy cho nhân vật của mình một diện mạo độc nhất.

Các phe phái

Các phe phái chia sẻ chiến thắng với thành viên của mình và cần thiết để bảo vệ đế chế hacker ngày càng phát triển trước sự tấn công của mọi kẻ thù. Mời bạn bè và hỗ trợ lẫn nhau để tồn tại.

Chợ đen

Trong chợ đen, bạn có thể mua skin mới cho avatar, server cá nhân, boost và nhiều hơn nữa.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 572,3 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm