GO Launcher cho Android 3.30 Launcher hoàn hảo nhất trên Android

Tải về

3,7 (174) GOMO Live Miễn phí 40.691 Dung lượng: 50 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

GO Launcher, tên gọi khác GO Launcher EX hay GO Launcher Z tùy theo phiên bản, là launcher miễn phí, phổ biến bậc nhất dành cho thiết bị Android. Cùng với Apex Launcher hay APUS Launcher, GO Launcher for Android mang đến trải nghiệm quản lý, truy cập thiết bị vô cùng trực quan, tiện lợi cho mọi người.

Với GO Launcher cho Android, bạn có thể tìm các theme khác nhau, icon, hình nền HD và widget đa dạng. Thoải mái tùy chỉnh màn hình Home, menu, thậm chí là màn hình khóa với hiệu ứng 3D bắt mắt.

Tính năng chính của GO Launcher

  • GO Theme: Cung cấp hơn 10.000 theme miễn phí cho điện thoại Android.
  • GO Wallpaper: Cập nhật hàng ngày những mẫu hình nền HD chất lượng cao, chủ đề thú cưng, phong cảnh, siêu xe…
  • Hơn 20 hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo.
  • Cài đặt widget dự báo thời tiết, công cụ tìm kiếm, lịch mới nhất.
  • Quản lý ứng dụng thông minh: Ẩn hoặc khóa app để tăng cường bảo mật, tránh con mắt tò mò của những người xung quanh.
  • Tích hợp Dr. Clean với khả năng dọn dẹp thiết bị và tăng tốc.
  • DIY Live Wallpaper: Tự thiết kế hình nền động với sticker, hiệu ứng và hình nền đẹp mắt.

Video giới thiệu GO Launcher Z (GO Launcher EX) cho Android

GO Launcher Z (GO Launcher EX) có gì khác biệt so với tất cả các ứng dụng launcher dành cho Android hiện đang có mặt trên thị trường? Đây là một câu hỏi quá dễ để trả lời một khi bạn đã trải nghiệm ứng dụng. Bởi lẽ công cụ này sở hữu rất nhiều các tính năng độc, không sợ bị "đụng hàng" với bất kỳ ứng dụng nào khác như hiệu ứng cuộn, hình nền miễn phí hoàn toàn và đảm bảo chất lượng HD, hỗ trợ trình quản lý ứng dụng, cho phép gỡ cài đặt ứng dụng....

Tại sao nên cài đặt GO Launcher Z (GO Launcher EX) cho "dế" Android?

Bộ sưu tập hình nền khổng lồ

GO Launcher Z (GO Launcher EX) sở hữu một bộ sưu tập hình nền khổng lồ, với khoảng hơn 10.000 hình ảnh được phân loại thành nhiều chủ đề khác nhau như tình yêu, du lịch, phong cảnh, thành phố, sáng tạo.... Tất cả các hình nền đều được thiết kế với chất lượng HD và rất sắc nét. Người dùng có thể chia sẻ ảnh cho bạn bè và thay đổi hình nền dễ dàng. Ngoài việc sử dụng ngay các hình nền có sẵn, GO Launcher Z (GO Launcher EX) còn được tích hợp các bộ sưu tập hình nền thông qua việc tải các gói ứng dụng tương ứng qua Google Play (miễn phí), mang lại cho người dùng hàng loạt sự lựa chọn khi thay đổi giao diện.

Cửa hàng gói hình nền của GO Launcher Z (GO Launcher EX)Bộ sưu tập hình nền của GO Launcher Z (GO Launcher EX)

Tùy biến màn hình chủ theo cách bạn thích

Với các menu popup được hỗ trợ khi chạm giữ vào bất kỳ biểu tượng hay widget trên màn hình chủ, cho phép người dùng dễ dàng thay thế, đổi tên, di chuyển, xóa và gỡ cài đặt ứng dụng; sắp xếp vị trí các ứng dụng trên màn hình hay bổ sung màn hình phụ....

Ngăn kéo ứng dụng

Ngăn kéo ứng dụng với hàng loạt các tính năng mạnh mẽ như thư mục, tự động sắp xếp ứng dụng, gỡ cài đặt nhanh, dọn dẹp các ứng dụng không mong muốn đang chạy để tối ưu hóa thiết bị, quản lý widget, ẩn ứng dụng, xem các ứng dụng vừa sử dụng...

Đa dạng widget và công cụ

GO Launcher Z (GO Launcher EX) cung cấp hơn 20 widget và công cụ, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, bao gồm chuyển đổi, lịch, email, bộ đếm giờ...

16 hiệu ứng cuộn của GO Launcher Z (GO Launcher EX)Bộ công cụ của GO Launcher Z (GO Launcher EX)

Hiệu ứng cuộn mượt mà

GO Launcher Z (GO Launcher EX) cung cấp 16 hiệu ứng cuộn màn hình, cho phép người dùng tùy ý thay đổi theo ý muốn.

Hiện tại, GO Launcher Z (GO Launcher EX) bao gồm hai phiên bản có phí và miễn phí. Người dùng quan tâm có thể nâng cấp lên bản Prime với nhiều tính năng thú vị hơn như loại bỏ quảng cáo xuất hiện trong ứng dụng, thêm 6 hiệu ứng động, hỗ trợ khóa bảo mật các dữ liệu cá nhân và nhiều hơn nữa.

Trải nghiệm ứng dụng GO Launcher Z (GO Launcher EX) trên Android

(1) Sau khi cài đặt và khởi chạy, chạm vào Trải nghiệm (Enjoy) để sử dụng ứng dụng. Màn hình chủ lúc này có thể chia làm 3 phần như sau:

  • Phần phía trên với bên phải là widget đồng hồ và cũng tương tự như CM Launcher, GO Launcher Z (GO Launcher EX) cũng hiển thị địa điểm hiện tại của người dùng nhưng chỉ hỗ trợ khu vực chung thay vì khu vực cụ thể. Như dưới hình ảnh, bạn có thể thấy rằng màn hình đang hiển thị địa điểm Hà Nội với nhiệt độ trong hoảng 25 – 31 độ (trong khi nếu là CM Launcher sẽ hiển thị địa điểm Cầu Giấy/Đống Đa...). Bên trái là widget thời tiết, chạm vào đây để khám phá thêm. Tuy nhiên, bạn phải cài đặt thêm ứng dụng GO Weather cho Android để được trải nghiệm đầy đủ. Ngoài ra, người dùng còn có thể chạm giữ phần phía trên màn hình này để di chuyển toàn bộ widget ra giữa màn hình hoặc một vị trí khác mong muốn (Xem hình ảnh).

GO Launcher Z (GO Launcher EX) hỗ trợ pop-up để tùy biến biểu tượng ứng dụngThay đổi vị trí widget với GO Launcher Z (GO Launcher EX)

  • Phần giữa màn hình là các ứng dụng xã hội như Viber (tùy thuộc thiết bị), máy ảnh, thư viện, trung tâm ứng dụng, cài đặt, tăng tốc (chạm để tối ưu hóa thiết bị), chủ đề (chạm vào đây để khám phá bộ sưu tập hình nền khổng lồ của ứng dụng) và Dandelion (chạm vào đây để xem hiệu ứng "hoa bồ công anh" bay qua màn hình và nhận lấy những món quà hấp dẫn, tính năng này tương tự với tính năng Shuffle có mặt trên nhiều launcher khác).
  • Phần dưới màn hình là các ứng dụng trò chuyện và mạng xã hội như Hangouts, Gmail, Google+, YouTubeGoogle (Thay đổi tùy thuộc vào thói quen người dùng).

Người dùng có thể chạm giữ vào biểu tượng bất kỳ để thay thế, đổi tên, xóa hoặc di chuyển vị trí. Riêng đối với các ứng dụng không phải hệ thống hoặc không phải là các tiện ích đi kèm khi cài đặt GO Launcher Z (GO Launcher EX), bạn còn có thể gỡ cài đặt chúng ngay trên màn hình chủ bằng cách chạm giữ vào ứng dụng đó (chỉ dành cho các ứng dụng nằm giữa màn hình).

Các tùy chọn thêm của GO Launcher Z (GO Launcher EX)Hiệu ứng bồ công anh của GO Launcher Z (GO Launcher EX)

(2) Từ màn hình chủ, vuốt sang phải để sử dụng tính năng tìm kiếm và một số chương trình khác như Google Play hay Trung tâm trò chơi (bộ sưu tập các trò chơi đang nổi và lưu trữ các trò chơi đã được cài đặt trên máy). Chạm vào thanh tìm kiếm để tìm kiếm mọi thứ trên thiết bị, Web hoặc tìm kiếm giọng nói. Chạm giữ màn hình để theo dõi dự báo thời tiết cho ngày mai và truy cập thêm một số tùy chọn đặc biệt sau:

  • Chỉnh sửa: Chạm vào đây để tùy chỉnh Widget (widget hệ thống, lối tắt, lịch, đèn pin, thời tiết, chuyển đổi, tăng tốc, công cụ, đổi màn hình, đổi phong cách), thêm bớt ứng dụng vào màn hình, thay đổi hình nền (với mỗi hình nền đã được thiết lập, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều bộ lọc đẹp mắt) và hiệu ứng (16 hiệu ứng cuộn rất ấn tượng, chạm để theo dõi các hiệu ứng khi áp dụng).
  • Go Settings: Tùy chỉnh cài đặt ứng dụng như nâng cấp lên bản Prime, đặt launcher làm mặc định, cuộn hình nền, khóa chỉnh sửa, tùy chỉnh cá nhân hóa và nhiều hơn nữa.

Các thiết lập cơ bản của GO Launcher Z (GO Launcher EX)Tùy biến widget với GO Launcher Z (GO Launcher EX)

(3) Từ màn hình chủ, vuốt sang trái để xem màn hình phó bản với các một số tính năng hấp dẫn khác như chạm vào Gần đây để xem các chương trình bạn vừa mở (cho phép xóa lịch sử) hay chạm vào Công cụ để xem một số tiện ích khác như tăng tốc thiết bị và truy dò các ứng dụng đang chạy, ẩn ứng dụng, khóa ứng dụng, tùy biến cử chỉ, trình quản lý ứng dụng....

(4) GO Launcher Z (GO Launcher EX) bao gồm một số lối tắt cho một số tính năng như sau: Biểu tượng chiếc đũa thần kỳ để xem tất cả hiệu ứng cuộn màn hình, GoSearch để sử dụng tính năng tìm kiếm, Đổi màn hình để thay đổi hình nền màn hình chủ nhanh hơn (các hình nền đã tải về máy), Wallpapers để truy cập vào bộ sưu tập hình nền, Đổi phong cách để thay đổi hiệu ứng cuộn đã chọn.

Những trải nghiệm này chỉ là "cưỡi ngựa xem hoa" bởi vì GO Launcher Z (GO Launcher EX) thực tế còn ấn tượng hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Hãy cùng tải về bản cập nhật mới nhất của trình thay đổi giao diện đỉnh cao này và tận hưởng sự tươi mới mà nó mang đến nhé.

Vân Anh

3,7 (174) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 41.345
  • Lượt tải: 40.691
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Android launcher

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm