Ghost Detective cho iOS 1.3.2 Game giải đố phá án cùng thám tử ma

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 02

Ghost Detective là một game tìm vật phẩm ẩn theo cốt truyện, dành riêng cho người dùng Netflix. Tham gia game, bạn vào vai một thám tử dày dạn kinh nghiệm nhưng không may bị sát hại trong lúc làm nhiệm vụ. Giờ đây trở thành hồn ma, khám phá những con phố đầy ám ảnh của New Orleans, điều tra vụ án giết người và tìm ra kẻ sát hại mình.

Ghost Detective là trò chơi thám tử phá án kết hợp tìm vật phẩm ẩn
Ghost Detective là trò chơi thám tử phá án kết hợp tìm vật phẩm ẩn

Người chơi sẽ khám phá thành phố New Orleans bị ma ám theo một cách mới. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra sự khác biệt giữa 2 bức tranh và tìm đồ vật bị ẩn giấu trong các khung cảnh. Thu thập manh mối quan trọng trong quá trình chơi và đừng quên lập nhóm với các đồng mình, có thể còn sống hoặc đã chết, để họ giúp bạn truy tìm kẻ sát nhân.

Thẩm vấn các nghi phạm
Thẩm vấn các nghi phạm

Tải game Ghost Detective cho iOS

Ghost Detective là một trò chơi bí ẩn giải đố sôi động, đáng sợ, giúp bạn rèn luyện cơ bắp trí não. Trong sân chơi này, cái chết trở nên phức tạp hơn việc sống. Tại thành phố ma ám New Orleans, bạn sẽ được khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp, thử thách kỹ năng thám tử của người chơi.

Các khung cảnh 3D chi tiết sẽ giúp gamer nâng cao kỹ năng của mình khi tìm điểm khác biệt và tìm đồ vật ẩn. Game cũng có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn.

Khám phá nhiều khung cảnh tuyệt đẹp
Khám phá nhiều khung cảnh tuyệt đẹp

Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh thám tử của mình và tìm ra cách để giải quyết tội phạm theo cách độc đáo. Đầu tư vào tìm kiếm manh mối sẽ giúp bạn giải quyết những bí ẩn khó khăn hơn.

Cốt truyện game Ghost Detective xoay quanh những lựa chọn do bạn đưa ra. Bạn có thể giành được những phần thưởng tuyệt vời từ Spirits of Fortune, hoặc trao đổi một số tài nguyên của mình với những người chơi khác trên toàn cầu trong Spirit Bazar.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ghost Detective

Liên quan, thay thế