Fly Launcher cho Android v1.502 Trình khởi chạy thông minh trên Android

Tải về

3 (1) Tecsync Miễn phí 38 Dung lượng: 7,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Fly Launcher là trình khởi chạy Android mạnh mẽ, chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.1 trở lên và miễn phí sử dụng.

Thư mục ứng dụng của Fly LauncherKhởi chạy Fly Launcher

Trong thời gian gần đây, Download.com.vn đã liên tục cung cấp cho các bạn một số launcher hay để tùy biến "dế" Android như Win 10 Launcher, Launcher 8, TSF Launcher 3D Shell hay ZenUI Launcher. Và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi ứng dụng này với một trình khởi chạy mới có tên gọi Fly Launcher. Về cơ bản, Fly Launcher cũng được tích hợp khá nhiều tính năng tương tự như các ứng dụng phổ biến như tùy biến biểu tượng sau khi áp dụng, hình nền chất lượng cao và tính năng Shuffle để chọn lọc chủ đề ngẫu nhiên. Tuy nhiên, trình khởi chạy này lại sở hữu một số đặc điểm rất thú vị mà không phải launcher nào cũng có.

Điểm đầu tiên cần nhấn mạnh đó chính là tính năng đề xuất các video YouTube đang được xem nhiều nhất chỉ bằng cách vuốt màn hình chủ từ phải sang trái mà không cần mở trực tiếp ứng dụng. Điều này có nghĩa bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình mà vẫn dễ dàng nắm bắt được xu hướng quan tâm của cộng đồng, nhanh hơn rất nhiều so với việc truy cập YouTube theo cách thông thường. Điểm thứ hai là Fly Launcher không hỗ trợ ngăn kéo ứng dụng, ngược lại, trình khởi chạy này nhóm các ứng dụng có liên quan với nhau theo thư mục và nếu muốn mở chương trình nào, bạn chỉ cần đi đến mục tương ứng.

Tính năng đề xuất YouTube của Fly LauncherBộ sưu tập hiệu ứng cuộn của Fly Launcher

Ngoài các điểm nổi bật trên, Fly Launcher cũng hỗ trợ tính năng tăng tốc thiết bị với cơ chế một chạm, cung cấp nhiều hiệu ứng cuộn như Classic, Cube Outside, Rotate, Cylinder, Swirl, Snake, Sphere, Stack hay Flippy và bộ sưu tập hình nền được thiết kế theo phong cách hết sức chuyên nghiệp.

Tính năng chính của trình thay đổi giao diện Fly Launcher cho Android

  • Phong cách: Fly Launcher cung cấp nhiều hình nền và chủ đề được cá nhân hóa cho điện thoại của bạn.
  • Nhỏ gọn: Fly Launcher sở hữu bộ cài nhỏ gọn với dung lượng chỉ khoảng 7,6 MB nên rất thân thiện với thiết bị.
  • Thông minh: Fly Launcher cung cấp các cử chỉ và thanh tìm kiếm thông minh, giúp bạn dễ dàng cập nhật tin tức cũng như tìm kiếm nhanh thứ mình muốn.
  • Tăng tốc: Tính năng tăng tốc một chạm giúp bạn dễ dàng làm sạch thiết bị cũng như loại bỏ các tác vụ làm chậm máy.
  • Tổ chức: Fly Launcher tự động tổ chức ứng dụng của bạn theo các thư mục nên mọi thứ đều rất gọn gàng.

Hướng dẫn sử dụng trình khởi chạy Fly Launcher cho Android

Lưu ý: Tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn mà quá trình áp dụng Fly Launcher sẽ rất nhanh chóng hoặc mất một chút thời gian (khoảng 5 – 10 giây) chờ đợi.

Các trang màn hình

1. Điểm nổi bật đầu tiên là chủ đề của máy với hình ảnh được thiết kế theo phong cách Material Design rất chuyên nghiệp và màu mè.

2. Phần dưới các trang màn hình là các ứng dụng thường xuyên sử dụng như điện thoại, liên lạc, tin nhắn và trình duyệt. Biểu tượng của tất cả các chương trình này đã được làm mới hết sức bắt mắt, đặc biệt là trình duyệt mặc định của máy.

Màn hình chủ sau khi áp dụng Fly LauncherCác tùy chọn của Fly Launcher

3. Các ứng dụng tại trang phụ được nhóm theo thư mục hết sức thông minh, bao gồm: Social, Media, Lifestyle, Reading, Tools, System Others. Bạn có thể chạm vào từng mục này để xem chi tiết các ứng dụng liên quan và các đề xuất thú vị khác.

4. Giao diện chủ của máy bao gồm thanh tìm kiếm ở phía trên, tiếp theo là widget đồng hồ, thời tiết, địa điểm và các ứng dụng.

  • Chạm vào thanh tìm kiếm hoặc vuốt từ trên xuống để mở tính năng này. Thanh tìm kiếm sẽ hiển thị các từ khóa đang nóng nhất và liên tục được cập nhật, tuy nhiên, Fly Launcher không cung cấp các đề xuất ứng dụng, website như các launcher khác và cũng không hỗ trợ tìm kiếm giọng nói. Tất nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này để tìm kiếm các chương trình đã cài đặt trên máy.

Thanh tìm kiếm của Fly LauncherTrang phụ sau khi áp dụng Fly Launcher

  • Chạm vào các widget để tùy biến kiểu đồng hồ, kiểu hiển thị giờ, xem thông tin thời tiết chi tiết bao gồm thời điểm hiện tại và dự báo cho các ngày tiếp theo...
  • Chạm vào Personalize để tùy biến chủ đề và hình nền.
  • Chạm vào Shuffle để làm mới giao diện với hình nền được lựa chọn ngẫu nhiên.
  • Chạm vào biểu tượng Boost để tăng tốc thiết bị với một chạm.

5. Từ màn hình chủ, vuốt sang trái để xem các tìm kiếm phổ biến trên YouTube. Đây là một tính năng rất nổi bật của Fly Launcher mà hầu như các trình khởi chạy khác chưa hỗ trợ.

Tùy biến khác

  • Chạm giữ vào vị trí trống bất kỳ trên trang phụ (không phải trang chủ như các launcher khác) để mở các tùy chọn khác như cài đặt hệ thống, widget, biểu đồ hàng ngày, cá nhân hóa và cài đặt khác.

Nhìn chung, Fly Launcher là trình khởi chạy hoạt động nhanh, thông minh và có tính cá nhân hóa tương đối tốt. Sở hữu giao diện gọn nhẹ và không mất nhiều thời gian tùy chỉnh sau khi cài đặt nên đây vẫn là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang muốn làm mới điện thoại.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: v1.502
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,6 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm